Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mỹ Ý

Hãy là chính mình sau năm tháng

Hãy là chính mình sau năm tháng

2022-05-15 01:15:00

Thế nên đừng để đời cuốn trôi mất Chính thân mình vì đô thị phồn hoa Vẫn mãi quay, một vòng tròn năm tháng Luôn luân hồi chuyển kiếp mãi không ngưng.

Lá đã về đâu để hoa chờ?

Lá đã về đâu để hoa chờ?

2022-05-09 01:15:00

Khóc cạn đáy lòng chờ người tới Chén canh mạnh bà đã uống xong Bỉ ngạn phủ đầy nơi cách biệt Lá đã về đâu để hoa chờ?

Đôi khi thất bại không hẳn là thất bại

Đôi khi thất bại không hẳn là thất bại

2022-03-15 01:30:00

Nhưng trong xã hội lắm chông gai, đầy thử thách này có ai mà hoàn hảo, mấy kẻ được may mắn bội phần. Không một ai cả

Thanh xuân của bạn... ở đâu?

Thanh xuân của bạn... ở đâu?

2022-01-20 01:25:00

Thanh xuân, không giới hạn về độ tuổi, chỉ là con người chúng ta tự xếp nó vào cái tuổi tươi đẹp nhất của đời người, của những trải nghiệm, những bước ngoặt.

Nhớ nơi quê nhà, nhớ cả tuổi thơ

Nhớ nơi quê nhà, nhớ cả tuổi thơ

2022-01-20 01:15:00

Gửi về đây đôi vài dòng tâm sự Xin trân quý mang tặng đến quê hương Lời nhớ thương từ đất khách xa lạ Nhớ nơi quê nhà, nhớ cả tuổi thơ.

Mạnh mẽ lên, em nhé!

Mạnh mẽ lên, em nhé!

2021-12-29 01:25:00

Em vẫn hãy là em, không cần phải hoàn toàn là cô bé năm ấy, nhưng hãy cười lên, thay một lớp áo khác cho chính em, vì ngoài kia còn nhiều chuyện tốt đẹp, nhiều cơ hội mới lắm. Mạnh mẽ lên, em nhé.

Đã bao lâu rồi bạn không bên cạnh mẹ?

Đã bao lâu rồi bạn không bên cạnh mẹ?

2021-12-04 01:20:00

“Đã bao lâu rồi bạn chưa ở cạnh mẹ?”. Có thế sẽ có bạn bảo rằng 1 giờ, 2 giờ hay một ngày. Nhưng đâu đó vẫn có rất nhiều người không bên cạnh mẹ mình nhiều năm, dù là ở xa hay chung nhà. Nếu bạn đang ở bên mẹ hãy đến bên và ôm mẹ mình một cái, không cần làm gì cả, chỉ thế là đủ rồi, hãy cảm nhận khoảng thời gian ấy, trân quý từng chút một. Còn nếu bạn đang ở xa, hãy sắp xếp thì giờ quay về với mẹ sớm nhất nhé.

back to top