Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những câu nói ý nghĩa tìm lại chính mình

2016-08-11 01:30

Tác giả:


Bạn chỉ có một cuộc sống. Vì vậy, hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên bất cứ ai làm bạn thường xuyên mỉm cười.

***

1. Hãy sống là chính mình. Bình thường nhưng không tầm thường.

2. Người khác thấy bạn như thế nào không quan trọng. Quan trọng là bạn nhìn bản thân mình như thế nào.

3. Nhìn lại đằng sau để có kinh nghiệm.

Nhìn về phía trước để thấy hy vọng.

Nhìn xung quanh để tìm ra thực tại.

Nhìn vào bên trong để tìm thấy chính mình.

4. Bạn chỉ có một cuộc sống. Vì vậy, hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên bất cứ ai làm bạn thường xuyên mỉm cười.

5. Ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời bạn là ngày bạn quyết định lèo lái cuộc đời mình. Không biện hộ bào chữa. Không ai để dựa giẫm hay đổ lỗi. Món quà này là của bạn - một cuộc hành trình thú vị - và một mình bạn chịu trách nhiệm cho chất lượng của nó. Đó chính là ngày cuộc sống của bạn thực sự bắt đầu. (Bob Moawad)

Những câu nói ý nghĩa giác ngộ tìm lại chính mình

6. Khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người không phải là lúc bạn có nhiều tiền hay nhiều thành công mà là khi bạn được sống như bạn muốn, được sống thật với chính mình.

7. Hãy có trách nhiệm với cuộc đời mình. Hãy biết rằng chính bạn là người sẽ đưa bạn tới nơi bạn muốn đến chứ không phải là ai khác.

8. Đừng làm mòn giá trị của bản thân bằng việc so sánh với người khác. Bởi mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt.

9. Hãy xuất phát từ chính bạn để là người xuất sắc nhất. Thay vì bắt chước người khác và chỉ luôn đứng thứ hai.

10. Hãy giữ cho mình một nét cá tính riêng.

Đừng bị ngã nghiêng bởi những lời nhận xét của người khác.

11. Một trong những điều khích lệ nhất mà bạn có thể làm là tự xác định chính mình, biết mình là ai, tin vào cái gì và muốn đi tới đâu.

12. Nếu bạn không lập trình chính mình. Cuộc sống sẽ lập trình bạn.

Những câu nói ý nghĩa giác ngộ tìm lại chính mình

13. Cho dù bạn là ai, bạn đã làm gì, cho dù bạn đến từ đâu.

Bạn vẫn luôn có thể thay đổi và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính bạn.

14. Người vá trời lấp bể

Kẻ đắp lũy xây thành

Ta chỉ là chiếc lá

Việc của mình là xanh.

15. Mỗi người đều có sự thành công khác nhau, giống như không phải tất cả mọi người đều đang theo đuổi một lối sống triệu phú ở London hay Paris.

16. Cho phép mình mơ một giấc mơ thật đẹp và đừng bao giờ nản lòng với giấc mơ đó. Nếu bạn không tin vào giấc mơ của bạn, thì cũng sẽ không có ai tin vào điều đó.

17. Đau đớn là không thể tránh khỏi nhưng đau khổ là một sự lựa chọn.

Blog Radio Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm: Chiều sâu của sự chia sẻ








Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top