Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nguyên tắc trong tình yêu mà ai cũng nên nhớ nằm lòng

2018-05-05 01:30

Tác giả:


Yêu thương là cho đi không nhận lại, chính vì thế, chẳng có lý do nào khiến một người đàn ông bận đến nỗi không có thời gian viết một tin nhắn hay gọi một cuộc điện thoại cho người mà họ yêu thương. Có chăng họ không hề yêu thương người đó hoặc có thể tình yêu đó không được người đàn ông trân trọng. Mọi lời thanh minh đều là giả dối và mọi lý do chỉ là ngụy biện.

***

blog radio,  Nguyên tắc trong tình yêu mà ai cũng nên nhớ nằm lòng

1. Thà không có ai bên mình, còn hơn ở cạnh một người mà vẫn thấy cô đơn.

2. Hàng triệu chàng trai có thể nói với một cô gái rằng "Em xinh lắm!", nhưng cô ấy chỉ muốn nghe thấy lời khen của người mình yêu thôi.

3. Thời gian quyết định người mà bạn gặp trong đời. Trái tim quyết định người mà bạn muốn ở cạnh. Và cách cư xử quyết định người sẽ bên bạn suốt đời.

4. Đừng đi trên một đôi giày cao gót không vừa chân, thứ tình cảm không dành cho mình, vĩnh viễn không nên cố chấp.

5. Đừng để ý quá nhiều đến những cuộc gọi và tin nhắn trong điện thoại của đối phương. Nghi ngờ luôn là một liều thuốc độc.

6. Hãy nói với anh ấy những gì bạn đang nghĩ. Đôi khi những điều không được nói ra lại là thứ mà bạn phải nuối tiếc nhất.

7. Suy nghĩ quá nhiều còn có một nghĩa khác là “cách khiến mối quan hệ bị phá hủy nhanh chóng hơn”.

8. Mọi cám dỗ trên đời này đều chỉ là phép thử. Sắc dục thử thách đàn ông và vinh hoa thử thách đàn bà.

9. Khi bạn luôn nhớ về những kỷ niệm đã có trong quá khứ hơn là tình cảm dành cho người đang ở trước mặt, thì lúc đó tình yêu cũng đã kết thúc rồi.

10. Khi chia tay một người, hãy cho họ biết lý do vì sao. Bởi vì điều đau đớn hơn cả bị bỏ rơi là biết rằng mình thậm chí còn không xứng đáng nhận được một lời giải thích.

blog radio,  Nguyên tắc trong tình yêu mà ai cũng nên nhớ nằm lòng

11. Luôn giữ hình ảnh đẹp đẽ, gợi cảm trong mắt nhau. Chỉ vì mình đã chiếm được tình cảm của người ấy không có nghĩa là bạn được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.

12. Sau chia tay đừng nhắn tin than thở rằng em đang rất đau khổ, vì nếu họ để tâm đến nỗi khổ của bạn, họ đã không để bạn một mình.

13. Muốn nhìn khuôn mặt thật của đàn bà, chỉ cần đợi sau khi họ tẩy trang, lau son phấn, cởi trang sức và quần áo thời trang. Còn muốn nhìn khuôn mặt thật của đàn ông, phải đợi tới sau khi chia tay nhau. Đàn ông tử tế hay không, chia tay rồi đàn bà mới biết.

14. Người ta thường bảo nhau rằng, yêu nhau cũng giống như cùng nhau chơi một trò chơi, một trò chơi của số phận. Có những người yêu nhau, đến với nhau và sống với nhau hạnh phúc đến trọn đời, có những người họ cũng yêu nhau, nhưng rồi chia tay và xa nhau mãi mãi. Trên cái thế gian rộng lớn này, để tìm thấy nhau đã khó, để có thể đến với nhau lại càng khó hơn. Vì thế, hãy trân trọng người đứng trước mặt mình, bạn nhé.

15. Đừng tin đàn ông nói vì gia đình mà không thể bên bạn, anh ta rời xa bạn không phải vì anh ta yêu bạn quá ít hay anh ta yêu gia đình quá nhiều, cái quan trọng ở chỗ, anh ta không muốn nắm tay bạn vượt qua. Đấy mới là quan trọng.

16. “Có một kiểu người, rất thích sự ổn định. Họ để mãi một kiểu tóc, mặc mãi những kiểu phối quần áo quen thuộc. Đi ăn uống bên ngoài, cũng chỉ đến những quán mà mình từng đến. Vào quán, cũng chỉ chọn những món mà mình từng ăn rồi. Rất ngại thay đổi. Rất lười khám phá sự mới mẻ. Những người kiểu như vậy, khi yêu một người, họ muốn dành cả một đời để yêu. Khi phải quên một người, họ cũng mất cả một đời để quên…”

17. Yêu thương là cho đi không nhận lại, chính vì thế, chẳng có lý do nào khiến một người đàn ông bận đến nỗi không có thời gian viết một tin nhắn hay gọi một cuộc điện thoại cho người mà họ yêu thương. Có chăng họ không hề yêu thương người đó hoặc có thể tình yêu đó không được người đàn ông trân trọng. Mọi lời thanh minh đều là giả dối và mọi lý do chỉ là ngụy biện.

18. Rồi một ngày anh sẽ nhận ra, không phải ánh nắng nào cũng đẹp, cơn mưa nào cũng nhẹ, ngọn gió nào cũng mát. Và không phải người con gái nào cũng yêu anh như em đã yêu anh.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

Mùa bằng lăng

Mùa bằng lăng

Cô gật đầu và anh ôm cô vào lòng, có thật nhiều những đóa bằng lăng như đang reo vui lên cùng họ, và cả con đường dài cũng vậy. Cô nhớ mãi buổi tối hôm đó con đường rất vắng và anh đã hôn cô nụ hôn đầu tiên, họ đã ngập trong hạnh phúc mà cô nhớ suốt đời.

"Nhớ nhá - Hãy luôn giữ nụ cười"

Chỉ mong đoạn đường sau này của cậu, mọi thứ đều tốt, còn tớ cũng sẽ tập quên cậu. Đã 5 năm rồi, có lẽ cũng đến lúc tớ nên quên đi cậu để đón nhận những ánh nắng mặt trời của ngày mới.

back to top