Phát thanh xúc cảm của bạn !

Vì sao con gái thời nay thích độc thân?

2017-04-20 01:30

Tác giả:


Chẳng có luật nào cấm con gái không thể sống một mình, không thể đi ăn, đi chơi, dạo phố hay du lịch một mình cả. Con gái thời nay không còn là những sinh vật yếu đuối lúc nào cũng mong chờ vào sự che chở bảo vệ của đàn ông. Họ giờ đây là những cô gái tự do và mạnh mẽ.

***

1. Họ nhận thức giá trị bản thân

Họ luôn hiểu giá trị của mình là gì và họ có những quy tắc, tiêu chuẩn khi chọn người yêu. Họ không vội vàng hay vồ vập. Họ cần một người phù hợp và xứng đáng thì họ mới mở lòng đón nhận tình cảm.

Chính vì lẽ đó, họ thường bị mọi người gọi là chảnh, khó gần, hay làm cao. Nhưng thật ra, họ chỉ là những cô gái nguyên tắc và chờ đợi một người xứng đáng để gửi gắm tình cảm mà thôi.

2. Họ bị tổn thương quá nhiều

Cô gái không dám mở lòng để yêu vì họ đã chịu quá nhiều tổn thương và cú sốc tình cảm trong quá khứ. Những lần cãi vã, nhưng lần quay lưng hay cả những lần phản bội, đó là những vết sẹo rất lớn trong tim của con gái. Có lẽ, đó là lý do họ sợ khi đón nhận tình cảm của một ai đó, vì họ không muốn đau thêm lần nữa.

Con gái tạm thời chọn cô đơn như một cách để quên đi nỗi đau và những tổn thương cho đến khi họ nguôi ngoai và sẵn sàng bắt đầu với một người khác.

 Vì sao con gái thời nay thích độc thân?

3. Họ đang chờ bạch mã hoàng tử của mình

Con gái luôn có những hình mẫu người yêu lý tưởng trong lòng, họ có những chuẩn mực, những yêu cầu riêng và con gái luôn ước ao, chờ đợi chàng hoàng tử của mình xuất hiện. Do đó, các anh chàng không đáp ứng được tiêu chuẩn của cô nàng thì mãi mãi cũng không bao giờ được nàng bật đèn xanh đâu.

4. Họ e sợ con trai không thật lòng

Con gái họ thà chọn cô đơn chứ không bao giờ chọn yêu một người mà họ không cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh. Họ luôn cảm thấy bối rối và lo lắng khi đứng trước một người mới, họ ngại ngùng khi chia sẻ cảm xúc với một người mà họ chưa biết rõ, hay đơn giản là họ không tin tưởng người đó.

Vậy nên đừng vội vã kết luận rằng con gái chảnh, chàng trai cũng nên xem lại mình có vồ vập, thiếu đứng đắn hay làm cho cô ấy không thoải mái hay không nhé. Con gái vốn rất nhạy cảm, họ thà ế chứ không bao giờ đánh đổi cuộc sống yên bình để bước chân vào cuộc tình giông bão đâu.

5. Đơn giản là họ thích ế mà thôi

Chẳng có luật nào cấm con gái không thể sống một mình, không thể đi ăn, đi chơi, dạo phố hay du lịch một mình cả. Con gái thời nay không còn là những sinh vật yếu đuối lúc nào cũng mong chờ vào sự che chở bảo vệ của đàn ông. Họ giờ đây là những cô gái tự do và mạnh mẽ. Họ làm việc, vui chơi, đi ăn uống, tham gia các hoạt động xã hội với bạn bè hay một mình đều ổn mà.

Theo Yan

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top