Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bạn đã biết cách yêu chính mình chưa?

2018-03-01 01:28

Tác giả:


Đôi khi, ngừng yêu một ai đó cũng là cách để yêu chính mình.

***

blog radio, Bạn đã biết cách yêu chính mình chưa?

1. Ngủ sớm dậy sớm, uống nhiều nước. Ăn cơm đúng giờ. Ít chơi Facebook, đọc nhiều sách. Chăm tập thể thao, về thăm nhà nhiều hơn.

2. Là con gái, trước khi ra ngoài tốt nhất nên để ý quần áo tóc tai một chút, trang điểm nữa. Con gái mà, có quyền xinh tươi, có quyền tỏa sáng.

3. Học được cách nói “Không” cũng là yêu chính mình.

4. Không có bạn trai thì cũng đâu có sao, độc thân không có gánh nặng, thoải mái làm chuyện mình thích, chuẩn bị một chuyến du lịch một mình, hưởng thụ cái thú của nỗi cô đơn suốt cuộc hành trình.

5. Đừng thức quá khuya, đừng yêu quá trọn vẹn.

6. Tới giờ tôi mới biết, đừng yêu ai đó quá dễ dàng cũng là một cách yêu bản thân mình.

7. Buộc tóc lên cao, vứt đồ ăn vặt, bỏ xuống điện thoại, lau khô nước mắt, quan tâm đến cái dạ dày đang chịu khổ, đừng thức đêm, đừng đày đọa chính mình, học cách yêu lấy bản thân.

8. Phục hồi lại mái tóc bị hư tổn, duy trì cân nặng mức ổn định, chú ý hơn đến cái dạ dày, có một người bạn để thoải mái nói mọi thứ, xem một lần concert của thần tượng mình thích, tìm một giấc mơ dịu dàng cho cuộc sống đầy mỏi mệt của bản thân. Phải học được yêu chính mình trước, mới có đủ khả năng đi yêu người khác.

9. Đừng vì muốn người ta cởi áo khoác lên cho bạn mà cố tình mặc ít.

10. Ngày trước tôi lúc nào cũng sợ đắc tội với người khác nên không dám nói câu nào, sợ người ta không vui, sợ phải đối mặt với mọi người. Đáng tiếc là, tôi cũng chẳng nhận được sự tôn trọng đáp trả. Sau đó, tôi bắt đầu cưng chiều bản thân mình hơn, anh đến trễ vậy tôi về trước, không muốn làm gì sẽ tuyệt đối không miễn cưỡng chính mình, buồn chán thì mở điện thoại ra nghịch, quan tâm nhiều hơn đến cảm thụ của mình, người khác nghĩ gì đâu liên quan tới tôi. Rồi sau đó, tôi phát hiện, chẳng những tôi được coi trọng hơn, mà chính tôi cũng vui vẻ hơn.

blog radio, Bạn đã biết cách yêu chính mình chưa?

11. Hãy tưởng tượng bản thân là con của chính mình, ví dụ như bạn không muốn con mình cờ bạc rượu chè đúng không? Bạn cũng không muốn con mình gái gú lăng nhăng đúng không? Những chuyện xấu mà bạn không muốn sau này chúng sẽ làm, vậy bạn cũng đừng làm, đây chính là yêu chính mình.

12. Trong điều kiện sẽ không làm tổn thương người khác, cố gắng hết sức đừng để bản thân chịu thiệt thòi, ấm ức.

13. Đừng vào những ngày tháng đẹp nhất của đời người, làm một đồ ngốc chỉ biết nghịch điện thoại.

14. Ăn ngủ đúng giờ, chăm chỉ học hành. Trở nên dịu dàng, bao dung, luôn tốt bụng, thương người. Đừng lúc nào cũng than vãn, kể khổ, phải học được cách một mình đối diện với tất cả, tự mình lĩnh ngộ đạo lí. Bạn như vậy, dù là độc thân, cũng đã là một con người tuyệt vời, nhất định sẽ gặp được một người thật tốt, mà người ấy cũng nhất định xứng đáng với tất cả những đợi chờ, hi sinh của bạn.

15. Đừng vì cô đơn mà chấp nhận một mối tình.

16. Đừng vì phỏng đoán ánh mắt của người khác mà lúng túng, cũng đừng vì một câu của người khác mà lòng dạ rối bời.

17. Những chuyện điên cuồng khi yêu, làm một lần là đủ rồi, đừng vì gặp phải một người không đúng mà phá hủy cuộc đời của chính mình.

18. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, ăn trọn một bữa cơm với ba mẹ dưới ánh đèn dịu nhẹ.

19. Dù không gặp được hoàng tử, cũng phải sống như công chúa.

20. Thứ không thích thì bỏ đi, người đáng ghét thì block, khi không vui thì đi ngủ, ảnh nhìn chán thì hãy xóa, thích ai đó thì thổ lộ, đói bụng rồi thì đi ăn. Đời người ngắn như thế, lấy đâu thời gian cho bạn do dự, ngập ngừng.

Nguồn: Weibo

Dịch: Yingie

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top