Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lê Huy Thuận

Lời chia tay khó nói thế sao anh?

Lời chia tay khó nói thế sao anh?

2020-11-18 01:30:00

Lời chia tay sao quá khó khăn với cả hai như thế. Anh và em đều biết rằng đây là lúc thích hợp để dừng lại mà sao lòng tự cao của cả hai không cho phép nói lời ly biệt với đối phương trước. Chúng ta để mối quan hệ này mập mờ đến bao giờ đây anh. Anh không phải đã yêu người khác. Em không phải đã dừng thương anh. Lỗi không phải do anh cũng chẳng phải do em, mà đã đến lúc, đến thời điểm chuyện chúng ta nên kết thúc. Kết thúc một mối tình đẹp theo một cách đẹp đẽ, nhẹ nhàng nhất.

Vì chưa từng nói nên đành mất nhau

Vì chưa từng nói nên đành mất nhau

2020-10-28 01:27:00

Giờ đây, những gì sót lại giữa chúng ta là kí ức tươi đẹp. Tôi sẽ thu nhặt, xếp ngay ngắn vào một góc nhỏ trong tim để sau này nhớ lại tôi đã có một thời thanh xuân đẹp đẽ cùng mối tình đã lỡ. Lỡ vì chưa từng dám nói cho em biết. Và có phải vì chưa từng nói cho em biết nên chúng ta mất nhau?

Em sẽ bình yên thôi cô gái

Em sẽ bình yên thôi cô gái

2020-10-24 01:20:00

Nhưng rồi một ngày khi những tia nắng chiếu xuyên cửa phòng em, em mới biết mình đã bỏ lỡ bao nhiêu khoảnh khắc đẹp, nhận ra dù có bao nhiêu mối tình em đã mất niềm tin như thế thì cũng có sao. Em sẽ lại bắt đầu bình yên hơn hôm qua thôi.

Quên một người mất cả một đời

Quên một người mất cả một đời

2020-06-17 01:26:00

Em như bông hồng được bọc bởi tờ giấy báo. Cánh hoa ấy, đỏ rực và tươi tắn như bản chất con người em.

back to top