Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mách nhỏ con trai những điều thầm kín mà con gái cần khi yêu

2018-04-26 01:35

Tác giả:


Dù nàng có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai để dựa vào, một người để chia sẻ. Thế nên nếu yêu nàng chân thành, đừng để nàng một mình.

***
blog radio, Mách nhỏ con trai những điều thầm kín mà con gái cần khi yêu

1. Con gái sinh ra để nói, họ chỉ cần người biết lắng nghe thôi

Đôi khi chẳng cần phải tìm lời để an ủi nàng, chỉ cần im lặng lắng nghe thôi, bạn cũng đã trở thành người đàn ông vô giá.

2. Phụ nữ rất sợ khi phải hẹn hò với một chàng trai tính toán chi li

Đàn ông chủ động thanh toán trong lần đầu tiên không phải vì bạn ngu ngốc, dễ dụ... mà chứng tỏ bạn là người lịch thiệp, không keo kiệt.

Đừng quá chi li, tính toán khi đi cùng con gái. Khi hẹn hò mà còn như thế thì liệu khi kết hôn về chàng có “đong gạo cho vợ” đi chợ như trong “truyền thuyết” không.

3. Vì yêu, cô ấy sẽ không chê bạn nghèo khó, nhưng cô ấy rất coi trọng lời hứa và đánh giá cao sự cố gắng của bạn

Đàn ông nghèo cũng được, nhưng phải có ý chí, mục tiêu và cố gắng đạt đến mục tiêu ấy. Đó là cách một cô gái nhìn vào bạn khi bạn chưa có gì trong tay.

Vì thế nên đừng cho rằng vì mình nghèo nên không có tình yêu, hay chưa có nhà có xe thì không thể yêu ai. Đó là những suy nghĩ sai lầm khiến bạn mất điểm trong mắt người khác đấy.

4. Luôn biết người phụ nữ của mình muốn gì và cần gì

Dù có hay quên, vô tâm cỡ nào cũng cố gắng nhớ màu sắc cô ấy yêu, món cô ấy thích. Và mỗi lần giận dỗi, hãy nói về những điều cô ấy thích ví dụ như: "Hôm nay thấy chiếc áo màu xanh dương, tự nhiên nhớ đến em, em thích màu này mà!" - bao nhiêu đó thôi cũng đủ làm con gái hết giận, hết hờn. Đơn giản lắm.

blog radio, Mách nhỏ con trai những điều thầm kín mà con gái cần khi yêu

5. Đừng chỉ biết chỉ trích, hãy động viên khi cô gái của bạn thất bại

Ai mà chẳng có lần thất bại, và con gái hay con trai gì cũng rất cần những lời động viên.

6. Trong logic của con gái không bào giờ tồn tại hai chữ "tôi sai"

Nàng biết nàng sai rồi đấy, nhưng nàng sẽ thể hiện bằng những hành động ăn năn hối lỗi, chứ đừng ép nàng quá đáng. Một khi lòng kiêu hãnh của con gái bị tổn thương, nàng sẽ dần rời xa bạn đấy.

7. Con gái ở một mình trong sự cô đơn quá lâu, thành ra, chẳng cần thêm một ai nữa

Đừng để cô ấy một mình, tự lập quá lâu, khi đã đủ mạnh mẽ, đủ tổn thương nàng sẽ chẳng cần một vòng tay đã cũ nữa. Dù nàng có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai để dựa vào, một người để chia sẻ. Thế nên nếu yêu nàng chân thành, đừng để nàng một mình.

Theo Thethaovanhoa.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

back to top