Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hoa bỉ ngạn

Quên đi em những ngày đã cũ

Quên đi em những ngày đã cũ

2023-05-04 01:30:00

Thôi thì ta về tìm lại bình yên nơi con tim ta. Quên đi nững ngày dài khổ đau. Xóa đi tất cả về anh, người em từng yêu. Đau khổ, dằn vặt rồi cũng sẽ qua. Hãy vững vàng mà bước đi, bỏ lại sau lưng buồn phiền về anh. Em hứa đây sẽ là lần cuối cùng em viết về anh, viết về nổi nhớ ngày xưa. Quên đi em, hãy để trái tim mình ngủ yên. Em hãy thôi nhung nhớ ngày cũ. Vì tất cả giờ đã cũ.

Thanh xuân bỏ lỡ

Thanh xuân bỏ lỡ

2023-04-28 01:25:00

Thanh xuân của tôi là một đoạn đường dài trong đó có người. Người đã góp phần tạo nên một phần thanh xuân tươi đẹp đó.

Em tiếc một cuộc tình ấm áp nhưng mong manh

Em tiếc một cuộc tình ấm áp nhưng mong manh

2022-08-27 01:30:00

Yêu thương rồi cũng hóa hư vô. Người bên ta rồi đến lúc cũng bỏ ta lại. Đau lòng nhất vẫn là người yêu mà chẳng biết mình được yêu hay không. Tự dối lòng yêu người không cần đáp trả nhưng sao vẫn thấy nghèn nghẹn. Tiếc cho một thời đã xa, tiếc cho một cuộc tình ấm áp nhưng mong manh.

Tạm biệt cánh bằng lăng năm ấy

Tạm biệt cánh bằng lăng năm ấy

2022-05-17 01:20:00

Người ta nói chàng trai năm 17 tuổi sẽ chẳng thể cùng mình đi đến cuối đoạn đường. Nhưng với tôi, chàng trai ấy xuất hiện năm tôi 17 tuổi đã là một đoạn đường chẳng thể nào quên. Tạm biệt cánh bằng lăng năm ấy, tạm biệt chàng trai năm đó.

Điều nuối tiếc cuối cùng của em là có duyên không nợ

Điều nuối tiếc cuối cùng của em là có duyên không nợ

2022-05-13 01:30:00

Đời người là vậy, đến rồi đi như cơn mưa rào. Ào ạt rồi chợt tắt, chóng vánh đến đáng sợ. Xa nhau là xa mãi, xa mãi. Bước đi là như chưa từng biết nhau. Yêu thương rồi cũng phai, người ở lại vẫn tự tại, chỉ tiếc thương người ra đi mà vẫn bao mang trong mình tình cảm chẳng thể buông. Chẳng biết chị có hối hận khi gặp anh hay không, nhưng yêu thương chị trao anh là thật. Sẽ chẳng ai yêu anh như chị. Chỉ trách kiếp này có duyên nhưng không nợ.

Em sẽ ngẩng đầu quên anh đi

Em sẽ ngẩng đầu quên anh đi

2022-03-16 01:20:00

Bây giờ em chỉ nhớ về anh như những bài học đáng giá dành cho bản thân, để sau này trên đoạn đường còn lại em sẽ chẳng đi lại lối cũ. Và cuối cùng em sẽ ngẩng cao đầu mà quên anh đi.

Quê hương tôi ơi, hãy mạnh mẽ lên

Quê hương tôi ơi, hãy mạnh mẽ lên

2022-01-11 01:20:00

Tôi yêu nơi đó, yêu vùng đất ấy. Nơi có người tri kỷ, nơi có khúc nhạc mùa thu dịu êm. Nhắn giùm tôi nơi tuyến đầu chống dịch. Chúc tất cả mọi người bình an. Chúc quê hương tôi mau khỏi bệnh. Chúc ai đó thật nhiều sức khỏe để làm nhiệm vụ.

Người năm ấy sao đến bây giờ em vẫn nhớ?

Người năm ấy sao đến bây giờ em vẫn nhớ?

2021-12-13 01:25:00

Mỗi một mối tình đi qua sẽ cho chúng ta thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhưng đâu đó cũng sẽ đọng lại vài nỗi buồn trên đôi mắt người ở lại. Người ra đi hay người ở lại đều mang trong mình những tổn thương, để những tổn thương không làm ta đau đớn thì mình phải học cách chấp nhận. Chấp nhận từ bỏ, chấp nhận duyên phận.

Đừng để tình yêu đi lạc

Đừng để tình yêu đi lạc

2021-05-05 01:27:00

Tình yêu là thế, đôi khi được yêu và yêu nhưng ta chẳng nhận ra. Con người ta luôn thông minh trong tất cả các mối quan hệ, nhưng thật ngốc nghếch trước cái thứ tình cảm gọi là tình yêu. Để rồi sau ấp ủ, những dại khờ không tỏ, đôi khi suýt đánh rơi, ta chợt nhận ra ta yêu người ta biết bao nhiêu.

Tạm biệt anh - tình yêu nửa vời

Tạm biệt anh - tình yêu nửa vời

2021-03-28 01:30:00

Tình yêu chưa kịp bắt đầu đã vội kết thúc. Một tình yêu mà em mãi là người ngoài cuộc. Vậy thì em còn luyến lưu làm gì nữa. Buông tay thôi, buông tay cho nhẹ lòng. Em trở về là em đây, là cô gái của những ngày anh chưa đến. Tạm biệt anh, tạm biệt người em từng thương, người cho em hiểu thế nào là tình yêu nửa vời.

Thư cuối

Thư cuối

2021-03-21 09:00:00

Em chẳng biết khi anh đọc được những dòng này anh như thế nào. Anh nghĩ gì về em nhưng với em tất cả bây giờ đều không còn quan trọng nữa. Đây cũng là lần cuối em nghĩ về anh.

Rồi cũng sẽ quên được thôi

Rồi cũng sẽ quên được thôi

2021-01-27 01:30:00

Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là tổn thương. Cảm ơn anh đã cho em hiểu thế nào là sai lầm. Sai thì có thể sửa nhưng liệu rằng đến khi nào những tổn thương, đau đớn trong em mới có thể vơi đi.

Khi kẻ tổn thương lại làm đau người khác

Khi kẻ tổn thương lại làm đau người khác

2022-09-20 00:05:00

Yêu thương rồi cũng hóa hư vô. Người bên ta rồi đến lúc cũng bỏ ta lại. Đau lòng nhất vẫn là người yêu mà chẳng biết mình được yêu hay không. Tự dối lòng yêu người không cần đáp trả nhưng sao vẫn thấy nghèn nghẹn. Tiếc cho một thời đã xa, tiếc cho một cuộc tình ấm áp nhưng mong manh.

Đôi khi trễ hẹn một giờ lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm

Đôi khi trễ hẹn một giờ lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm

2020-08-11 09:25:14

Thời gian đi rất vội, thanh xuân con gái cũng giống như một chiếc lá, không có một chiếc lá nào dành hết sắc xanh để chờ mùa thu cũ trở lại, nó sẽ rụng bất cứ lúc nào, vì đời lúc nào cũng có bão giông. Yêu là phải nói, không có ai dành hết cả tuổi xuân để chờ câu nói ấy, họ có thể mỏi mệt vì chờ quá lâu. Chính vì thế hãy chủ động trước khi chưa gọi là quá muộn màng.

back to top