Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Trúc

Dưới tán cam vàng

Dưới tán cam vàng

2022-12-06 01:20:00

Cô nhìn Huy, chàng giám đốc đã gần đầu bốn vẫn thích ngồi xổm xới đất trong vườn, dốc hết vốn liếng để phát triển thương hiệu cam sành Hà Giang dù trước đó là một cậu ấm ở Hà Nội, tự nhiên cô nghĩ về hằng hà điều kì diệu mà con người hay quy cho duyên phận. Sự đổi thay, đôi khi đến từ những thứ nhỏ nhặt trong suy nghĩ, ngay lúc mình chẳng thể nào ngờ tới. Hành trình ở Hà Giang, với Hương, có lẽ chỉ mới bắt đầu.

Những mảnh ghép sai lệch

Những mảnh ghép sai lệch

2021-12-06 01:25:00

Bắt họ yêu mình là một điều quá khó, bởi chính cô cũng chẳng thể ép bản thân rung động với người ta. Thôi thì, khó quá đành bỏ qua cho nhẹ nhõm.

Sau bao nước mắt, anh vẫn là người em yêu

Sau bao nước mắt, anh vẫn là người em yêu

2020-04-21 01:35:00

Bao lâu để có thể quên đi một cuộc tình ghi tâm khắc cốt? Và bao lâu để có thêm dũng khí mà bắt đầu lại với người lúc trước bản thân từng yêu và cũng từng tổn thương họ sâu sắc? Tôi có đọc ở đâu đó câu nói rằng: “Qua bao đau thương, anh vẫn là người làm em khóc. Sau bao nước mắt, anh vẫn là người em yêu”.

Ai đó đã không khóc ngày hôm qua

Ai đó đã không khóc ngày hôm qua

2020-04-18 01:25:00

Hôm nay tôi nhận được Email cảm ơn đã ứng tuyển từ một công ty. Là lần thứ mấy rồi nhỉ? Tôi chẳng thể nhớ rõ nữa, bởi trong hơn hai năm qua, tần suất tôi nhận được lá thư ấy cũng gần tương đương với số hồ sơ mà tôi gửi đi xin việc.

Sau bao nước mắt anh vẫn là người em yêu

Sau bao nước mắt anh vẫn là người em yêu

2020-04-28 08:55:00

Nơi thị thành đông đúc vừa hoa vừa lệ, tôi biết đã đến lúc cần phải buông tay với mối tình đầu từng ngỡ sẽ là tình cuối. Càng yếu đuối, trái tim vốn đã chật sẽ chẳng thể dung nạp thêm hình bóng khác.

back to top