Phát thanh xúc cảm của bạn !

Xếp hạng nỗi sợ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

2018-11-30 09:26

Tác giả: Giọng đọc: Hoàng Tú

Tình yêu là một đề tài vô cùng quen thuộc trong cuộc sống. Bởi nó gắn liền với tất cả chúng ta. Thế nhưng có không ít người vì đã từng tổn thương, đã từng đổ vỡ mà sợ hãi, né tránh tình yêu.

***

12. Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử có khả năng xử lý “vết thương” nhanh nhất. Thay vì ám ảnh quá khứ và dằn vặt đau thương, họ thích lên kế hoạch cho hạnh phúc sắp tới. Song Tử cũng có khuynh hướng sợ hãi những mối quan hệ nghiêm túc và dài lâu. Họ là những người “cả thèm chóng chán”. Song Tử chỉ bắt đầu một mối quan hệ khi họ thấy sẵn sàng và sẽ kết thúc mối tình đó khi họ thấy hết hứng thú.

11. Nhân Mã

Với những người thuộc tâm hồn tự do như Nhân Mã, nỗi đau sau chia tay chỉ là vết thương ngắn hạn. Họ có thể đau buồn trong vài ngày và hoàn toàn bình phục trong thời gian ngắn.

Khác với các cung hoàng đạo còn lại, Nhân Mã thích giải quyết thương tổn của mình bằng những chuyến đi. Có lẽ không khí tươi vui, dễ chịu của địa điểm mới sẽ “thổi bay” đi vết thương lòng ở Nhân Mã. Họ vẫn sẽ cười tươi như chẳng có chuyện gì và luôn giữ tinh thần lạc quan nhất.

10. Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là người đam mê và khốc liệt nhất. Sau chia tay, họ có thể dễ dàng “nhảy” vào mối quan hệ mới để quên đi người cũ cũng như quên đi niềm đau nơi họ.

Bạch Dương cũng là người lí trí nhất trong 12 cung hoàng đạo khi nghĩ rằng mọi người đến và đi trong đời đều có lí do riêng. Điều đó khiến cung hoàng đạo này luôn “yêu như lúc bắt đầu” và ít khi nào gặp phải đau thương trong chuyện tình cảm.

blog radio, Xếp hạng nỗi sợ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

9. Cự Giải

Giống như hạnh phúc, đau khổ là một xúc cảm bình thường mà con người cần phải có. Suy nghĩ này làm Cự Giải thấy mọi thứ chẳng có gì to tát. Ngay cả khi tổn thương đến tận cùng, họ vẫn không bao giờ để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của họ. Sự bận rộn trong công việc sẽ khiến Cự Giải dần quên đi nỗi đau của mình.

Trong mắt mọi người, Cự Giải có thể là một người vô cảm, lạnh lùng. Thực chất, chỉ là cung hoàng đạo này không muốn để cuộc sống cá nhân trở thành gánh nặng, chi phối tất cả mọi thứ.

8. Thiên Bình

Những người thuộc cung hoàng đạo này mới chia tay sẽ “khóc lên khóc xuống” nhưng theo thời gian, vết thương sẽ nhanh chóng phục hồi. Họ sẽ làm mọi thứ để quên nó đi. Thiên Bình cũng không muốn lún sâu vào đau khổ và họ có xu hướng muốn trở thành bạn sau chia tay.

7. Xử Nữ

Tình yêu đôi khi khiến những người thuộc cung hoàng đạo này cảm thấy sợ hãi. Xử Nữ luôn sợ rằng nếu tiết lộ khiếm khuyết của mình với ai đó, họ sẽ bỏ đi. Đó là lí do khiến cung hoàng đạo này luôn cảm thấy bất an trong tình yêu. Cũng vì vậy mà Xử Nữ có xu hướng muốn giữ cảm xúc của mình hơn so với việc trao nó cho người khác.

blog radio, Xếp hạng nỗi sợ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

6. Song Ngư

Song Ngư sẽ đặt mình qua mọi cảm xúc để giải phóng nỗi đau. Họ không sợ tổn thương hay ngại thể hiện sự yếu đuối, họ chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi đau thương.

Những người thuộc cung hoàng đạo này vượt qua mọi thứ bằng cách đối diện trực tiếp. Song Ngư mạnh mẽ, dũng cảm và luôn sẵn sàng đối phó với tất cả cảm xúc tiêu cực của họ.

5. Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo khá mạnh mẽ. Những người thuộc cung hoàng đạo này chỉ yêu khi họ thực sự tin tưởng. Sau chia tay, nỗi đau trong họ mặc dù lớn nhưng Bảo Bình không muốn ai biết về điều này.

Bảo Bình cũng biết đau khổ là xúc cảm cần có trong tình yêu nhưng họ không để cảm xúc tiêu cực đó ảnh hưởng đến việc kiếm tìm tình yêu đích thực của đời họ.

4. Thiên Yết

Trong chiêm tinh học, Thiên Yết có lẽ là cung hoàng đạo cảm thấy khó khăn nhất khi nói về tình yêu. Họ có xu hướng tránh né việc nói về tổn thương hay thất vọng. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn cố gắng nói về mọi thứ ngoại trừ tình yêu vì họ sợ phải đối mặt với những đau thương mỗi khi nhắc đến.

3. Sư Tử

Cung hoàng đạo này phải chịu tổn thương lâu hơn so với những gì họ thừa nhận. Sư Tử là những người thích yêu và muốn được ở trong các mối quan hệ. Đó là lí do tại sao người thuộc cung hoàng đạo này mặc kệ những đau thương để lao vào các mối quan hệ. Khi không được chấp nhận tình cảm, Sư Tử sẽ có dấu hiệu tổn thương nhưng nhanh chóng sau đó họ lại tìm cho mình những người mới.

blog radio, Xếp hạng nỗi sợ tình yêu của 12 cung hoàng đạo

2. Ma Kết

Phải mất khoảng thời gian khá lâu để Ma Kết có thể chấp nhận tình yêu mới. Những người thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng nghĩ về tất cả mọi việc sau chia tay, về tính đúng sai của mình để từ đó rút kinh nghiệm ở những lần sau.

Đây cũng là cung hoàng đạo hay suy nghĩ quá nhiều và luôn cố gắng thay đổi những điều dường như không thể.

1. Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là người có sở thích ổn định, không muốn thay đổi. Khi bước vào một mối quan hệ, Kim Ngưu luôn muốn đoạn tình đó dài lâu và bền chặt. Họ cũng trở nên bướng bỉnh và yêu chiều cảm xúc của bản thân hơn.

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn tin vào tình yêu. Ngay cả khi chuyện tình đó không còn nữa, họ cũng phải mất thời gian khá lâu để chấp nhận sự thật này.

BlogRadio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top