Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thay Đổi Để Sống Tốt Hơn Mỗi Ngày (Blog Radio 839)

Thay Đổi Để Sống Tốt Hơn Mỗi Ngày (Blog Radio 839)

2023-07-17 08:25:00

Ngã ở đâu đứng lên ở đó, hãy tận hưởng cuộc sống này. Trong tình yêu cũng vậy, khó tránh được việc yêu sai cách và hãy sớm nhận ra để thay đổi. "Nếu cuộc sống này dễ dàng thì chúng ta đã không chào cuộc sống bằng tiếng khóc". Đừng vì sợ sai mà điều gì cũng không dám làm, không dám thử để rồi bỏ lỡ những cơ hội.

Người Chữa Lành Trái Tim (Blog Radio 838)

Người Chữa Lành Trái Tim (Blog Radio 838)

2023-07-14 08:25:00

“Thời gian chưa từng mở miệng nói chuyện, nhưng lại trả lời cho tất cả những câu hỏi của chúng ta. Và thời gian thì không biết nói dối, nhưng lại có thể khiến lời hứa trở thành lời nói dối”. Thật vậy các bạn ạ. Trong cuộc đời của mỗi con người có những cuộc gặp gỡ được gọi là định mệnh, những người cần gặp thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp, người cần đi đến lúc sẽ rời đi. Và những điều tốt đẹp trên thế gian này đều phải tốn thời gian chờ đợi. Chờ hạt nảy mầm, chờ chuyến xe tiếp theo, chờ người…Song song với khoảng thời gian chờ đợi ấy thì ký ức tình yêu tuổi học trò có lẽ là khoảnh khắc tươi đẹp nhất.

Ánh Dương Dành Tặng Em (Blog Radio 837)

Ánh Dương Dành Tặng Em (Blog Radio 837)

2023-07-10 08:54:12

Người ấy cứ như thế mà rời đi, cậu cứ như vậy mà biến mất chẳng để lại gì, đi và mang theo tất cả tình yêu của tôi. Đã mấy năm trôi qua kể từ khi cậu rời bỏ tôi, bản thân tôi cũng không biết là mình đã trưởng thành và khác xa ngày ấy như thế nào, nhưng tôi đã không còn bị ngưng trệ trong một mùa hè nào chỉ để đứng ngồi ở một góc quán quen thuộc chờ đợi cậu nữa. Tôi cũng chẳng nhớ câu nói “Hè năm sau tụi mình lại gặp nhau, nắm tay nhau dạo ngắm hoàng hôn trên biển nhé!” cậu từng nói là mùa hè năm nào…

Yêu Bản Thân Thay Vì Yêu Người Vô Tâm (Blog Radio 836)

Yêu Bản Thân Thay Vì Yêu Người Vô Tâm (Blog Radio 836)

2023-07-07 09:05:00

Có những mối tình ngay từ khi quen nhau, chúng ta đã không nên bắt đầu, ai cũng bảo đừng yêu một cách đậm sâu, nhưng từ lúc nào đã yêu tới điên cuồng như thế. Thực ra thế giới có hàng tỷ người thì chúng ta cũng có hàng tỷ câu chuyện, và cũng có bấy nhiếu mối tình. Có nhân duyên hạnh phúc, thì cũng có những dở dang, chia xa, ấy mới là cuộc sống.

Tình Đầu Là Tình Lỡ

Tình Đầu Là Tình Lỡ

2023-07-04 17:24:25

Ai trong cuộc đời này cũng từng có một khoảng thời gian tươi đẹp được gọi là thời thanh xuân cùng bạn bè. Tuổi đó phải gọi là chơi hết hơi, sống hết mình, được tự do làm những gì mình thích, trải nghiệm những thứ ta xem đó là mạo hiểm, ngu ngốc thậm chí là điên rồ. Thật, mới nghĩ đến đó thôi mà trong lòng tôi lại rạo rực lên đây rồi. Ôi, những kỉ niệm xưa dường như đã được cất giấu trong tủ kín bây giờ bỗng dưng lại tuôn ra ào ạt phải làm cho tôi chững lại để hoài niệm về những năm tháng kí ức, và quả thực con tim này của tôi đã từ lâu vẫn chưa tìm lại được những hơi ấm của kỉ niệm ngày xưa nhưng hôm nay mới có dịp ngồi nhắc lại bỗng nhiên thấy bồi hồi làm sao.

Thì Ra Anh Mới Là Người Em Yêu (Blog Radio 835)

Thì Ra Anh Mới Là Người Em Yêu (Blog Radio 835)

2023-07-03 08:44:53

Đôi khi tình cảm theo tháng năm không thay đổi, chỉ là bạn hiểu sai cảm xúc của chính mình và không nhận ra ai mới là người dành cho bạn. Khi trưởng thành, chúng ta có nhiều cơ hội để hiểu được cảm xúc của bản thân, hiểu mình thực sự cần ai và yêu ai.

