Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngày 8/3 đối với những cặp đôi yêu xa

2019-03-07 01:25

Tác giả:


Đối với những cặp đôi phải "yêu xa" thì 8/3 sẽ được tổ chức như thế nào đây nhỉ?

***

Những bức thư

Thời đại bây giờ chỉ cần một cú nhấn là bạn đã có thể nghe được giọng của người ấy qua điện thoại, chỉ cần vài thao tác cơ bản là hai người đã có thể thấy mặt nhau qua video call. Và dù có ở cách xa nhau cả trăm cây số thì đêm đêm hai bạn vẫn nhắn tin, chat chit với nhau. Có thể nói công nghệ hiện đại đã giúp cho những người yêu xa nối gần lại khoảng cách. Vậy thì mùng 8/3 này, tại sao con trai không viết một "lá thư tình yêu"... online để chúc mừng bạn gái của mình nhỉ? Nhớ là phải viết thật chân thành đó nha, chứ đừng "vơ tạm" một cái thiệp điện tử nào đó rồi... gửi bừa nhé!

Ngoài ra thì thư tay cũng là một gợi ý hay ho. Bây giờ chẳng ai nghĩ đến chuyện viết những lá thư tay nữa. Thế nhưng con trai thử nghĩ mà xem nhé: bỗng một ngày đẹp trời, con gái thấy có một chiếc phong bì gửi tới nhà mình. Hồi hộp mở ra, bên trong là tấm thiệp xinh xắn cùng mảnh giấy ghi bao lời yêu thương. Chắc chắn con gái sẽ bất ngờ và xúc động lắm lắm cho mà xem. Bởi có lẽ lâu lắm rồi, con gái lại mới nhận được thư và được người khác gửi thư cho mình như thế này.

blog radio, Ngày 8/3 đối với những cặp đôi "yêu xa"

Một bài hát...

Thường ngày con trai vẫn ngượng ngùng với chất giọng “khàn khàn như vịt” của mình, thậm chí còn “xí hổ” trước mặt người ấy nữa. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt, con trai hãy cứ mạnh dạn gọi điện và đợi đầu dây bên kia trả lời thì cất tiếng hát. Tốt nhất là chọn một bài nào đó thật ý nghĩa, vừa khiến con gái thích thú, lại còn thay được những lời muốn nói trong lòng mình nữa. Đó cũng có thể coi là món quà dành cho người ấy trong ngày 8/3 này vì bạn không thể ở bên cô bạn gà bông của mình được, và hứa là “Sẽ bù cho cậu khi nào tớ về!”. Đúng là một mũi tên trúng hai đích còn gì!

Hãy dành cho người ấy những tình cảm thân thương nhất, lời chúc mừng 8/3 thật ý nghĩa nữa. Bạn có thể ghi âm lại bài hát rồi "tâm sự" thêm ở cuối. Đảm bảo khi nghe được những lời đó của bạn, nàng sẽ cảm động mà rơi nước mắt cho mà xem.

blog radio, Ngày 8/3 đối với những cặp đôi "yêu xa"

Một món quà bất ngờ

Những ngày này trời vẫn còn lạnh lắm, và đợt rét nàng Bân vẫn chưa tới, vì thế con trai có thể tặng nàng những món quà xinh xinh, bé bé mà lại thể hiện được sự quan tâm của mình như đôi găng tay kute, chiếc khăn quàng cổ giữ ấm những ngày lạnh giá… Nàng của bạn là một người lãng mạn, mê phim ảnh thì tại sao không mua cho nàng những đĩa phim thật hay và đặc sắc nhỉ? Cô bạn gà bông ý thích đọc sách, vậy thì chần chừ gì mà không lang thang những hiệu sách để tìm ra một cuốn truyện thật ưng ý? Hay nếu teen muốn vừa không phải tốn “tình phí” mà tác dụng lại cực tốt thì bắt tay ngay từ bây giờ đi thôi. Tự tay làm môt món quà với “thương hiệu” của chính mình, đảm bảo bạn ý sẽ “loạn nhịp” ngay cho mà xem.

Theo Kênh 14.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top