Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hẹn hò cô gái tuổi 30, tại sao không?

2019-03-12 01:30

Tác giả:


Đừng nghĩ 30 tuổi là "đã toan về già", sẽ chẳng ai già nếu có một tâm hồn trẻ trung cả. Bởi thế nên hẹn hò tuổi 30 cũng chẳng có gì là lạ đâu nhé...

***

Bạn có một sự nghiệp vững chắc

Hẹn hò ở tuổi 30, có nghĩa là bạn đã bước qua những năm tháng ở độ tuổi 20 để tập trung cho học hành và sự nghiệp. Khi bước sang độ tuổi 30, bạn đã có thể đã hoàn thành những mục tiêu cá nhân và nhường toàn bộ quãng thời gian còn lại lo cho gia đình nhỏ bé của mình mà thôi.

Bạn biết những gì bạn cần

Bạn đã gặp ai đó hoặc hẹn hò ở độ tuổi 20 và nhờ trải nghiệm đó, bạn biết mình cần gì từ người yêu, từ mối quan hệ khi ở độ tuổi 30. Cho dù bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ bất chợt hay nghiêm túc, đôi khi bạn muốn kết hôn hoặc duy trì tình trạng độc thân, bạn sẽ có những nhận dịnh rõ ràng hơn khi đến tuổi 30. Bạn trở nên cởi mở hơn và tìm được một nửa lý tưởng.


Bạn trưởng thành và chín chắn hơn

Sự nghiệp có, tài chính có - bạn sẽ rất tự tin thể hiện những tính cách của bản thân với phái mạnh. Những câu bông đùa thông minh và đầy ý tứ của bạn sẽ được đánh giá cao hơn là sự ngây thơ của những cô gái mới lớn. Bởi người đàn ông nào cũng muốn lấy được một người vợ chín chẳn và đảm đang, khiến họ thấy an tâm và thoải mái hơn khi bước chân về nhà sau một ngày làm việc một mỏi.

Bạn yêu bản thân hơn

Khi ở độ tuổi 30 bạn sẽ dễ dàng nhận ra được những giá trị tiềm ẩn của bản thân mà trước đó bạn không nhận ra hay còn khá tự ti về chính mình. Bạn biết cách tận hưởng hơn. Với bạn bè cũng vậy, bạn tìm kiếm chất lượng hơn số lượng, và trở thành một người bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sau từng năm. Sự chín chắn trong con người bạn sẽ là hệ giá trị để bạn có thể dựa vào đó tìm được một ý chung nhân phù hợp.

Đau khổ giúp bạn mạnh mẽ hơn

Rất có thể, bạn đã bị đau khổ khi mới 20 tuổi và sống sót qua giai đoạn cảm xúc đó. Khi tới tuổi 30, bạn ổn định hơn về mặt cảm xúc và khi bạn bước vào một mối quan hệ, bạn đã chuẩn bị tốt hơn cho những thăng trầm.


Bạn hiểu biết hơn về tình dục

Không phải chỉ những người có kinh nghiệm yêu đương mới am hiểu những vấn đê liên quan đến tình dục. Khi ở độ tuổi 30, bạn hoàn toàn không e ngại khi tìm hiểu về “chuyện ấy” bởi với người trưởng thành, việc tiếp thu những kiến thức liên quan đến hạnh phúc gia đình là điều rất bình thường và đáng khuyến khích. Và bạn cũng sẽ hiểu rằng tình dục quyết định rất lớn đến tình cảm gắn bó vợ chồng.

Bạn bảo vệ được tình yêu đích thực

Ở độ tuổi 30, bạn học cách quan tâm đến hạnh phúc của chính mình và bớt lo lắng người khác nghĩ gì về bạn. Bạn biết cách xử lý áp lực xã hội ngoài kia. Bạn còn lo sợ về những lời đàm tiếu, mỉa mai của hàng xóm về việc bạn trở về nhà vào đêm khuya, bạn ăn mặc đẹp như thế nào đi hẹn hò hoặc người thân của bạn phản đối về mối quan hệ của bạn.

Tình yêu sâu sắc hơn

Ở độ tuổi 30, bạn hiểu rõ hơn về tình yêu, cuộc sống và các mối quan hệ. Bạn bước vào một mối quan hệ bằng những suy nghĩ chín chắn và tình yêu đối với bạn không chỉ là những kỳ nghỉ lãng mạn và tình dục tuyệt vời. Bạn không vì những kích động hoặc xích mích mà vội buông lời chia tay. Bạn biết rằng tìm được người phù hợp và xây dựng mối quan hệ bền chặt là điều không hề dễ dàng. Hơn nữa mọi thứ đều có thể thay đổi theo thời gian vì vậy mà đã yêu là yêu hết mình và vun vén cho tình yêu đó.

Theo thethaovanhoa.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top