Buổi Họp Lớp Định Mệnh (Blog Radio 834)

Buổi Họp Lớp Định Mệnh (Blog Radio 834)

2023-06-30 11:30:00

Chuyện là từ lúc học cấp ba Minh đã là thần tượng của nhiều nữ sinh. Vừa đẹp trai lại vừa học giỏi, tính tình lạnh lùng, ít nói giống hệt như các nam thần trong phim thần tượng bảo sao các nàng không mê như điếu đổ. Trong số các fan cuồng nhất của Minh có Lan, bạn thân của Hồng và tôi. Dường như động lực duy nhất của Lan khi đến trường là nhìn thấy Minh. Hồng, tôi và Minh học 12A, còn Lan học lớp 12B bên cạnh nhưng hôm nào Lan cũng qua lớp tôi mấy lượt để kiếm cớ tiếp cận Minh.

Em Thương Anh Anh Thương Ai ?

Em Thương Anh Anh Thương Ai ?

2023-06-29 10:13:34

Từ trong góc lấy ra cây đàn ghi ta năm đó, tôi đàn lấy một bài Cố hương. Năm đó, có một người vì tôi đàn hát, có một người vì tôi vui sướng hằng ngày, có một người vì tôi chợt buồn chợt khóc... Bây giờ, tôi chỉ còn lại một mình.

Chân thành đổi chân tình

Chân thành đổi chân tình

2023-06-27 18:09:26

Một thời yêu thương, một thời chân thành. Đến cuối cùng lại không thể nói ra. Sự tư ti luôn là điều chúng ta nghĩ đến trước tiên khi bắt đầu thích ai đó. Nhưng chúng ta có biết rằng, người kia cũng như mình?

 Đừng Bỏ Lỡ Nhau Lần Nữa (Blog Radio 833)

Đừng Bỏ Lỡ Nhau Lần Nữa (Blog Radio 833)

2023-06-26 09:15:00

Trong cái thế giới nhỏ bé của trường cấp 3 Gasgreen, tôi - Natalie, tồn tại như một ánh sao mờ mờ, không nổi bật và bị lãng quên. Ánh mắt nhút nhát luôn ẩn mình sau những sợi tóc dài và một gương mặt tối tăm chẳng mấy thu hút. Ánh mắt tối sầm luôn dán chặt xuống mặt đất như thể đang đăm chiêu tìm kiếm kho báu thiên cổ được chôn dưới lớp gạch men dày. Đó là tôi, là Natalie, là một cô gái xấu xí, tầm thường và không có nổi chút xíu nổi bật trong chốn náo nhiệt của Gasgreen.

Dám Yêu Dám Nói (Blog Radio 832)

Dám Yêu Dám Nói (Blog Radio 832)

2023-06-23 14:55:00

Chọn ở Lệ Giang thay vì Đại Lý vì công ty đối tác của bạn Nhi muốn tìm hiểu ở đây, về đến homestay cất hết đồ đạc rồi ra trấn. Những căn nhà gỗ tĩnh lặng, những tiệm cafe xinh xắn, tất cả những con mương nhỏ len lỏi đến mọi nơi trong thành cổ là nét vô cùng độc đáo. Không khí trong lành, mọi người dường như không được vội vã như là điều bắt buộc, đang thơ thẩn thì bạn cô kéo vào quảng trường Ngọc Hà, mắt Nhi được lấp đầy bởi một hành lang dài, được phủ kín bằng hàng ngàn chiếc chuông gió, trên mỗi chiếc có một tấm gỗ nhỏ là nơi ghi điều ước, được cột với một sợi dây đỏ nối với đầu nón được đan bằng mây. Chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua là những chiếc chuông lắc lư kêu leng keng, leng keng. Nhi và cậu bạn cùng ngồi viết tâm nguyện, vừa loay hoay ghi được mấy chữ đã thấy bạn cô ghi xong và treo lên một chỗ thật cao.

Khi Hạnh Phúc Chỉ Là Ảo Ảnh (Blog Radio 831)

Khi Hạnh Phúc Chỉ Là Ảo Ảnh (Blog Radio 831)

2023-06-19 15:20:00

Bạn biết không, cuộc hôn nhân nào cũng vậy, có lúc thăng lúc trầm, nhưng khi một trong hai bên sống với những định kiến sai lầm, ích kỷ, thì dù bên còn lại cố gắng vun đắp thế nào, kiên nhẫn chịu đựng ra sao, kết cục cũng vẫn là đổ vỡ. Hạnh phúc thật sự chưa bao giờ đến từ bất cứ cái gì khác ngoài nội tâm mỗi người, nên không thể chạy đuổi theo ngoại cảnh để mưu cầu hạnh phúc. Đó chỉ là ảo ảnh, sẽ tan biến rất nhanh.

back to top