Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Doanh Doanh

Trào đào cam sả

Trào đào cam sả

2023-08-29 02:10:00

Sau đấy hai người cứ vậy mà lững thững đi về, không một lời nào được nói ra, anh vẫn rất bình tĩnh và thản nhiên sau khi để lại trong chị những câu nửa vời. Tối hôm ấy, trong hằng hà sa số những việc phải làm, có hai còn người thổn thức không ngủ được.

Hạnh phúc của con là bố mẹ luôn hạnh phúc

Hạnh phúc của con là bố mẹ luôn hạnh phúc

2023-01-18 01:25:00

Hạnh phúc với tôi đôi khi chỉ cần có thế, người tôi yêu hạnh phúc còn tôi thì bình yên. Ba mẹ đã dành hết những gì gọi là tuổi trẻ cho con và con cũng muốn dành hết những gì mình có thể làm trong tuổi trẻ này cho ba, yêu ba như cái cách mắt ba sáng lên mỗi lần nhắc về bình rượu mơ duy nhất của ông ấy. Bởi lẽ ước mơ của cha là ước mơ con, hạnh phúc của con là cha con hạnh phúc.

Thử mở lòng mình ra một chút để thấy tốt hơn

Thử mở lòng mình ra một chút để thấy tốt hơn

2022-11-11 01:25:00

Thử mở lòng mình ra một chút và đón nhận tình cảm của mọi người xung quanh, bạn sẽ không còn phải một mình nữa. Ly cacao của nó hôm đấy ấm và ngọt ngào hơn hẳn, hai bài viết nó gửi đi vào tối muộn hôm đó cũng được duyệt đăng bài, bầu trời thành phố không nhìn thấy sao nhưng nó chắc chắn rằng đêm đó trời rất đẹp vào sao rất sáng.

Sài Gòn một đêm mưa

Sài Gòn một đêm mưa

2022-11-10 01:20:00

Mưa tạnh, trời đã khuya, ông khuyên tôi nên về nhà sớm, chào tôi và không quên cúi người cảm ơn tôi một lần nữa, tay cầm hai hộp cơm bước về phía bên kia cầu. Dáng ông mờ dần trong ánh đèn đường yếu ớt. Chẳng biết từ bao giờ mắt tôi ngấn lệ, lòng tôi vừa giận lại vừa thương.

Chiếc tủ  ký ức từng khóa kín giờ tớ có thể mạnh mẽ mở ra và đối mặt rồi

Chiếc tủ ký ức từng khóa kín giờ tớ có thể mạnh mẽ mở ra và đối mặt rồi

2022-11-08 01:20:00

Tớ không muốn những ký ức đẹp cứ thế bị vùi sâu, nơi giúp tớ trưởng thành, thay đổi lại bị tớ quên đi. Mỗi một ký ức, mỗi một câu chuyện đều mang một ý nghĩa riêng, chúc cô bé trên quãng đường dài phía trước sẽ luôn biết trân trọng từng khoảnh khắc trong đời.

back to top