Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đọc ngay những điều sau để biết mình đang yêu đúng cách chưa

2018-03-22 01:30

Tác giả:


Tình yêu không phải là danh từ, nó là động từ. Thế nên đừng bao giờ chỉ yêu qua những lời nói mà cần phải dùng hành động để thể hiện tình yêu ấy nhé.

***

 Đọc ngay những điều sau để biết mình đang yêu đúng cách chưa

1. Đừng yêu người hay phản đối hoặc chê bai bạn.

2. Nếu cảm thấy cô đơn thì đừng sống một mình.

3. Hãy biết khi nào thì nên từ bỏ.

4. Bạn có thể đoán được tình yêu của một người sâu nông thế nào qua cách họ đối xử với bạn khi bạn làm họ giận.

5. "Yêu" là động từ, không phải danh từ.

6. Khi bóng đèn bị hư, hãy thay bóng đèn mới, đừng mua nguyên một ngôi nhà mới.

7. Đừng lập gia đình với người không quan tâm đến cảm xúc và ước muốn của bạn, kể cả khi hai người đã yêu nhau lâu.

8. Yêu nhau không có nghĩa là phù hợp để chung sống với nhau lâu dài.

9. Chẳng có mối quan hệ nào hoàn hảo mà không xảy ra mâu thuẫn. Quan trọng là đối phương có thiện chí hòa giải mâu thuẫn hay không.

10. Hãy chiến đấu với vấn đề, chứ không phải với "người ấy". Nhớ lấy điều đó khi hai bạn cãi nhau. Như vậy thì bạn sẽ thật sự tìm được cách để giải quyết vấn đề thay vì cứ nổi điên với nhau.

11. Đừng tìm một cô gái khiến bạn muốn cưng nựng như công chúa, hãy tìm một người có thể chia sẻ và đồng hành với bạn.

12. Đừng chê bai nửa kia sau lưng họ.

13. Tự tin không phải là "Tôi biết anh ấy thích tôi", tự tin là "Anh ấy có thích hay không thích tôi cũng chẳng sao".

14. Chẳng ai hoàn hảo, tình yêu là phải xây dựng và vun đắp. Tuy nhiên có khá nhiều đối tượng phù hợp với bạn, nên bạn đừng bi quan, yên tâm đi.

15. Bạn không nhất thiết lúc nào cũng phải chạy lăng xăng để giữ ấm cho người khác.

 Đọc ngay những điều sau để biết mình đang yêu đúng cách chưa

16. Hãy lấy người cho bạn cảm giác vui vẻ như đang ăn món mình thích.

17. Đừng đứng núi này trông núi nọ, bởi vì ở trong chăn mới biết chăn có rận. Cách tốt nhất là chăm chút cho tình yêu của mình.

18. Đừng cố gắng tìm kiếm Mr. Right nữa, hãy cố gắng trở thành một người tốt, có sự nghiệp riêng, may mắn hôn nhân sẽ tìm đến bạn.

19. Người nào ít lụy trong mối quan hệ sẽ là người biết kiểm soát tốt hơn.

20. Bạn không nhất thiết phải luôn luôn đúng, chỉ cần bạn thấy vui là được rồi.

21. Hãy là người đầu tiên xin lỗi sau mỗi cuộc tranh cãi.

22. Đừng mong chờ ai yêu mình nếu bạn không biết tự yêu mình.

23. Một người bạn tốt không nhất thiết sẽ trở thành người yêu tốt.

24. Trước khi dọn đến sống chung với một người, hãy đi phượt một chuyến cùng nhau.

25. Đừng sợ để lộ điểm yếu của mình. Điểm yếu sẽ mang hai bạn đến gần nhau và giúp cả hai mạnh mẽ hơn.

26. Một người không yêu bạn theo cách bạn muốn, chẳng có nghĩa là họ không yêu bạn với tất cả những gì họ có.

27. Đừng yêu tài sản của người khác.

28. Hai người cùng vui thì mối quan hệ mới hạnh phúc.

29. Nếu ông trời không cho chúng ta cơ hội thứ hai, thì có lẽ thế giới này chỉ toàn những người cô đơn. Vì thế đừng tuyệt vọng bạn nhé, thất tình là chuyện nhỏ thôi.

30. Ai cũng tìm kiếm người hoàn hảo, vậy sao không tự mình trở nên hoàn hảo?

31. Nếu bạn tiếc những kỉ niệm nhiều hơn là "người ấy", vậy thì đã đến lúc kết thúc tất cả rồi đấy.

32. Nếu một vật bị hỏng, bạn hãy sửa chữa nó. Nhưng nếu nó hỏng quá nhiều lần hoặc chi phí sửa chữa quá cao so với số tiền mua mới, vậy hãy vứt vật đó đi và mua cái khác.

33. Trong tất cả những tiêu chí cần thiết để làm nên một mối quan hệ hoàn hảo, tình yêu chỉ là 1 trong top 5. Bốn thứ còn lại là sự thành thật, sự chung thủy, sự tin tưởng và sự giao tiếp.

34. Hãy luôn nắm tay nhau khi bàn về những vấn đề khó nuốt. Nó giúp bạn kiểm soát những cảm xúc tiêu cực và biểu lộ được sự quan tâm của mình.

35. Tình yêu là tôn trọng, không phải sở hữu.

36. Hãy luôn quyến rũ "người ấy", kể cả khi hai người đã bên nhau lâu dài. Nếu bạn không làm được điều đó, người khác sẽ làm.

37. Nếu "người ấy" đe dọa sẽ bỏ bạn, vậy hãy giúp họ thu xếp hành trang.

38. Đừng giữ bí mật, đừng nói dối.

39. Đôi khi bạn phải trở nên khôn ngoan hơn và chấp nhận từ bỏ. Sẽ đau, nhưng nếu không làm thế thì tương lai còn đau gấp vạn lần.

40. Tình yêu rất đơn giản. Nếu nó quá phức tạp, thì chắc là bạn đang yêu nhầm người.

41. Yêu không phải làm cảm giác. Vì cảm giác sẽ mờ nhạt, thay đổi tùy theo hoàn cảnh. Cảm giác không giúp tình yêu kéo dài, sự lựa chọn mới giúp duy trì tình yêu.

42. Nếu ngay từ đầu đã thấy không phù hợp, thì sau này sẽ còn mệt mỏi hơn.

Theo Bestie/Lifehack

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

back to top