Phát thanh xúc cảm của bạn !

27 điều sâu sắc về cuộc đời bạn nên nằm lòng

2018-01-31 01:25

Tác giả:


Bận rộn chỉ là cái cớ của người đàn ông, quan trọng là họ có tình cảm hay không. Người phụ nữ luôn coi bận rộn là cái cớ để lừa dối bản thân.

***

blog radio, 27 điều sâu sắc về cuộc đời bạn nên nằm lòng

1. Đôi khi nhìn lại vết sẹo, người ta không còn thấy nỗi đau của mình nữa, mà chỉ thấy sự dũng cảm của bản thân thôi. Cuộc sống là vậy.

2. Sự thật giống như ánh sáng, làm người ta chói mắt. Sự giả dối thì ngược lại, là ánh chiều hoàng hôn tươi đẹp.

3. Thời gian không thể làm bạn quên đi việc gì đó, nhưng nó sẽ giúp bạn trưởng thành và thấu hiểu.

4. Hãy học từ sai lầm của người khác. Bạn sẽ không bao giờ sống đủ lâu để phạm phải tất cả sai lầm.

5. Đôi khi bạn không nhận ra bạn mới là người bị chìm khi đang cố trở thành cái neo cho người khác.

6. Đừng phí thời gian giải thích cho những kẻ ác ý. Người ta chỉ nghe những gì họ muốn nghe mà thôi.

7. Có những người số phận sắp đặt để gặp nhau. Dù họ có ở đâu đi chăng nữa. Dù họ có đi đâu chăng nữa. Một ngày nào đó họ sẽ gặp nhau.

8. Im lặng là sự khinh bỉ cuối cùng mà bạn dành cho người đã làm tổn thương mình.

9. Sẽ không bao giờ có dũng cảm nếu bạn không bị tổn thương.

Bạn sẽ không bao giờ học hỏi được điều gì nếu bạn không mắc sai lầm. Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu như bạn không gặp thất bại.

10. Đường lâu ngày không đi sẽ mọc đầy cỏ dại. Người lâu ngày không gặp sẽ thành người dưng.

blog radio, 27 điều sâu sắc về cuộc đời bạn nên nằm lòng

11. Chỉ mất hai năm để học nói, nhưng phải mất cả đời để học cách im lặng

12. Người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về – đó là gia đình.

13. Người bạn yêu chưa chắc đã yêu bạn. Hãy biết buông bỏ đúng lúc để tránh bị tổn thương.

14. Lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của họ không có gì trong tay.

Lòng chung thủy của người đàn ông lại được thử thách khi anh ta đang có trong tay tất cả mọi thứ.

15. Cuộc sống rất ngắn ngủi. Vì thế hãy mỉm cười khi bạn vẫn còn có thể.

16. Trong những ngày tháng trời yên biển lặng, hãy giữ lại cho mình chút không gian, cũng để cho đối phương chút không gian, để cho tình yêu chút khoảng cách.

17. Bạn trai hay người chồng tốt không phụ thuộc vào việc anh ta có bao nhiêu tiền, anh ta giỏi giang đến mức nào, đó là chuyện riêng của anh ta, quan trọng là anh ta có yêu bạn hay không.

18. Bận rộn chỉ là cái cớ của người đàn ông, quan trọng là họ có tình cảm hay không. Người phụ nữ luôn coi bận rộn là cái cớ để lừa dối bản thân.

19. Những người có tình chưa chắc đã lấy nhau, chỉ những người có duyên mới lấy được nhau.

20. Có lúc, học cách coi thất vọng như một kiểu thu hoạch, bởi vì có kỳ vọng mới có thất vọng.

21. Phụ nữ luôn muốn chứng minh giá trị bản thân qua người đàn ông của mình, một chiếc xe hay một ngôi nhà? Thực ra giá trị của bạn là do bạn làm chủ.

22. Đừng nghĩ cách thay đổi ai đó, bởi vì chẳng ai thay đổi được ai, chỉ có người ta có tình nguyện thay đổi vì bạn hay không thôi.

23. Thời gian có thể chứng minh tình yêu nhưng cũng có thể phá vỡ tình yêu.

24, Tự do rất đáng quý, nhưng mỗi ngày có tới hàng vạn người đang dùng tự do để đổi lấy tình yêu.

25. Bạn có thể ưa hư vinh, bởi vì đó là tính cách trời sinh của phụ nữ, nhưng, đừng để bản thân biến thành công cụ theo đuổi hư vinh của người khác.

26. Bạn ngây thơ thì không nói làm gì, bạn giả vờ ngây thơ thì xin thưa nó còn tởm lợm hơn cả xấu xí.

27. Không phải tất cả mọi nỗ lực đều sẽ thành công, nhưng không nỗ lực chắc chắn sẽ không thể thành công.

Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top