Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nghịch lý theo tình tình chạy chạy tình tình theo

2017-12-22 01:30

Tác giả:


Muốn con trai quan tâm và yêu thương bạn nhiều hơn, con gái hãy thử "bơ" chàng một thời gian xem, kết quả sẽ khác biệt ngay.

***

blog radio, Nghịch lý theo tình tình chạy chạy tình tình theo

Con trai luôn sợ cảm giác mất mát

Đặc biệt đối với con trai, hay còn gọi là "những đứa trẻ to xác" thì luôn rất sợ cảm giác mất mát, sợ những thứ quen thuộc rời xa mình. Vì thế. con trai sẽ cố gắng tìm cách chủ động tìm đến bạn nếu bị bạn lơ là.

Thay vì chủ động nhắn tin trước như thường lệ, bạn hãy thử im lặng đi, con trai bỗng dưng thấy thiếu thốn gì đó, lo lắng và chắc chắn sẽ chủ động ráo riết tìm đến bạn ngay lập tức.

Con trai thường bị thu hút bởi những cô nàng tỏ ra ''bất cần''

Khi đeo đuổi con gái, con trai luôn chủ động tìm mọi cách chinh phục trái tim con gái. Thế nhưng đến khi đạt được mục đích, có phải con trai thường chủ quan và không quan tâm con gái nhiều như trước không? Thậm chí, một số chàng còn cảm thấy phiền phức nếu như nàng suốt ngày kè kè. Điều này khá dễ hiểu, khi cảm thấy người kia cần mình hơn, yêu mình hơn thì con trai sẽ "bỏ bê" tình yêu vì chủ quan nghĩ rằng đã có con gái lo rồi.

Vì vậy, điều con gái nên làm là hãy dành cho con trai khoảng không gian riêng, cứ việc đi chơi xả láng và làm những điều mình thích. Bạn còn có cuộc sống sở thích riêng và chính những điều này có thể giúp nửa kia yêu bạn nhiều hơn. Đây cũng chính là cách để con trai nhận ra thứ mình cần và quan tâm con gái nhiều hơn.

blog radio, Nghịch lý theo tình tình chạy chạy tình tình theo

Thế nhưng, tốt hơn hết đừng lơ con trai quá lâu nhé

Để con trai có không gian riêng là điều nên làm nhưng không có nghĩa là phớt lờ chàng quá lâu, điều đó không chỉ không có kết quả mà còn phản tác dụng nữa đấy. Tuyệt đối không chơi trò chơi vì một khi trò chơi bắt đầu thì sẽ không có kết thúc.

Hoặc đừng cố gồng ép mình không liên lạc với chàng, trong khi bản thân thì bứt rứt khó chịu "ăn không ngon, ngủ không yên". Nếu con gái thực sự muốn bắt đầu hoặc duy trì mối quan hệ "gà bông" thì hãy cho thấy sự quan tâm vừa đủ. Hãy cứ để mọi thứ vừa phải, tự nhiên, yêu hay không thì cả hai sẽ tự nhận ra thôi mà!

Theo thethaovanhoa.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top