Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Natie Trương

Tết là trở về nhà

Tết là trở về nhà

2021-02-09 01:22:00

Gửi những ai chưa kịp về nhà một lời thúc giục. Bởi vì Tết là sum họp đoàn viên, bởi vì Tết là tình cảm thân yêu dành cho nhau. Mặc dù ngoài đường có rộn rã bấy nhiêu, sặc sỡ hoa lá bao nhiêu cũng không bằng một phút giây đầm ấm bên mâm cơm của mẹ. Và bởi vì một lẽ, Tết là về với gia đình.

Tớ nhất định sẽ mỉm cười khi nhớ cậu

Tớ nhất định sẽ mỉm cười khi nhớ cậu

2020-11-04 01:30:00

Có lẽ những năm về sau, vẫn đôi lần tôi sẽ lờ mờ nhớ về đôi ba câu chuyện cũ, nhưng tôi mong rằng qua mỗi lần tôi sẽ mỉm cười thay cho những dòng nước mắt tiếc nuối và câu nói dối trá rằng, bản thân đang hạnh phúc.

Tháng 5 ở lại

Tháng 5 ở lại

2020-05-20 01:25:00

Tháng 5 không đơn thuần chứa đựng một cơn mưa đầu mùa, không đơn thuần chứng kiến sự thay đổi của đất trời. Mà còn là sự bâng quơ của những tâm hồn non trẻ, họ bị cuống hút bởi mưa.

'Em của thời niên thiếu' - Bi kịch tuổi thanh xuân

'Em của thời niên thiếu' - Bi kịch tuổi thanh xuân

2019-12-11 01:22:00

Lưng chừng của tuổi thanh xuân có những đứa trẻ đang tập lớn, những đứa trẻ đứng sát vào biên giới của cuộc đời. Họ, trong “Em của niên thiếu”, một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Thời niên thiếu tươi đẹp ấy” của Cửu Nguyệt Hi, cũng đang đứng giữa những lối rẽ khôn lường của cuộc sống.

Có người đang cảm thấy cô đơn

Có người đang cảm thấy cô đơn

2019-11-27 01:27:00

Mưa và đêm, những thứ làm cô đơn trú ngụ lâu hơn chúng ta nghĩ. Và giữa thành phố hối hả này, một cơn mưa đêm nhẹ nhàng chạm đến, cũng dễ làm tan vỡ một trái tim.

Xa nhau rồi nhưng lòng đã thật sự ‘hết thương cạn nhớ’?

Xa nhau rồi nhưng lòng đã thật sự ‘hết thương cạn nhớ’?

2019-10-23 01:22:00

Là ai hết thương cạn nhớ, là trái tim ai vì ai mà vụn vỡ, chẳng là ai cả chỉ có chính mình tự chọn xa nhau. Giọt nước mắt dưới mưa liệu có phải là một giọt nước mắt đau lòng hay tất cả chỉ là trốn tránh. Nước hòa vào nước chỉ có nỗi lòng là chẳng thể hòa vào đâu được, cũng chẳng thể ẩn nấp.

Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta

Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta

2019-08-21 08:20:00

Ở một bầu trời khác ánh nắng đang chập chờn xuất hiện thì ở một nơi xa kia màn đêm cũng đã dần buông xuống. Một tin nhắn vội đến gom hết tất cả những can đảm đã đánh mất của thời trẻ lại để gửi đi : “Mình xin lỗi cậu, Như à!”

Ai có từng say mê đôi ‘Mắt biếc’

Ai có từng say mê đôi ‘Mắt biếc’

2019-07-17 08:27:00

Mỗi nhân vật trong truyện đều mang trên mình những phân ưu không thể giãi bày. Hà Lan cũng thế, cô gái mang một tình yêu non nớt nhưng chung tình rồi cô sẽ nhận được gì? Là những tháng ngày cay đắng vì người mình yêu hay những áy náy đối với người yêu mình.

back to top