Phát thanh xúc cảm của bạn !

Vì sao con gái thích yêu đàn ông trưởng thành?

2018-05-16 01:27

Tác giả:


Đàn ông trưởng thành thường có tương lai và có thể lo cho bạn một cuộc sống no đủ. Có thể nhiều người đọc đến đây nghĩ tôi thực dụng. Nhưng ở cái xã hội bây giờ, “tiền” là một thứ vô cùng quan trọng để tồn tại. Tôi có thể chấp nhận yêu một chàng trai chưa giàu, nhưng không bao giờ cam chịu yêu một chàng trai mãi nghèo.

***

blog radio, Vì sao con gái thích yêu đàn ông trưởng thành?

1. Đàn ông trưởng thành thường có nhiều kinh nghiệm sống hơn

Là con gái, chẳng ai trong số chúng ta có thể tự bước đi mà không cần dìu dắt, bảo ban, giúp đỡ, hỗ trợ từ những người đi trước. Mà đàn ông trưởng thành hơn ta, thì họ có thừa điều ấy. Hoặc chí ít cũng đủ kinh nghiệm để nói cho ta biết con đường ta chọn đúng hay sai. Họ cũng có thể dễ dàng phát hiện ra những điểm mạnh, điểm yếu để giúp ta thay đổi, sớm trưởng thành hơn. Và vì là người từng trải, đàn ông hơn tuổi cũng sẽ cho ta những lời khuyên đắt giá để ứng phó trong công việc, học hành cũng như trong cuộc sống.

Một người đàn ông trưởng thành có thể giải đáp rất nhiều câu hỏi của bạn về cuộc sống. Họ cũng thừa khôn khéo để tìm câu trả lời tốt nhất mà không khiến bạn cảm thấy tự ti. Ngược lại, nó còn làm cho bạn cảm thấy ngưỡng mộ và thấy may mắn vì là ”chủ sở hữu” của người đàn ông này.

2. Đàn ông ”lớn tuổi” thường quyến rũ hơn những anh chàng trẻ con

Ở đàn ông trưởng thành, họ chững chạc, trải đởi, điềm tĩnh, chín chắn mà những anh chàng trẻ con không hề có. Có thể họ không đẹp trai, nhưng cách họ ăn mặc sẽ khiến họ trở thành một ”quý ông” và thu hút được người đối diện. Hơn nữa, cách cư xử, cử chỉ, lời nói của họ cũng vô cùng lịch sự và tinh tế bởi được rèn giũa theo thời gian.

3. Dễ dàng hiểu được tâm lí bạn gái

Những người đàn ông trưởng thành, họ đã trải qua những mối quan hệ đủ để hiểu tâm lý của con gái. Vì vậy, họ có vô vàn kinh nghiệm trong việc xử lí những rắc rối không đáng có khiến bạn có nhiều thời gian tập trung vào những chuyện khác hơn là suy nghĩ về chuyện cãi nhau vụn vặt của cả hai.

Đàn ông trưởng thành, họ cũng biết khi nào cần tỏ ra nghiêm khắc để dạy dỗ bạn như một người anh trai và khi nào cần đưa bờ vai ra để bạn tựa vào. Người ấy cũng không dễ dàng bị đánh lừa bởi câu “em ổn” mỗi khi bạn gặp chuyện gì đó. Và không chỉ vậy, bởi đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, nên họ sẽ biết trân trọng bạn và tình yêu của bạn hơn.

blog radio, Vì sao con gái thích yêu đàn ông trưởng thành?

4. Họ yêu nhưng không kiểm soát, gò bó bạn

Đàn ông trưởng thành, họ hiểu rằng bạn cũng cần có những mối quan hệ bên ngoài xã hội nên thường không cấm đoán, dò hỏi hay tỏ ra khó chịu khi bạn đi chơi với một ai đó.

Đàn ông trưởng thành, họ không ghen tuông một cách vô lí hay có ghen, cách ghen của họ cũng vô cùng khác với những chàng trai nhỏ tuổi. Họ sẽ không làm ầm lên trước chốn đông người hay chất vấn bạn để cả hai khó chịu mà họ sẽ sử dụng những cử chỉ nhẹ nhàng, đủ để khiến bạn vẫn nhớ mình có người yêu bên cạnh hay những câu nói tinh tế để giúp cả hai được vui vẻ, thoải mái, để bạn nhận ra “người yêu mình vẫn luôn là người đặc biệt nhất”.

5. Đàn ông trưởng thành thường đem lại cho bạn cảm giác an toàn và được che chở

Người trưởng thành mang lại cho bạn cảm giác an toàn, an tâm trong vòng tay mình. Bạn sẽ cảm thấy mình chỉ đơn giản là một cô gái nhỏ bé đang được yêu thương, bạn cũng không phải gồng mình chống đỡ với cuộc sống, không phải cố sống trong vỏ bọc mạnh mẽ để che lấp những tổn thương.

Với đàn ông trưởng thành, họ như một cây đại thụ to lớn đến bạn có thể dựa dẫm vào mỗi khi mệt mỏi hay là một nơi an toàn nhất để bạn có thể an tâm ngủ một giấc ngon lành mà không cần nghĩ ngợi hay lo lắng.

6. Đàn ông trưởng thành thường có tương lai và có thể lo cho bạn một cuộc sống no đủ

Có thể nhiều người đọc đến đây nghĩ tôi thực dụng. Nhưng ở cái xã hội bây giờ, “tiền” là một thứ vô cùng quan trọng để tồn tại. Tôi có thể chấp nhận yêu một chàng trai chưa giàu, nhưng không bao giờ cam chịu yêu một chàng trai mãi nghèo.

Với những chàng trai trẻ, không phải bất cứ ai cũng có ý phấn đấu. Còn những anh chàng đã trưởng thành, họ đã có trong tay một công việc ổn định, hoặc không thì cũng có một kế hoạch nhất định, chi tiết cho cuộc sống của mình để có thể lo cho bản thân và gia đình. Hơn hết, vỡi những người “đã biết nghĩ”, họ không muốn người phụ nữ của mình phải chịu khổ. Vậy nên họ sẽ cố gắng hết sức để có thể chăm lo cho người mình yêu.

Theo Biển Lặng/Yan

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top