Phát thanh xúc cảm của bạn !

6 điều dành cho gái ế để tìm thấy tình yêu của đời mình

2017-11-27 01:22

Tác giả:


Nếu đã xác định người mình thích thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng biến thành của riêng mình đi cô gái.

***

blog radio. 6 điều dành cho gái ế để tìm thấy tình yêu của đời mình

Hãy tử tế

Thế giới có đủ loại người vừa tốt lẫn xấu, do đó nếu bạn trở thành một cô nàng tử tế, bạn sẽ trở nên hấp dẫn trong mắt người khác. Đừng trở nên nóng vội mà hãy tập kiên nhẫn, biết nói xin vui lòng và cám ơn, biết bảo vệ người yếu hơn mình khi họ bị bắt nạt, không ngồi lê đôi mách hay đồn thổi nhiều tin đồn xấu không có thật về những người xung quanh mình.

Bởi vì các chàng trai rất để ý đến cách hành xử của bạn đấy. Cách đối xử với bạn bè, gia đình, hành xừ với người lạ đều chính là cách để bạn thể hiện con người, tính cách của mình mà.

Hãy chân thành

Chẳng ai thấy hứng thú với những cô gái giả tạo cả. Đàn ông cho rằng, người chỉ biết tập trung vào vẻ ngoài mà không quan tâm đến bản chất của mình sẽ không hứng thú để họ hẹn hò.

Thay vào đó hãy sống đúng với bản chất thật của mình. Đừng cố giấu tâm trạng sau những chiếc mặt nạ vui vẻ khi mà bạn đang không thoải mái tí nào. Chỉ cần thành thật với bản thân, người khác nhất định sẽ muốn làm quen và yêu mến bạn hơn.

Đừng sợ bị chê cười

Không ai trong chúng ta muốn bị xấu hổ, nhưng khi bạn rơi vào tình huống bị người khác làm bẽ mặt hay bị chọc ghẹo, khoan tỏ ra khó chịu đã. Nếu đặt mình vào một vị trí khác, có một góc nhìn khác, có lẽ bạn cũng sẽ thấy điều đó thật buồn cười.

Đừng ngại khi người khác trêu chọc mình, cuộc sống này đâu ai hoàn hảo. Sự trêu chọc của bạn bè cũng chỉ là một phút vui đùa mà thôi, miễn là nó không quá lố và gây ảnh hưởng đến danh dự của ai. Tập nhìn mọi thứ với sự nhẹ nhàng và thoải mái, bạn sẽ ghi dấu ấn tốt đẹp trong mắt chàng trai mình thích đấy.

blog radio. 6 điều dành cho gái ế để tìm thấy tình yêu của đời mình

Hãy vị tha

Sẵn sàng từ bỏ thứ bạn muốn vì người khác sẽ khiến người đối diện đánh giá cao bạn. Nó cho thấy bạn là một người tốt, có lòng vị tha, biết quan tâm đến người khác hơn cả chính mình. Và dĩ nhiên một chàng trai tốt cũng sẽ muốn tìm kiếm một cô gái có lòng vị tha để yêu hơn là người ích kỉ, độc đoán.

Biết tự chăm sóc mình

Không cần phải có thân hình to lớn như một người đàn ông mới có thể tự chăm sóc mình. Chỉ cần biết cách giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ, sinh hoạt lành mạnh, có một lối sống phù hợp là bạn đã thu hút được chàng trai của mình rồi đấy.

Bởi vì chỉ có những cô gái biết quan tâm đến bản thân, có lối sống khỏe mạnh từ bây giờ mới có thể duy trì được nhịp sống này mãi về sau. Chẳng ai thích gắn bó với những người ham chơi hơn ham làm, không biết bảo vệ sức khỏe hay sống sa đọa cả. Anh ấy sẽ nhận ra những phẩm chất tuyệt vời này của bạn và theo đuổi bạn ngay thôi.

Sống có mục tiêu

Khi bạn biết cách thiết lập và hoàn thành các mục tiêu mà mình đề ra, điều đó nói lên giá trị con người bạn. Nó cho thấy rằng bạn là người hiểu được giá trị của những công việc khó khăn và sẵn sàng vượt qua tất cả để đạt được thành công. Bạn có ước mơ và dám theo đuổi chứ không phải chỉ mãi nuôi dưỡng mơ ước của mình qua từng ngày.

Đừng ngại chia sẻ những thành tích của bạn với người ấy, ngay cả trong buổi hẹn hò đầu tiên. Nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc và đang chuẩn bị cho tương lai sau này của mình - điều mà chàng trai nào cũng đánh giá cao.

Sau tất cả, bí quyết để có thể “tóm được” một chàng trai tuyệt vời chính là bản thân bạn cũng hãy trở thành một cô gái tuyệt vời nhé.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top