Phát thanh xúc cảm của bạn !

Năm mới, hãy chuẩn bị cho mình những châm ngôn này để có 365 ngày thật hạnh phúc

2019-01-01 01:30

Tác giả:


Đừng sống 70, 80 năm như một và rồi gọi nó là một đời!

***

1. Không nhất thiết phải gồng mình lên làm những việc đao to búa lớn để chứng minh bản thân thành công đâu. Nhỏ nhưng có võ là được rồi.

2. Sự cạnh tranh một cách vừa phải luôn trở thành động lực giúp bạn có ý chí chiến đấu.

3. Khi cảm xúc của bạn không được kiểm soát, bạn rất dễ mắc phải sai lầm. Năm mới rồi, hãy trở thành con người mạnh mẽ, độc lập, làm chủ được tâm trạng của mình

4. Hãy nhớ rằng bạn không thể sống mà làm hài lòng tất cả, trừ khi bạn cứ để bản thân mình tầm thường, vô vị, không làm gì và chẳng là ai.

5. Nếu lúc nào bạn cũng sống và lo sợ bị chỉ trích, phán xét thì đừng làm gì cả, đừng nói gì và đừng là gì cả.

6. Đừng hứa hẹn điều gì khi bạn vui

Đừng trả lời câu hỏi gì khi bạn tức giận

Và đừng quyết định việc gì khi bạn buồn

blog radio,  Năm mới, hãy chuẩn bị cho mình những châm ngôn này để có 365 ngày thật hạnh phúc

7. Trái tim của mỗi người không lớn nhưng tình yêu dành cho người khác thì lại rất nhiều, tại sao không phân chia một ít trong số đó cho chính mình?

8. Yêu thương bản thân không phải là ích kỷ. Sao bạn mong chờ người khác làm điều đó với mình nếu chính bạn còn không trân trọng bản thân?

9. Ước mơ là cần thiết để cuộc sống thêm ý nghĩa nhưng ước mơ sẽ mãi là ước mơ nếu bạn cứ ngồi đó và chờ mong một phép màu xảy ra

10. Ước mơ không trở thành sự thật chỉ nhờ những phép màu mà nhờ mồ hôi, sự quyết tâm và chăm chỉ.

11. Kiến thức sẽ là vô dụng nếu chỉ nằm trên giấy hay trong đầu mà không được lôi ra thực hành

12. Chỉ biết thôi là chưa đủ, chúng ta phải áp dụng.

Chỉ ước mơ thôi là chưa đủ, chúng ta phải bắt tay vào làm.

13. Hãy sống với thái độ tích cực, sẵn sàng đối mặt với những bất ngờ không đoán trước, thay vì lúc nào cũng phải dò dẫm, cẩn thận từng li từng tí.

14. Cuộc sống là một hành trình để trải nghiệm, chứ không phải một vấn đề để giải quyết.

15. Thất bại không phải từ trái nghĩa của thành công, nó là một phần của thành công

16. Đừng sống như một cái máy, lặp đi lặp lại, không gì kích thích, không gì mới mẻ. Hãy để mỗi ngày qua đi là một trải nghiệm mới

17. Vấp ngã không đáng sợ, chỉ cần bạn rút ra được bài học sau mỗi lần vấp ngã như thế và không bao giờ để bản thân vấp ngã vì cùng một lí do ấy

18. Những gì đã qua hãy để nó qua đi, những gì chưa tới cứ để mai tính, ngay lúc này, điều bạn cần làm là tập trung cho hiện tại. Chúc các bạn luôn mạnh mẽ và bản lĩnh trước mọi khó khăn, thử thách!

19. Thành công không đồng nghĩa với việc không bao giờ thất bại mà là không bao giờ mắc cùng một thất bại đến 2 lần.

20. Đừng sống 70, 80 năm như một và rồi gọi nó là một đời!

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top