Phát thanh xúc cảm của bạn !

9 điều giúp chàng ghi điểm trong mắt các cô gái

2019-03-25 01:20

Tác giả:


Không phải các soái ca áo trắng đâu nhé, thực tế thì những chàng trai mặc áo đỏ sẽ dễ thu hút các cô nàng hơn nhiều.

***

1. Có một công việc ổn định

Không có gì ngạc nhiên khi công việc và thu nhập sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của bạn. Khảo sát đã cho thấy, phụ nữ rất thích nam giới làm việc trong các ngành như phi công, lính cứu hoả. Tuy nhiên, những anh chàng làm kinh doanh, bác sĩ, phát thanh viên cũng thuộc top 5 nghề được phụ nữ chú ý.

2. Chàng trai có hứng thú với siêu xe

Theo một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà tâm lí học ở Úc, phụ nữ thường có xu hướng đánh giá tính cách của người đàn ông thông qua loại xe mà anh ấy thích. Xe càng hào nhoáng thì anh ấy càng quyền lực và “ngầu”.

3. Biết tiết kiệm trong chi tiêu

Tất nhiên phụ nữ sẽ đánh giá rất cao những chàng trai lãng mạn và thể hiện tình yêu của họ với cô ấy bằng các món quà đắt tiền, tuy nhiên những cô gái thực sự muốn vun vén cho một tương lai xa hơn sẽ muốn chàng trai của mình biết tiết kiệm về tài chính và ý thức được những điều cần có trong tương lai của hai người. Những chàng trai biết kiểm soát mọi thứ một cách đúng mực luôn tạo được sự an tâm và có một sức hấp dẫn không nhỏ đối với phụ nữ.

blog radio, 9 điều giúp chàng ghi điểm trong mắt các cô gái

4. Biết “làm giá” một chút

Các nhà tâm lý đã chia sẻ rằng, nếu các chàng “làm giá” mình một chút thì sẽ mang đến ích lợi cho mối quan hệ sau này hơn. Bởi, khi phụ nữ không nắm bắt được người đàn ông đó có thích mình hay không, cô ấy sẽ có xu hướng quan tâm đến anh ta hơn. Và khi ấy, hình ảnh của người đàn ông đó sẽ ngập trong đầu nàng, bởi nàng không biết đối phương đang nghĩ gì về mình. Ngoài ra, việc “làm giá” trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ sẽ tạo ra một cuộc tình lãng mạn hơn.

5. Lớn tuổi

Lúc còn trẻ, con gái sẽ chọn những anh chàng đẹp trai, bảnh bao nhưng khi bắt đầu chuyển bước sang tuổi 28, 29 thì xu hướng sẽ chuyển sang những anh chàng chín chắn, trưởng thành hoặc đàn ông lớn tuổi có thể không đẹp bằng nhưng ổn định và độc lập về tài chính. Đó là sự lựa chọn an toàn hơn cho họ. Các nhà khoa học cũng nghiên cứu và chỉ ra rằng, thực tế phụ nữ sẽ luôn chú ý lựa chọn các đối tác độc lập tài chính. Khi lớn tuổi, đàn ông có cơ hội mang đến cho họ nhiều nguồn lực hơn. Nghiên cứu cũng phát hiện, đàn ông cũng bị thu hút bởi phụ nữ độc lập về tài chính.

6. Lạnh lùng

Một nghiên cứu khác của các nhà khoa học ở Đại học British Columbia đã chỉ ra rằng, phụ nữ thích đàn ông trầm tính, lạnh lùng, hoặc có vẻ ngoài nam tính, hoặc bất cần. Ngược lại, các anh chàng ngập tràn khuôn mặt hạnh phúc sẽ là mẫu người kém hấp dẫn họ nhất.

blog radio, 9 điều giúp chàng ghi điểm trong mắt các cô gái

7. Giọng nói trầm ấm

Một nghiên cứu về phản ứng của phái đẹp trước các tông giọng cao và trầm của nam giới của các nhà khoa học đã cho thấy họ dễ bị hấp dẫn bởi những yếu tố được cho là gắn với tính bảo vệ hay đảm bảo. Cụ thể, tông giọng trầm mang đến cảm nhận về một sự chín chắn, từng trải, nam tính; trong khi những người đàn ông nói giọng cao và nhanh bị cho là hấp tấp, vội vàng và trẻ con. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy sức hấp dẫn của cả hai giới về tông giọng dựa trên vóc dáng cơ thể. Theo đó, phụ nữ có tông giọng cao thường có cơ thể mảnh dẻ và đàn ông có tông giọng càng trầm sẽ càng có kích thước cơ thể to lớn.

8. Mặc áo đỏ

Thật khó tin nhưng sự thật thì các nàng luôn bị thu hút bởi những anh chàng mặc áo đỏ, bởi màu này tạo nên cảm giác về đam mê và tình yêu. Màu đỏ cũng mang đến sức mạnh, là biểu tượng của uy quyền và địa vị.

9. Biết cách nâng cao địa vị một chút

Một nghiên cứu của Đại học Wales cho thấy, nam giới có thể tăng cường thêm hấp dẫn cho mình trong mắt phụ nữ bằng cách nâng cao địa vị của mình một chút. Ví như có thể tạo nét mặt giống như bộ trang phục đang mặc, và điều này được đánh giá hấp dẫn như khi đi một chiếc xe hơi đẹp. Chụp bức ảnh ở bức tường trắng sẽ kém hấp dẫn hơn so với chụp đằng trước xe ô tô. Một nghiên cứu khác của Đại học Cardiff Metropolitan cũng cũng tiết lộ rằng, thành công tài chính quan trọng với phụ nữ. Các nhà khoa học đã sử dụng hình ảnh liên quan đến căn hộ chung cư để “điều tra”, theo đó, một anh chàng ở trong căn hộ cao cấp sẽ luôn được đánh giá cao hơn một căn hộ bình dân.

Theo thethaovanhoa.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top