Phát thanh xúc cảm của bạn !

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

2024-03-16 18:55:00

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Người trí tuệ đều hiểu: Muốn sống hạnh phúc, lòng nhẹ gánh thì phải ngộ ra 2 CHỮ này trong đời

Người trí tuệ đều hiểu: Muốn sống hạnh phúc, lòng nhẹ gánh thì phải ngộ ra 2 CHỮ này trong đời

2024-03-11 19:55:00

Khi bạn chứng kiến sự vô thường của cuộc đời, tự nhiên học được cách nghĩ thoáng và dung dị.

Làm sao để giữ một mối quan hệ đang rạn nứt - Cách thể hiện tình yêu trong một mối quan hệ

Làm sao để giữ một mối quan hệ đang rạn nứt - Cách thể hiện tình yêu trong một mối quan hệ

2024-03-09 18:00:00

Mối quan hệ có thể trải qua những giai đoạn khó khăn và thách thức, và rạn nứt không phải lúc nào cũng dễ dàng chấp nhận. Tuy nhiên, nếu bạn đang đối mặt với tình huống này. Thì nên thay đổi cách ứng xử và tìm giải pháp tốt nhất cho mối quan hệ đó.

Mục tiêu xây dựng cuộc sống hạnh phúc

Mục tiêu xây dựng cuộc sống hạnh phúc

2024-03-09 17:25:00

Mỗi một năm trôi qua cũng là lúc nhiều kế hoạch mới được đặt ra. Mỗi người chúng ta đều sẽ viết nên một cuốn nhật ký với bao ước mơ thực hiện những kế hoạch để chúng ta có thể hạnh phúc hơn trong năm tới.

6 thói quen hủy hoại cuộc sống chúng ta

6 thói quen hủy hoại cuộc sống chúng ta

2024-03-01 04:20:00

Cuộc sống của chúng ta đều bao gồm các thói quen. Nhưng không phải tất cả đều là tốt đẹp. Trong số những thói quen mà chúng ta phải đối mặt, có những thói quen xấu đặc biệt gây hại cho sức khỏe, hạnh phúc và sự phát triển cá nhân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào những thói quen xấu này, điểm ra nguyên nhân và cách để vượt qua chúng.

Trời cao có mắt

Trời cao có mắt

2024-02-18 04:20:00

Tôi cũng hay theo má đi chùa những lúc còn nhỏ, rồi chẳng biết từ lúc nào tôi thấy rất thích được đến chùa. Ở đó có sự trang nghiêm, có sự tĩnh lặng, ở đó nhắc người ta về những điều thánh thiện của cuộc đời, và cũng ở đó tôi luôn luôn thấy lòng mình bình yên hơn, an toàn hơn.

Hành trình trên những chuyến xe

Hành trình trên những chuyến xe

2024-02-16 05:30:00

Đây là một cảm giác vấn vương đến lạ của mình trên những hành trình bằng xe khách

5 dấu hiệu cho thấy bạn là người có tư duy sâu sắc

5 dấu hiệu cho thấy bạn là người có tư duy sâu sắc

2023-11-03 02:55:00

Nhiều người cho rằng người có tư duy sâu sắc (deep-thinker) có nhiều điểm tương đồng với những người overthinking (suy nghĩ quá nhiều). Tuy nhiên, giữa họ thật ra không có quá nhiều điểm chung. Những người có tư duy sâu sắc sở hữu những góc nhìn khác biệt về cuộc sống cũng như những tính cách khiến họ đặc biệt so với số đông. Liệu bạn có phải là một trong số họ? Hãy cùng điểm qua những dấu hiệu sau đây của một người có tư duy sâu sắc nhé.

Những lợi ích từ ‘Shadow Work’ – phương pháp tâm lý giúp bạn chấp nhận phần tối của bản thân

Những lợi ích từ ‘Shadow Work’ – phương pháp tâm lý giúp bạn chấp nhận phần tối của bản thân

2023-11-02 02:35:00

Chấp nhận phần tối của chính mình (những điều chưa hoàn thiện, những nét tính cách mà bạn phủ nhận, những sang chấn tâm lý từ quá khứ…) để phát triển bản thân một cách toàn diện là điều mà phương pháp shadow work khuyến khích bạn hướng tới.

13 đặc điểm nhận biết người sở hữu vẻ đẹp nội tâm

13 đặc điểm nhận biết người sở hữu vẻ đẹp nội tâm

2023-11-01 05:25:00

Vẻ đẹp hình thức có thể khiến ai đó yêu bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới là điều nắm giữ trái tim của họ. Một số người có thể không xinh đẹp, không nổi bật nhưng ở họ luôn có những điểm cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt. Có thể, họ không sở hữu nét đẹp theo quy chuẩn của số đông nhưng ở họ luôn toát ra sự duyên dáng xuất phát từ nội tâm. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm đặc biệt của người sở hữu vẻ đẹp nội tâm nhé.

8 thói quen nổi bật nhất của những người phụ nữ bản lĩnh

8 thói quen nổi bật nhất của những người phụ nữ bản lĩnh

2023-10-30 04:20:00

Đối với một người phụ nữ bản lĩnh, cuộc sống là một trò chơi. Để đạt được những điều mình mong muốn, họ không dựa vào người khác mà tự mình đương đầu với mọi thách thức. Trong suy nghĩ của những người phụ nữ ấy, cuộc đời sẽ thật tẻ nhạt nếu không có thăng trầm và chỉ khi dám đối diện với mọi cơn bão, bạn mới có thể trở thành phiên bản hoàn thiện của chính mình.

8 thói quen nhỏ giúp cải thiện cuộc sống của bạn

8 thói quen nhỏ giúp cải thiện cuộc sống của bạn

2023-10-29 01:30:00

Cùng chúng tôi khám phá thế nào là thói quen nhỏ và đâu là những thói quen bạn có thể thực hiện trong vòng 1 phút sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống nhé!

back to top