Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hạ Vân

Cuốn sổ màu xanh lá

Cuốn sổ màu xanh lá

2021-12-14 01:20:00

Cảm ơn cậu vì đã nhận ra tớ, đã làm tớ thấy mình thật may mắn vì được Hân chờ đợi. Cảm ơn cậu vì đã cho tớ niềm tin khi tớ cần nó nhất. Tôi nghe giọng mình lạc cả đi, kiểu như chực khóc. Chúng tôi cứ thế trở lại với nhau. Như những ngày qua chưa từng là khoảng cách của nhau. Có lẽ, chỉ lát nữa thôi, tôi sẽ lại ôm cuốn sổ màu xanh lá thần kì của mình ngủ ngon lành thôi. Tôi bỗng thấy lòng mình nhẹ bẫng, như bầu trời thanh mát ngoài kia.

Tình yêu của những chiếc bánh tiramisu

Tình yêu của những chiếc bánh tiramisu

2021-11-21 01:25:00

Cuối cùng, Dũng cũng thấu hiểu cho tấm lòng của cô, hiểu được ý nghĩa thật sự của tiramisu. Mong cho đợt cách ly này trôi đi thật nhanh, để cô được trở về. Nghĩ đến đó, lòng tự dưng thấy ấm áp lạ kỳ. Đúng là dịch bệnh qua đi, tình người sẽ vẫn còn mãi.

Em à, hãy vứt bỏ những áp đặt để trở về là chính mình

Em à, hãy vứt bỏ những áp đặt để trở về là chính mình

2021-08-26 01:35:00

Cô gái ạ, ngay lúc này đây, em hãy vứt bỏ những quan điểm của người khác áp đặt lên chính mình. Trở về với con người thực của mình, biết em đang tìm kiếm điều gì trong cuộc sống. Và em à, chỉ cần em gắng hết sức mình, lúc đó em sẽ thấy khá ngạc nhiên về những gì mình làm được, thấy tự hào vì cách vượt qua khủng hoảng của chính mình một cách kỳ diệu như vậy.

Mùa hè đẹp nhất trong ký ức

Mùa hè đẹp nhất trong ký ức

2021-07-31 01:20:00

Giờ đây nhớ lại chỉ mong muốn một lần được đắm chìm trong những trận keo nóng hổi ấy. Cảm giác thật thoải mái tự tại ấy thật dễ chịu. Giờ đây trở về nơi ấy, khoảng sân đất của chúng tôi thay vào đó là vùng bê tông trắng xóa, bao quanh cây phượng già. Mãi mãi những bàn chân đất của chúng tôi chìm đắm trong ký ức đẹp ấy.

Cơn mưa đầu hè và những điều còn dang dở

Cơn mưa đầu hè và những điều còn dang dở

2021-07-24 01:20:00

Cậu không trả lời mà chỉ mỉm cười, cái má lúm ấy lại cười theo. Mùa hè cuối cùng của năm tháng học trò và mùa hè đầu tiên của chúng tôi. Mở đầu câu chuyện bằng cơn mưa đầu hè năm ấy.

Mẹ ơi, con mong mẹ bên con cả cuộc đời

Mẹ ơi, con mong mẹ bên con cả cuộc đời

2021-04-11 01:10:00

Thời gian không thể bỏ quên một ai, mẹ vẫn ở đó, vẫn đôi mắt ngóng trông con trở về nhưng tóc mẹ đã bạc, lưng mẹ không còn thẳng. Một cơn gió lạnh đầu mùa có thể khiến mẹ ốm cả mùa đông. Mỗi ngày qua đi, nỗi sợ đè nặng trong tôi, sợ rằng một ngày tôi mở mắt, không có mẹ ở bên. Biết rằng mọi sự đều là vô thường nhưng ước ao được mãi bên mẹ, để tôi được bù đắp được yêu thương mẹ, tặng mẹ chữ hiếu của riêng mình.

