Phát thanh xúc cảm của bạn !

9 quy tắc để hạnh phúc trong tình yêu ai cũng nên nhớ

2018-03-30 01:25

Tác giả:


Luôn thể hiện con người thật của mình với đối phương, đừng che giấu cảm xúc. Chẳng ai diễn được với nhau cả đời, đến một ngày nào đó khi họ nhận ra chân tướng chỉ khiến kết cuộc tệ hại hơn mà thôi. Chi bằng cứ chân thành ngay từ đầu.

***

blog radio,  9 quy tắc để hạnh phúc trong tình yêu ai cũng nên nhớ

Sự lựa chọn khôn ngoan

Chúng ta dễ dàng bị thu hút bởi một điều gì đó của người khác giới, chẳng hạn như vì họ đẹp trai, tài giỏi, vị trí xã hội… Và chính những điều này đôi khi làm cho chúng ta gặp sai lầm trong việc lựa chọn bạn đời. Để tránh điều này, bạn cần tìm hiểu thật kĩ con người của nửa kia mà bạn thích. Bao gồm cả nét đẹp bên ngoài lẫn bên trong, tính cách, đạo đức của họ.

Sự thấu hiểu

Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn hiểu được một nửa của mình thích gì, ghét gì, mong muốn điều gì - vì chỉ có như thế bạn mới có thể đi thật lâu trên con đường tình yêu của mình.

Hãy là chính bạn kể từ khi bắt đầu tình yêu

Luôn thể hiện con người thật của mình với đối phương, đừng che giấu cảm xúc, những gì bạn yêu và ghét bởi việc sống với bộ mặt nạ ngay cả với người mình yêu thương sẽ làm cho bạn thêm mệt mỏi. Chẳng ai diễn được với nhau cả đời, đến một ngày nào đó khi họ nhận ra chân tướng chỉ khiến kết cuộc tệ hại hơn mà thôi. Chi bằng cứ chân thành ngay từ đầu.

Thường xuyên giao tiếp

Không ngừng chia sẻ, tâm sự với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt, đơn giản nhất chính là cách xây dựng một tình yêu bền vững, lâu dài.

Hiểu được những mong đợi trong tình yêu của nhau

Mỗi người đều có những cách suy nghĩ, mong đợi khác nhau về tình yêu. Và cả hai cần phải tìm hiểu suy nghĩ này của đối phương, có như thế bạn mới biết được điều đối phương cần trong mối quan hệ là gì, từ đó có thể mang lại hạnh phúc cho nhau.

blog radio,  9 quy tắc để hạnh phúc trong tình yêu ai cũng nên nhớ

Luôn trung thực

Lòng trung thực chính là chìa khoá để cho tình yêu của bạn kéo dài mãi mãi. Do đó hãy luôn sống thật với người ấy trong cả lời nói, suy nghĩ và hành động nhé bạn.

Thể hiện tình yêu mỗi ngày

Thông thường người ta yêu cuồng nhiệt khi tình yêu mới bắt đầu, và sự thân mật dần dần nhạt đi khi tình cảm kéo dài theo thời gian. Tình yêu cũng giống như một mầm xanh, nếu không được chăm sóc, vun trồng, nó sẽ héo dần và chết mòn trong sự vô tâm ấy. Do đó, đừng quên quan tâm và làm mới tình yêu mỗi ngày bằng cách thường xuyên tỏ tình và hẹn hò nhau như thuở mới yêu bạn nhé.

Tuyệt đối không xem thường hay so sánh đối phương

Khi mới yêu, đối phương luôn là một nửa hoàn hảo nhất trong lòng bạn. Tuy nhiên theo thời gian, rất dễ để nảy sinh những bất đồng trong mọi việc. Do đó, bạn thường dễ sinh ra sự so sánh giữa người ấy với một người khác mà bạn biết. Đó là những điều hết sức tệ hại, nó khiến cho người ấy tổn thương sâu sắc và hậu quả dẫn đến có thể là tan vỡ tình yêu.

Khi tức giận đừng ngại nói ra

Việc che giấu cơn bực bội, phẫn nộ của mình chỉ làm cho mọi thứ tệ hại hơn. Cứ âm thầm chịu đựng cơn giận dữ khiến bạn dễ cáu gắt và mâu thuẫn hơn. Do đó, lúc nào cũng phải nói ra suy nghĩ hay những gì bạn bất mãn, bởi đối phương vĩnh viễn không thể đọc được suy nghĩ trong đầu bạn đâu.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top