Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những câu nói hay để khích lệ tinh thần

2015-07-13 01:00

Tác giả:


Trong cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng thành công, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười với bạn. Cũng có những khi bạn vấp ngã, bạn thất bại. Thế nhưng, quan trọng không phải là chúng ta thất bại như thế nào mà hãy để ý đến việc đứng lên và làm lại ra sao.

***

1. Quá khứ là nơi bạn đã học được những bài học. Tương lai là nơi bạn áp dụng bài học đó. Vì thế đừng từ bỏ giữa chừng.

2. Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn.
Nếu bạn chết trong nghèo khó, đó là lỗi của bạn. (Bill Gate).

3. Đôi khi bạn đối mặt với khó khăn không phải vì bạn làm điều gì đó sai mà bạn đang đi đúng hướng.

4. Cuộc sống không có nghĩa dễ dàng. Nó luôn biến động.
Đôi lúc hạnh phúc, có lúc khổ đau. Nhưng với tất cả những bước thăng trầm trong cuộc sống, bạn học được những bài học mạnh mẽ.

5. Khi cuộc sống này khó khăn, đừng nói “Tại sao lại là tôi” mà hãy nói “Tôi sẽ cố gắng”.

cuộc sống tươi đẹp

6. Bạn không thể ngăn được những con sóng, vì vậy hãy học cách lướt sóng. (Jon Kabat Zim).

7. Đừng nghĩ về quá khứ, nó chỉ mang lại những giọt nước mắt. Đừng nói nhiều về tương lai, nó chỉ có những nỗi lo sợ. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi. Nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

8. Tiến về phía trước không có nghĩa là bạn quên đi những điều đã qua. Nó chỉ nói lên rằng bạn đang chấp nhận và tiếp tục.

9. Nếu tôi chọn suy nghĩ hạnh phúc, tâm trạng của tôi sẽ hạnh phúc sướng vui. Nếu tôi chọn suy nghĩ tiêu cực, tâm trạng của tôi sẽ trở nên tồi tệ. Suy nghĩ của tôi tạo ra tâm trạng. Điều đó thật đơn giản, hãy thử bạn nhé.

10. Không quan trọng bạn nghĩ cuộc sống này tuyệt vời hay tồi tệ ra sao, Thức dậy mỗi sáng, cảm ơn cuộc đời bởii vì vẫn có những người ở một nơi nào đó đang phải chiến đấu để tồn tại.

11. Hãy luôn tự nhủ mình:
“Tôi sẽ không dừng lại khi tôi mệt mỏi, tôi chỉ dừng lại khi tôi đã hoàn thành.”
Cố lên nào mọi người.

12. Thời điểm mà bạn đã sẵn sàng buông xuôi mọi thứ thường là thời điểm ngay trước khi một phép lạ xảy ra, vì thế đừng từ bỏ.

Sưu tầm.

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio



Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top