Thanh xuân thật đẹp khi có cậu

Thanh xuân thật đẹp khi có cậu

2021-02-23 01:24:00

Có thể tôi sẽ không giữ gìn nó mãi mãi được nhưng tình cảm này thật đẹp. Chúng tôi đã từng ở đó và có những kỉ niệm đáng yêu. Chúng tôi của sau này có thể đi cùng nhau nữa, có thể không, ai mà biết được tương lai. Nhưng hiện tại chúng tôi như thế, không biết đó là tình bạn hay tình yêu chỉ bên nhau là đủ đầy, vui vẻ. Mọi thứ như được sắp xếp gọn gàng trong tim.

Cậu ngọt ngào như ly trà hoa đậu biếc

Cậu ngọt ngào như ly trà hoa đậu biếc

2021-01-26 01:30:00

Thoát khỏi sự đẹp đẽ diệu kì ấy tôi mới giật mình nhận ra lời cậu ấy vừa nói, “người con gái đầu tiên tớ thích”. Đúng là tôi, cậu ấy cũng thích tôi. Nghĩ đến đây đôi má đỏ ửng lên thật may là không còn ai trong lớp. Tôi vội cất chai nước đậu biếc màu xanh, đuổi theo Minh. Cảm giác lúc ấy trở nên ngọt ngào quá đỗi.

Xin chào định mệnh một lần nữa

Xin chào định mệnh một lần nữa

2021-01-25 01:27:00

Điều nó mong là nó sẽ gặp được anh một cách tình cờ, sẽ vẫy tay chào anh, rồi anh sẽ nghĩ đó là duyên số, là định mệnh của chúng nó. Chỉ nghĩ đến thế thôi, mà mỗi chuyến đi của nó trở nên hào hứng, trái tim rộn ràng đập từng nhịp

Cuộc sống là một bữa tiệc nên chúng ta cứ khiêu vũ thôi

Cuộc sống là một bữa tiệc nên chúng ta cứ khiêu vũ thôi

2021-01-20 01:25:00

Cậu của một ngày nào đó à, từ bỏ cậu tớ đã từng nghĩ thật khó, nhưng giờ tớ mới hiểu không khó như mình đã tưởng. Đơn giản là làm từng chút một, một việc nhỏ một thôi mà. Tớ nghe đâu đó rằng cuộc sống là một bữa tiệc, thì chúng ta hãy cứ khiêu vũ cậu ạ.

Thời gian chẳng bỏ quên ai, nên hãy trân trọng và yêu thương cuộc sống của mình

Thời gian chẳng bỏ quên ai, nên hãy trân trọng và yêu thương cuộc sống của mình

2020-12-23 01:27:00

Mỗi chúng ta, chẳng ai đoán trước được cuộc sống. Thời gian dường như chẳng bỏ quên ai. Ai cũng có một đời để sống, vậy nên hãy trân trọng cuộc sống, yêu thương thật nhiều để được nhận được thật nhiều tình yêu.

Bạn đã sẵn sàng buông bỏ chưa?

Bạn đã sẵn sàng buông bỏ chưa?

2021-09-26 00:05:00

Mấu chốt của cuộc sống hạnh phúc là bớt đi chứ không phải thêm vào. Nếu như bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi, quá tải với cuộc sống này, vậy hãy sẵn sàng bỏ bớt. Buông bỏ định kiến, buông bỏ những tiêu chuẩn, buông bỏ những lo âu để an nhiên trong từng phút giây hiện tại.

Thanh xuân thật đẹp khi có cậu

Thanh xuân thật đẹp khi có cậu

2021-03-10 09:24:39

Mỗi người trong chúng ta ai cũng sẽ được trải qua những năm tháng thanh xuân tươi đẹp và rực rở, ở những năm tháng ấy chúng ta cảm nhận được thế nào là niềm vui trong cuộc sống, cũng ở trong độ tuổi ấy chúng ta bắt đầu nếm trải những nỗi đau và buồn phiền. Nhưng các bạn yên tâm, chính những hương vị ấy mới có thể tạo ra cho chúng ta một thời thanh xuân đáng nhớ và ý nghĩa. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

back to top