Phát thanh xúc cảm của bạn !

Anh sẽ đến cùng cơn mưa

Anh sẽ đến cùng cơn mưa

2023-07-25 11:16:45

Bởi người ta ví mưa Sài Gòn như mối tình đầu, cuồng nhiệt, chân thành, thẹn thùng như lần đầu biết yêu, nhưng mối tình đầu nào rồi cũng có lúc biến mất chỉ để sót lại những tàn dư sẽ đi theo ở một mốc thời gian nào đó của cuộc đời.

Tình Đầu Là Tình Lỡ

Tình Đầu Là Tình Lỡ

2023-07-04 17:24:25

Ai trong cuộc đời này cũng từng có một khoảng thời gian tươi đẹp được gọi là thời thanh xuân cùng bạn bè. Tuổi đó phải gọi là chơi hết hơi, sống hết mình, được tự do làm những gì mình thích, trải nghiệm những thứ ta xem đó là mạo hiểm, ngu ngốc thậm chí là điên rồ. Thật, mới nghĩ đến đó thôi mà trong lòng tôi lại rạo rực lên đây rồi. Ôi, những kỉ niệm xưa dường như đã được cất giấu trong tủ kín bây giờ bỗng dưng lại tuôn ra ào ạt phải làm cho tôi chững lại để hoài niệm về những năm tháng kí ức, và quả thực con tim này của tôi đã từ lâu vẫn chưa tìm lại được những hơi ấm của kỉ niệm ngày xưa nhưng hôm nay mới có dịp ngồi nhắc lại bỗng nhiên thấy bồi hồi làm sao.

Em Thương Anh Anh Thương Ai ?

Em Thương Anh Anh Thương Ai ?

2023-06-29 10:13:34

Từ trong góc lấy ra cây đàn ghi ta năm đó, tôi đàn lấy một bài Cố hương. Năm đó, có một người vì tôi đàn hát, có một người vì tôi vui sướng hằng ngày, có một người vì tôi chợt buồn chợt khóc... Bây giờ, tôi chỉ còn lại một mình.

Chân thành đổi chân tình

Chân thành đổi chân tình

2023-06-27 18:09:26

Một thời yêu thương, một thời chân thành. Đến cuối cùng lại không thể nói ra. Sự tư ti luôn là điều chúng ta nghĩ đến trước tiên khi bắt đầu thích ai đó. Nhưng chúng ta có biết rằng, người kia cũng như mình?

Giá như anh đừng xuất hiện

Giá như anh đừng xuất hiện

2023-05-23 10:57:00

5 năm hạnh phúc, 5 năm khổ đau cuối cùng cũng kết thúc bằng một tờ giấy mỏng. Chị quyết định ly hôn, sau 5 năm trời dày vò lẫn nhau, oán hận vì sự phản bội của người đàn ông, vì sự đắc ý của kẻ thứ 3, chua xót cho những dòng nước mắt của hai đứa con. Đến cuối cùng chị đã lựa chọn ly hôn, chỉ đơn giản vì chị cảm thấy mệt rồi, một mình chị không còn đủ sức để cố gắng nữa. Khi cầm trên tay tờ “Đơn Ly Hôn” chị vẫn lặng lẽ rơi nước mắt, nhưng chị đã tự động viên mình “không sao, mình được giải thoát rồi!”

Mảnh Ghép Cuối Cùng Của Ký Ức

Mảnh Ghép Cuối Cùng Của Ký Ức

2023-05-18 10:22:43

Ai cũng mong có một tình yêu bình yên dù ngoài kia cuộc đời nhiều sóng gió, nhưng một tình yêu sẽ đẹp hơn khi nó gắn chặt với trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Duyên duyên số số

Duyên duyên số số

2023-05-11 17:22:00

Nếu tình yêu lận đận, xin đừng đổ lỗi cho duyên phận, hãy đổ lỗi cho quyết định của mình ngày hôm đó. Đừng bao giờ đem cách yêu của mình áp đặt lên đối phương và nghĩ họ cũng yêu lại mình theo cách tương tự. Nếu như ở đời cái gì cũng cần phải học thì yêu là thứ bạn chắc chắn cần phải học rất nhiều.

Chỉ Là Không Cùng Nhau

Chỉ Là Không Cùng Nhau

2023-05-09 16:31:54

Cây kẹo bạn thích lúc nhỏ đến năm 25 tuổi bạn vẫn có thể mua được nhưng vị của nó có còn như khi đó không? đương nhiên là không rồi. Huống chi là lòng người.

Có Thứ Tình Yêu Gọi Là Chia Tay

Có Thứ Tình Yêu Gọi Là Chia Tay

2023-04-25 09:24:49

Khi chia tay một mối tình, chúng ta thường cố tìm những nguyên do. Nếu không phải do thời gian thì do khoảng cách, do người thứ ba xen vào, hoặc chỉ đơn giản là cả hai không còn dành tình cảm cho nhau nữa. Thế nhưng, đôi khi vì tình yêu mà người ta xa nhau. Chia tay khi lòng vẫn còn yêu, cảm giác đó thật khổ đau và khó nhọc biết nhường nào.

Ai Yêu Nhiều Hơn Người Đó Thua

Ai Yêu Nhiều Hơn Người Đó Thua

2023-04-18 09:21:42

Nhiều khi, tôi thấy ghen tỵ với Khôi. Chỉ là, Khôi quen Nguyên trước tôi và hai người thật là thân thiết. Nhưng giờ tôi lại thấy mình vô lý, chẳng có lý do gì để ghen tỵ với Khôi cả. Nhờ Khôi, tôi mới quen được Nguyên. Tình cảm tôi dành cho Nguyên vẫn nguyên vẹn, Nguyên chưa sẵn sàng nhưng tôi thì sẵn sàng đợi. Giờ tôi Khôi và Nguyên chơi với nhau rất thân. Không biết sau này tôi và Nguyên sẽ thế nào, cỏ trở thành gì đó mà tôi mong muốn hay không, nhưng giờ cứ thế này đã. Thế là đủ.

Học Cách Yêu Bản Thân

Học Cách Yêu Bản Thân

2023-04-13 10:07:21

Mỗi người chỉ sinh ra và sống một lần trong đời bởi vậy hãy dành quãng thời gian quý báu của mình cho người mà mình yêu thương trân trọng. Tôi đã sống theo cách như vậy thêm tự tin yêu đời yêu chính bản thân của mình. Sống theo cách tốt đẹp nhất không ngừng cố gắng không ngừng trau dồi để cải thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Phụ Nữ Có Tuổi Yêu Người Trưởng Thành

Phụ Nữ Có Tuổi Yêu Người Trưởng Thành

2023-04-11 10:28:18

Họ không phải chạy theo những thứ khiến họ đã cũ còn trở nên chai sạn, cằn cỗi hơn. Khi này đây, họ cần nhiều hơn là muốn. Họ cần một người đàn ông bên cạnh mình thật giản đơn, bình lặng đi qua bão giông của cuộc đời.

back to top