Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Halee

Người có tình rồi sẽ về bên nhau

Người có tình rồi sẽ về bên nhau

2023-02-26 01:30:00

Tối đó, chúng tôi nằm nói chuyện rất lâu, nói về những khúc mắc trong chuyện tình yêu, về những điều muốn làm cùng nhau, về những dự định sau này và cả về sự sợ hãi của hai đứa. Vì quá mệt nên anh đã ngủ trước. Ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ trước mắt mình, tôi chỉ có thể cười vì quá hạnh phúc.

Nhân duyên

Nhân duyên

2022-03-19 01:25:00

Tại sao hồi cấp ba tôi theo đuổi cậu lâu đến vậy mà cậu ngay cả nhìn tôi một cái cậu cũng không nhìn? - tôi thật sự rất thắc mắc về vấn đề này.

Hãy sống một cách tích cực bạn nhé

Hãy sống một cách tích cực bạn nhé

2021-07-02 01:25:00

Thái độ sống tích cực sẽ đưa đến những kết quả không ngờ và thành công là điều đang đợi bạn phía trước. Cố lên nhé, hy vọng bạn có thể đạt được những mơ ước ban đầu của mình và hạnh phúc trên chính con đường bạn chọn.

Tình yêu trẻ con

Tình yêu trẻ con

2021-06-13 01:20:00

Long rất tốt, anh ấy xứng đáng gặp những người tốt hơn và chẳng kiến anh ấy khó chịu. Đúng là người trưởng thành chẳng hợp yêu đương với trẻ con

Hãy mở lòng ra để yêu thương chính mình được không em?

Hãy mở lòng ra để yêu thương chính mình được không em?

2021-06-01 01:25:00

Tin tôi đi, khi em tự yêu thương chính mình thì em cũng sẽ gặp được người toàn tâm toàn ý yêu em. Không ai yêu người không biết tự yêu thương chính mình cả và cũng chẳng ai có thể yêu một người quá mạnh mẽ bởi vì họ thấy rằng dù trời có sắp sập em cũng sẽ vẫn ổn. Vậy thì cô gái à, em mở lòng mình ra và học cách tự yêu thương chính mình trước được không?

Gác lại bộn bề về nhà đi thôi

Gác lại bộn bề về nhà đi thôi

2021-02-15 01:20:00

Khoảnh khắc về nhà đang dần tới gần, chúng ta cũng mau chóng sắp xếp mọi thứ để trở về đi thôi. Trở về nhà sau bao biến động năm qua, trở về với vòng tay của cha mẹ, trở về để sống những phút giây mà mỗi năm mới có một mình, trở về để tạm thời buông hết những gánh nặng trên vai và trở về để tiếp sức cho một năm mới tới. Gác lại mọi bộn bề để trở về nhà đi thôi. Vì nhà là nơi yêu thương luôn đong đầy, là nơi cho ta cảm giác yên bình không đâu có.

Chào em của những ngày 17 tuổi

Chào em của những ngày 17 tuổi

2021-01-08 01:26:00

Em à, hãy học cách yêu thương bản thân mình thật nhiều, vì em phải yêu em trước khi muốn có người khác yêu em. Những thương tổn đã qua đừng sống mãi với nó, em cần học cách chấp nhận và bước qua để tìm kiếm những điều tốt đẹp hơn sau này. Hãy nỗ lực để hoàn thiện bản thân và biến thanh xuân của mình trở thành một hồi ức đẹp.

Mùa thu đến rồi và một ngày nào đó em sẽ ổn thôi

Mùa thu đến rồi và một ngày nào đó em sẽ ổn thôi

2020-09-07 01:25:00

Một ngày gần nhất cô sẽ tìm được một ai đó có thể cùng cô bước tiếp trên chặng đường tiếp theo. Một ngày gần nhất, cô sẽ có được hạnh phúc thôi. Cô tin vậy. Và mùa thu thì đến rồi, trong trái tim cô.

Hãy trân trọng những điều bình dị

Hãy trân trọng những điều bình dị

2020-05-27 01:24:00

Những điều bình dị xung quanh ta, xuất phát từ những bữa cơm hàng ngày, những cuộc nói chuyện cùng nhau. Chúng ta nên trân quý những gì mình đang có để nó làm bàn đạp dẫn tới con đường thành công vì ai biết đâu ngày mai sẽ có gì xảy đến.

Mùa phượng nở là mùa chia tay

Mùa phượng nở là mùa chia tay

2020-05-27 01:18:00

Hải Phòng chào đón mùa hạ bằng một cơn mưa rào đầu mùa nặng hạt cùng với đó là những ngày nắng chói chang, là tiếng ve râm ran đêm ngày không ngớt. Nhưng không sao hết, tất cả những điều đó không là gì so với việc mùa chia tay lại sắp diễn ra theo chu trình tuần hoàn của nó. Lại một mùa chia tay nữa bắt đầu.

Yêu thương chỉ trao cho những người xứng đáng

Yêu thương chỉ trao cho những người xứng đáng

2020-05-14 01:25:00

Nếu tình cảm trao đi không được trân trọng thì dù có yêu thương người ta sâu đậm đến mấy thì cũng nên buông tay. Bởi lẽ, sự yêu thương, chân thành và lòng tin chỉ nên dành cho những người xứng đáng.

Cô gái à, em xứng đáng được hạnh phúc mà!

Cô gái à, em xứng đáng được hạnh phúc mà!

2020-03-18 01:30:00

Tất cả mọi thứ trên đời này đều là phép thử, nhưng chỉ khi em dám thử em mới có thể tìm thấy thứ thuộc về mình. Em lớn rồi, cũng phải tự học yêu bản thân mình đi, đói tự vào bếp, lạnh tự choàng áo, khi cô đơn hãy tự tìm niềm vui

Tình yêu có thể đến muộn, chỉ cần chân thành là đủ

Tình yêu có thể đến muộn, chỉ cần chân thành là đủ

2020-03-26 09:43:03

Việc bước qua đau thương là điều không dễ dàng nhưng có hề gì nếu bạn không ngừng cố gắng và thẳng thắn với chính cảm xúc của mình. Bạn có quyền yếu đuối và bạn cũng có quyền được người khác yêu thương, che chở. Đừng bao giờ cố gồng mình lên gánh lấy mọi thứ một mình trong khi bên cạnh có người sẵn sàng đưa vai gánh cùng bạn những điều đó. Việc gì thì việc nhưng nếu có hai người chẳng phải sẽ tốt hơn là một mình sao?

Thời thanh xuân của chúng ta

Thời thanh xuân của chúng ta

2019-02-27 09:35:16

Thanh xuân của chúng ta là khi cảm thấy hạnh phúc ngay cả trong cô đơn, khi chúng ta biết rằng không có tình yêu ta vẫn có thể sống những tháng ngày vui vẻ, tự do thoải mái.

back to top