Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ngọc Khánh

Lời yêu lặng lẽ

Lời yêu lặng lẽ

2023-07-01 02:30:00

Người ta nói Kiên bị tâm thần. Mảnh bom ghim trong hộp sọ đã làm tâm trí của chàng trai Hà Thành lanh lợi nhất trở nên rối loạn. Người nhà Kiên mất hết rồi, trong trận bom phố Khâm Thiên năm 72. Còn Kiên, anh không phải vào trại, vì đã có người bảo lãnh chăm sóc cho anh. Đó là một người phụ nữ trẻ, lạ mặt nhưng cũng rất thân thuộc, một người có lẽ Kiên không quen, nhưng lại cả đời lặng thinh chăm lo anh cho đến tận ngày đầu bạc. Không chồng con, không bao giờ nói yêu anh, dù rằng cô biết anh là ai, nhưng Kiên lại không biết cô.

Mấy hào một mớ tình yêu

Mấy hào một mớ tình yêu

2022-01-13 01:25:00

Văn Bình biết thân biết phận, biết mình không xứng với cô tiểu thư lá ngọc cành vàng, đành tự thân rời đi, chẳng còn dám thân thiết với cô như ngày nhỏ nữa. Chỉ có mình cô hai là lúc nào cũng chủ động lẽo đẽo bám lấy cậu như cái đuôi

'Bố con cá gai' - bản giao hưởng bất tử của tình cha con

'Bố con cá gai' - bản giao hưởng bất tử của tình cha con

2021-06-10 01:24:00

Sau khi gập lại cuốn sách chúng ta hãy thử ngẫm lại chính cuộc sống của mình. Bố thật lặng lẽ, nghiêm khắc và cách bố thể hiện tình yêu cũng có chút vụng về. Dẫu yêu bố chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng không có mấy ai dễ dàng nói lên tình yêu ấy một cách tự nhiên. Vậy nên khi còn thể hãy biết trân trọng người bố vĩ đại ấy, yêu thương và hết lòng báo hiếu. Tác phẩm “Bố con cá gai” sẽ mãi nằm trong trái tim độc giả, là chốn dừng chân cho tâm hồn rung động và là lời nhắc nhở về tình yêu gia đình hết sức sâu sắc.

Blog Radio 742: Mấy hào một mớ tình yêu

Blog Radio 742: Mấy hào một mớ tình yêu

2022-02-05 00:05:00

Cô cất giọng hỏi, thanh âm reo vang và sáng trong như hồi chuông gió rung lên trong hồn Văn Bình: "Cậu bán mấy hào một mớ tình yêu?". "Tình yêu ư? Tôi chỉ trao chứ không có bán." Bình nghẹn ngào đáp lời cô hai.

back to top