Phát thanh xúc cảm của bạn !

9 đặc điểm của cánh con trai khiến chị em điêu đứng

2018-01-16 01:25

Tác giả:


Mẫu người lý tưởng các các cô nàng đây phải không nhỉ?


***

blog radio, 9 đặc điểm của cánh con trai khiến chị em điêu đứng


1. Tinh tế, thanh lịch


Đàn ông lý tưởng là người có duyên, hành xử đúng mực và cơ thể... thơm tho, sạch sẽ. Họ biết cách bắt tay nho nhã, không quá lỏng, không quá chặt và biết cả cách quan tâm đúng mực với người khác giới.

2. Sống độc lập

Họ sống không dựa dẫm, biết tự chăm sóc mình, có công việc ổn định. Tài chính của họ cũng bảo đảm.

Đàn ông lý tưởng là người có công việc ổn định.

3. Sống và làm việc có kế hoạch

Họ biết tổ chức lịch sống và làm việc một cách khoa học rồi cố gắng hoàn thành chúng. Họ là mẫu người biết giữ lời hứa, luôn tự trọng khiến người khác phải nể phục.

4. Biết nhiều thứ tiếng

Muốn được xem là đàn ông có văn hóa, các chàng cũng nên học thêm 1-2 ngoại ngữ. Điều này kết hợp với du lịch nhiều càng tạo nên vị thế nam tính cho họ.

blog radio, 9 đặc điểm của cánh con trai khiến chị em điêu đứng


5. Biết chơi 1 nhạc cụ

Biết chơi 1 nhạc cụ không dễ, vì điều này tùy thuộc vào năng khiếu và đòi hỏi sự tập luyện, nhưng những anh nào làm được sẽ tăng sức thu hút của mình lên rất nhiều đối với người khác. Các chàng có thể học loại phổ biến như guitar, sáo... và dám mạnh dạn chơi góp vui với tập thể khi có dịp.

6. Năng động từ trong nhà ra ngoài ngõ

Đàn ông lý tưởng chẳng những biết nấu những món ăn thông thường mà còn thành thạo cách chế biến món ngon, phục vụ sở thích ẩm thực của mình và để chiêu đãi người khác. Họ cũng là mẫu người chẳng bao giờ thích ăn không ngồi rồi.

7. Thể hình khỏe mạnh, thon gọn


Một nam nhân chỉ được xem là cuốn hút khi ngoại hình của họ không ốm yếu hay béo phì. Điều này chỉ có được với những ai đều đặn luyện tập thể dục và quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình.

8. Ăn mặc lịch lãm, có phong cách

Họ có con mắt thời trang và biết làm những thứ mà một người đàn ông lịch lãm tự làm như sở hữu đồng hồ đeo tay xứng tiền, biết cách là quần áo thẳng thớm, và giữ giày luôn sạch khi ra ngoài.

9. Kiến thức rộng

Họ biết làm nhiều thứ liên quan đến kiến thức, từ chăm đọc sách báo để cập nhật thông tin, biết nói chuyện với đủ hạng người đến bàn luận được nhiều vấn đề, kể cả những mảng khó nhằn như nghệ thuật và triết học. Họ thể hiện kiến thức rộng rất tự nhiên, không phải để phô trương cho người khác chú ý.

Nhưng mà để có một người mà đảm bảo hết những điều này không phải dễ đâu các cô nàng ơi. Đôi khi cứ đơn giản một chút đi nhé.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top