Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Khánh Trần

Em à, đừng giữ mãi những điều đau lòng nữa

Em à, đừng giữ mãi những điều đau lòng nữa

2021-05-06 01:30:00

Đau thương và hạnh phúc là đôi ngã song song, những kẻ ôm mãi nỗi buồn thì luôn thèm khát hai từ hạnh phúc, còn những người đang bước trên con đường hạnh phúc sẽ luôn sợ nỗi buồn sẽ ập đến bên mình. Cứ giữ mãi trong lòng những hoài niệm thì thử hỏi sao lòng lại không trống trải. Đừng buồn khi nắng chiều đã tắt, đừng ủy mị khi trời đổ cơn mưa, thời gian sẽ là liều thuốc cũng là người thầy để ta quên đi tất cả. Trên đời này chẳng ai không sống được khi thiếu vắng ai đó, có chăng chỉ là một vết sẹo nhói lòng mỗi lần bất chợt nhớ lại mà thôi.

Tháng ba mùa nhớ

Tháng ba mùa nhớ

2021-03-19 01:20:00

Tháng ba về ta muốn mua tấm vé quay về quá khứ của những năm tháng mấy năm về trước, trên chuyến tàu ngược thời gian để thấy ngày đó ta không ảm đảm như bây giờ, để thấy nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong đôi mắt sáng long lanh hơn sao trời và quan trọng hơn cả đó là nó không phủ đầy một mảng u buồn.

Mưa ký ức của một thời say đắm bên nhau

Mưa ký ức của một thời say đắm bên nhau

2020-09-08 01:30:00

Mùa mưa kéo theo những ký ức của một thời say đắm bên nhau nhưng không gian hôm nay nào còn chút hình ảnh của những ngày qua, có chăng đó là những dư âm trong tâm hồn mãi chưa dứt? Có vẻ mùa mưa từ lâu đã chẳng còn trong tôi những điều tốt đẹp nhưng bằng cách nào đó mà tôi vẫn đợi chờ một điều khi đó khi mùa mưa về.

Tôi thích mùa đông nhưng ghét những cô đơn

Tôi thích mùa đông nhưng ghét những cô đơn

2019-10-25 01:30:00

Gió đổi mùa, những nắng vàng, hương sắc dịu dàng, man mác của mùa thu bất chợt cũng trầm lắng hơn theo lòng người. Cuối thu rồi dường như sắc vàng hoa cúc đã nhạt hơn và đâu đó đã có cánh hoa úa tàn, đài hoa rũ bỏ, từng cánh hòa nhỏ tả tơi, mặc cho gió đưa chúng về với đất mẹ, thời gian đang gõ từng nhịp theo cơn gió để đón đông về. Khoảnh khắc này làm nó lắng lại một chút, thấy lòng mình chùng lại, và nó nhớ lại những kỷ niệm từng đi qua.

Thu đã về mà chẳng thấy người đâu

Thu đã về mà chẳng thấy người đâu

2019-08-02 08:15:00

Thu trở mình góc phố cũ hoàng hôn Quán nhỏ thân quen gầy xơ xác lá

Ta cố níu một tình yêu đã mất

Ta cố níu một tình yêu đã mất

2019-04-07 08:15:00

Hết mất rồi, lời yêu thủa ban đầu Ta cố níu một tình yêu đã mất

back to top