Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hãy thấy may mắn khi cưới được anh chàng như thế này

2017-08-19 01:25

Tác giả:


Cuộc sống của bạn trở nên tươi sáng, đầy sắc màu và vui vẻ hơn kể từ khi có anh ấy. Nếu được lựa chọn lại lần nữa, anh ấy vẫn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

***

Anh ấy luôn đặt bạn lên trên hết

Mặc dù đa số thời gian chàng đều dành cho gia đình, đặc biệt là những đứa con hoặc chăm sóc mẹ ruột nhưng bạn luôn yên tâm vì dù có thế nào thì bạn vẫn nằm trong danh sách ưu tiên của chàng.

Anh ấy biết bạn thích gì

Chàng sẵn sàng lấy cho bạn miếng bánh pizza đầu tiên kèm theo một lát cà chua vì anh ấy biết rằng bạn thích ăn theo kiểu như vậy. Khi cùng ngồi xem phim với nhau, chàng sẽ chủ động ủ ấm đôi bàn chân cho bạn vì biết chúng rất dễ bị lạnh.

Trong mắt anh ấy chỉ có bạn

Bạn luôn cảm nhận được sự ấm áp từ trong đôi mắt ấy bởi vì cái cách mà chàng nhìn bạn luôn chứa đựng rất nhiều tình yêu. Bạn cũng biết anh ấy sẽ luôn chung thủy với bạn mà không cần phải hoài nghi bất kì điều gì.

 Hãy thấy may mắn khi cưới được anh chàng như thế này

Anh ấy giúp bạn tránh xa những nguy hiểm

Chàng luôn xuất hiện kịp thời vào những lúc bạn gặp nguy hiểm hệt như một siêu nhân vậy.

Anh ấy để bạn sống đúng với chính mình

Chàng không muốn bạn phải thay đổi bất kì điều gì bởi chàng có thể yêu cả những điểm hoàn hảo lẫn chưa hoàn hảo ở bạn. Và chàng biết rằng bạn xứng đáng để được là chính mình chứ không phải biến thành một ai khác.

Anh ấy yêu con cái

Làm cha là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời của chàng. Do đó, anh ấy luôn biết chia sẻ mọi trách nhiệm trong việc nuôi dạy con với bạn. Anh ấy không ngần ngại nếu phải thức dậy vào lúc 4h sáng chỉ để pha sữa hoặc thay tã cho con.

Bạn thấy nhớ da diết khi anh ấy vắng nhà

Chắc chắn là việc chia xa chưa bao giờ là điều dễ dàng với cả hai, nhưng bạn muốn anh ấy nhận được những gì tốt nhất nên không thể giữ chàng mãi ở bên mình. Chỉ có điều bạn sẽ thấy nhớ chàng vô cùng.

Anh ấy khiến mọi thứ trở nên vui nhộn

Ngay cả những việc tẻ nhạt, nhàm chán, thậm chí gây bực bội cho bạn nhưng chỉ cần có chàng ở kế bên và pha trò, bạn lại cảm thấy mọi thứ thật buồn cười ngay.

Anh ấy khiến bạn cảm thấy được yêu

Không cần một câu nói ba chữ "Anh yêu em", không cần những món quà đắt tiền, không cần những chuyến du lịch xa xỉ, bạn hoàn toàn vẫn có thể cảm nhận rằng mình luôn trở nên đặc biệt quan trọng trong tim chàng.

 Hãy thấy may mắn khi cưới được anh chàng như thế này

Anh ấy không ngừng tán tỉnh bạn

Mặc dù đã kết hôn nhưng điều đó không có nghĩa anh ấy sẽ bỏ qua thói quen "tán tỉnh" và hẹn hò bạn như thuở ban đầu. Có thể nói, được kết hôn với người đàn ông này chính là phước phần lớn nhất mà bạn nhận được ở kiếp này đấy.

Anh ấy ủng hộ những ước mơ của bạn

Ngay cả khi bạn không hề tin tưởng rằng ước mơ ấy có thể hiện thực hóa thì chàng vẫn luôn ở bên cạnh để động viên và ủng hộ bạn.

Anh ấy không ngại tỏ tình với bạn

Bởi vì chàng không muốn bạn phải mất công suy đoán tình cảm của chàng dành cho bạn như thế nào, do đó chàng không ngại nói ra cho bạn biết chàng vô cùng yêu bạn.

Anh ấy muốn bạn trở nên tốt hơn

Có thể nói, ở bên cạnh anh ấy khiến bạn luôn muốn trở nên ngày một tốt hơn. Không phải vì anh ấy gây áp lực cho bạn, mà chính bản thân bạn muốn như thế.

Anh ấy là người chăm chỉ

Cho dù là công việc ở văn phòng hay phải phụ giúp việc nhà thì anh ấy cũng đều xứng đáng nhận được 100 điểm đánh giá từ bạn.

Có anh ấy, cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn

Cuộc sống của bạn trở nên tươi sáng, đầy sắc màu và vui vẻ hơn kể từ khi có anh ấy. Nếu được lựa chọn lại lần nữa, anh ấy vẫn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Theo bestie.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top