Phát thanh xúc cảm của bạn !

10 câu nói về tuổi thanh xuân khiến ai cũng phải thổn thức

2018-09-20 01:35

Tác giả:


Nếu ai đấy hỏi tôi có gì lúc này, tôi sẽ chỉ có một câu trả lời: "Tôi có thanh xuân".

***

blog radio, 10 câu nói về tuổi thanh xuân khiến ai cũng phải thổn thức

1. Và đã có bao nhiêu ước mơ không thành trên chuyến tàu thanh xuân ấy. Vì có những sân ga không như lòng đã nghĩ… Vì có những gió giông cản lối khiến hao hụt niềm tin.

2. Khi đã trưởng thành, sẽ có đôi lúc, chúng ta nhớ lại thời gian thanh xuân tươi đẹp mà cũng đầy đau buồn ấy, và mỉm cười, thật nhẹ nhàng và thanh thản.

3. Thanh xuân đôi khi lại chẳng phải là thời gian, mà là khoảng cách.

4. Đấy là những lúc bản thân bỗng chốc trở nên cứng đầu và bướng bỉnh. Chẳng vì điều gì cả, chỉ vì bản thân đôi khi lại ngông cuồng và muốn kiêu ngạo như thế.

5. Cái gì đã qua rồi thì nên là dĩ vãng, có lưu luyến cũng chẳng thể níu kéo được nữa. Vậy nên, những điều bạn nên làm hôm nay chính là đừng để thanh xuân nằm lại trong nuối tiếc.

6. Nếu ai đấy hỏi tôi có gì lúc này, tôi sẽ chỉ có một câu trả lời: "Tôi có thanh xuân".

7. Chẳng ai cấm tuổi trẻ không được sai, nhưng tuổi trẻ cũng chẳng dài để cho ta sai mãi.

8. Giá mà thanh xuân không quá bình yên và phẳng lặng, tôi nhất định sẽ kể cho bạn nghe được rất nhiều thứ thú vị. Giá mà... Điều ấy thật đáng tiếc!

9. Đôi khi giữa may mắn và tiếc nuối chẳng có bất kì ranh giới nào cả.

10. Hãy sống thật xứng đáng để những tháng ngày thanh xuân không trở nên lãng phí.

Theo Thế giới trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top