Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Thị Yến Ngọc

Gạo - tinh hoa ẩm thực Việt

Gạo - tinh hoa ẩm thực Việt

2021-04-17 01:20:00

Bằng những hạt gạo trắng thơm của quê nhà, bằng tất cả tấm lòng của con người Việt Nam chân chất, bình dị - những con người đã thổi hồn vào hạt gạo, đã đưa hương vị quê nhà vào những món ăn như cơm, phở, bún, hủ tiếu, bánh xèo,… nâng nó lên tầm cao mới, đưa hạt gạo Việt Nam vươn ra thế giới bằng những món ăn mang đậm hồn quê, mang tâm hồn và tính cách của người Việt luôn gắn bó với quê hương xứ sở. Khi bạn ăn một bát cơm hay bát phở, bạn hãy nhớ rằng những người nông dân đã vất vả tạo ra hạt gạo như thế nào và hãy trân trọng những giá trị truyền thống của quê hương để mỗi lần khi đi xa bạn vẫn luôn nhớ mãi hương vị quê nhà – gạo Việt Nam.

Tuổi thơ luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất

Tuổi thơ luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất

2021-04-13 01:25:00

Tôi đã đi qua tuổi thơ lâu rồi nhưng đó là khoảng thời gian không thể nào quên. Bây giờ, tôi đã là một cô gái trưởng thành với đầy ước mơ và hoài bão nhưng tôi vẫn muốn trở về tuổi thơ. Tuổi thơ gắn với lời ru của mẹ, tuổi thơ gắn với những ngày chăn bò cắt cỏ, với những gì bình dị nhất. Khoảng thời gian tuy thiếu thốn nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc.

Chỉ muốn được bên mẹ bình yên

Chỉ muốn được bên mẹ bình yên

2021-03-11 01:26:00

Con không thể đem đến cho mẹ sự tự hào hay vinh dự. Con chỉ muốn được làm người con bình thường, luôn bên cạnh mẹ, chăm sóc mẹ những lúc ốm đau và làm cho mẹ vui những lúc mẹ buồn. Chỉ đơn giản thế thôi. Cho dù cuộc sống sau này có đổi thay như thế nào, thì trong tim con luôn có hình ảnh mẹ. Mẹ à, mẹ là mặt trời chiếu sáng tâm hồn con. Mẹ là niềm vui, là sức mạnh của con. Con xin gửi tới mẹ lời yêu thương con luôn ấp ủ trong tận đáy lòng “Con yêu mẹ nhiều lắm”.

Nhớ Tết xưa những ngày còn nhỏ

Nhớ Tết xưa những ngày còn nhỏ

2021-02-10 01:30:00

Cứ mỗi năm, tháng chạp về, trong lòng mỗi người đều dâng lên cảm xúc khó tả. Đó chính là không khí Tết – cái không khí ai cũng chờ đợi cả năm trời. Đối với tôi, Tết là ngày đoàn viên, là những người thân trong gia đình quây quần bên mâm cơm ngày Tết, là những cây mai trổ bông vàng rực ngoài sân, là sự hân hoan của con người trước thềm năm mới. Tết đến, ai cũng lo trang hoàng nhà cửa, mua sắm đồ đạc trong nhà và sửa soạn mâm cơm cúng tổ tiên, mua sắm quần áo mới.

Cậu trong hồi ức của tớ, mãi vẫn sẽ là mối tình đầu

Cậu trong hồi ức của tớ, mãi vẫn sẽ là mối tình đầu

2020-10-12 01:25:00

Thời gian trôi qua, cậu trong hồi ức ức của tớ vẫn mãi là chàng trai tớ gặp dưới sân trường năm 18 tuổi. Mãi mãi là mối tình đầu cho tớ biết được cảm giác âm thầm chờ đợi một người và cảm giác vỡ òa khi biết người đó cũng thích mình như vậy.

Bạn đã thật sự hạnh phúc chưa?

Bạn đã thật sự hạnh phúc chưa?

2020-07-14 01:32:00

Nếu có ai hỏi rằng, tôi có hạnh phúc không. Tôi sẽ nói rằng: “Tôi hạnh phúc”. Cho dù, tôi không được coi trọng hay ngưỡng mộ, nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc về những điều tôi làm, về những điều mà tôi cảm nhận về cuộc sống này. Còn bạn thì sao?

Huế thương

Huế thương

2020-03-04 01:15:00

Huế là một thành phố rất đặc biệt, vừa mang vẻ hoài cổ, vừa mang dáng dấp của một thành phố trẻ, hiện đại và đầy tiềm năng. Lúc nào tôi cũng tương tư Huế. Tôi yêu Huế mất rồi.

Cuộc đời này, chúng ta ‘Có hẹn với bình yên’

Cuộc đời này, chúng ta ‘Có hẹn với bình yên’

2019-05-23 08:22:00

Bình yên chính là bến đỗ của hạnh phúc, là kết quả của một tình yêu.

Buông tay nhau như chưa từng

Buông tay nhau như chưa từng

2019-05-07 08:27:00

Phụ nữ cần nhất là sự quan tâm, chia sẻ chứ đâu hẳn là cần tiền. Nếu vì con thì chẳng hóa ra chúng ta sống vì trách nhiệm sao anh.

Mối tình đầu của năm 17 tuổi

Mối tình đầu của năm 17 tuổi

2020-10-20 09:43:13

Chúng ta thường nghe một câu nói quen thuộc “Chàng trai năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng bạn suốt đời”. Bởi lẽ, tình yêu tuổi 17 thường là mối tình đầu, khi chúng ta còn quá trẻ, tình yêu ấy chưa đủ mạnh mẽ để đương đầu với những sóng gió của cuộc đời. Người ta bảo rằng mối tình đầu là mối tình đẹp nhất. Bởi lần đầu yêu, chúng ta sẽ yêu bằng bản năng, không nghĩ suy, không mưu tính. Bởi lần đầu yêu, có lẽ là lần duy nhất trong đời, chúng ta thực sự yêu một ai đó bằng cả trái tim. Người ta cũng bảo rằng mối tình đầu là mối tình đẹp nhất, vì nó luôn dở dang.

back to top