Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Khánh An ( Hồng Minh)

Chỉ còn lại tình yêu

Chỉ còn lại tình yêu

2022-12-01 01:30:00

Nghe xong cú điện thoại, tôi chạy ngay đến với em, không hề nghĩ được ngoài việc đến với em. Tôi đã để lạc mất em một lần và bây giờ thì không thể để lạc nữa, không thể lặng câm như bài thơ ngày nào của tôi được, không thể.

Em yêu anh, chàng bác sĩ scrub xanh

Em yêu anh, chàng bác sĩ scrub xanh

2022-11-30 01:20:00

Cả hai chúng ta đều biết rằng chỉ cần có sự yêu thương, thủy chung, sự thấu hiểu, sự chờ đợi và rất nhiều sự tin tưởng lẫn nhau là được. Dù cho “yêu xa khó lắm, yêu xa nhớ lắm, yêu xa cô đơn nhiều lắm”, em sẽ mãi giữ những kỉ niệm với anh, mãi nhớ anh và sẽ yêu anh mãi, chàng bác sĩ scrub xanh xa nhớ à.

Chỉ mỗi em là còn nhớ về lời hứa

Chỉ mỗi em là còn nhớ về lời hứa

2022-08-28 01:30:00

Em nào có chờ anh, có bao giờ tin vào lời hứa của anh đâu. Chỉ là từng ấy năm qua, em vẫn chưa gặp ai khiến tim em loạn nhịp như anh thôi. Thật đấy, chỉ là chưa có ai khiến em rung động thôi mà, không phải vì em còn thương anh đâu.

Là phụ nữ, hãy tự tạo cho mình một cuộc sống hạnh phúc

Là phụ nữ, hãy tự tạo cho mình một cuộc sống hạnh phúc

2021-12-11 01:25:00

Mong rằng sau tất cả những nỗ lực của người phụ nữ, sẽ luôn tồn tại một người đàn ông tử tế, cùng với sự nỗ lực không nhỏ của mình, người xứng đáng với cô ấy, một người phụ nữ hạnh phúc, cho dù có hay không có đàn ông.

Nỗi lòng một F0 đã được xóa F

Nỗi lòng một F0 đã được xóa F

2021-10-01 01:30:00

Danh sách F1 đặc dày. Mình ân hận, day dứt. Cảm giác tội lỗi khiến mình không thở nổi.

Trò cũ của tôi nơi tuyến đầu chống dịch

Trò cũ của tôi nơi tuyến đầu chống dịch

2021-09-22 01:25:00

Mỗi lần đọc tin nhắn, thấy những hình ảnh trong nhóm trò chuyện, tôi rất vui và tự hào vì những học trò của mình đã lớn và trưởng thành. Khi Tổ quốc cần, các em đã biết đồng lòng chống dịch với tất cả sức lực và khả năng của mình. Dịch Covid buộc người ta phải giữ khoảng cách với nhau, nhưng đồng thời cũng kéo con người lại gần với nhau hơn bằng những sợi dây nặng nghĩa ân tình.

Sẽ ổn thôi, Bình Dương mến thương ơi

Sẽ ổn thôi, Bình Dương mến thương ơi

2021-09-10 01:25:00

“Thủ phủ công nghiệp” sẽ lại đông đúc, rộn ràng trong những nhà máy và trên những chuyến container chở hàng ra cảng. Công nhân sẽ lại vui vẻ và đều đặn đi làm ngày ngày, những tiếng chuyện trò rôm rả mỗi lúc tan ca lại rộn lên. Ngày vui không xa ấy nhất định sẽ đến. An tâm nha, sẽ ổn thôi, Bình Dương mến thương ơi.

Vững vàng nhé, những chiến sĩ tuyến đầu!

Vững vàng nhé, những chiến sĩ tuyến đầu!

2021-08-12 01:30:00

Tôi hạnh phúc và tự hào vì trong mọi hoàn cảnh, bên cạnh chúng tôi luôn có các bạn. Mãi vững vàng và luôn mạnh mẽ tiến bước trong cuộc chiến với Corona nhé, blouse trắng ơi.

Sống chậm lại khi Sài Gòn kẹt xe

Sống chậm lại khi Sài Gòn kẹt xe

2021-06-30 01:20:00

Khi kẹt xe, chúng ta có những giây phút “tĩnh” lại để bản thân mình có thể nhìn đời qua một lăng kính khác. Có được những lúc chậm lại như thế, thiết nghĩ kẹt xe cũng không quá đáng ghét và có khi còn thú vị. Vậy nên, thay vì tức tối, cáu gắt, than thở khi kẹt xe, hãy cho mình đôi lúc “sống chậm lại giữa thế gian vội vã”. Nhớ nhé, hãy tranh thủ “sống chậm” trong những lúc kẹt xe ở Sài Gòn.

Ký ức như ly cà phê đắng

Ký ức như ly cà phê đắng

2021-06-10 01:20:00

Ký ức cũ cứ đan xen, thoắt ẩn thoắt hiện trong cõi lòng rỗng tuếch của nó đưa nó về với bao ngày xưa tháng cũ. Nó một mình nhấm nháp ly cà phê đen, tự mình gặm nhấm nỗi buồn của riêng mình. Cà phê cứ đắng ngắt dù cho nó đã bỏ thêm rất nhiều đường. Thật sự chẳng hiểu tại sao.

Thanh Minh, chút lắng lòng hai cõi 'âm – dương'

Thanh Minh, chút lắng lòng hai cõi 'âm – dương'

2021-04-04 01:20:00

Với những ai sống ở miền Bắc và miền Trung thì những ngày cận Tết Nguyên Đán là dịp để con cháu đi tảo mộ, thu dọn, quét tước mồ mả ông bà tươm tất. Còn khi tiết xuân gần hết, tháng Ba ngày hè oi ả nắng, cũng là lúc người dân miền Tây Nam Bộ bước vào lễ Thanh Minh với ngày cúng mả ấm áp, thân tình.

Chênh chao tuổi 23 để ta trưởng thành hơn

Chênh chao tuổi 23 để ta trưởng thành hơn

2021-03-17 01:25:00

Đôi lúc, trên hành trình tuổi 23, ta luôn phải tự trấn an bản thân bằng mọi cách và luôn luôn tự nhủ lòng mình là rồi tất cả sẽ ổn thôi. Dù sao đi nữa, ta cũng chỉ mới 23 tuổi thôi mà, ta không việc gì phải lo lắng quá nhiều khi mà cuộc đời luôn có muôn ngàn lý do cho ta cố gắng, nỗ lực hơn từng ngày. Tôi và bạn, chúng ta hãy để tuổi 23 có chênh chao trong cuộc sống nhưng vẫn sẽ đẹp và là một điểm tựa cho mình trên hành trình trưởng thành và được công nhận là người lớn thực sự. Cố lên, tuổi 23.

back to top