Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tử vi năm 2019 tuổi Hợi: Điều gì đang đón chờ đợi bạn?

2019-02-04 01:54

Tác giả: Giọng đọc: Hoàng Tú

Một năm mới nữa lại đến hứa hẹn nhiều điều thú vị đang đón chờ chúng ta phía trước. Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, nhiều người luôn tò mò không biết những điều gì đang đón chờ mình. Đặc biệt là với những người sinh tuổi Hợi với những biến động trong năm tuổi.

Nhân dịp đầu năm mới, Hoàng Tú cùng nhóm sản xuất chương trình Radio Chiêm tinh sẽ giúp các bạn biết thêm thông tin về tử vi năm 2019 của những người tuổi Hợi.

1. Tổng quan của người tuổi Hợi

Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn, xét vận trình tổng quan, e rằng họ sẽ phải gánh chịu một vài tổn thất không đáng có. Bù lại, nhờ vào trong cái rủi có cái may nên họ sẽ sớm đón nhận những tin vui như kết hôn với ý trung nhân, chuyển việc mới tốt hơn hoặc tay trắng gây dựng cơ đồ. Đa phần việc tốt sẽ nhiều hơn việc xấu.

Lời khuyên để hóa giải cho những đen đủi trong 365 ngày tới với các cá nhân tuổi Hợi chính là chuyển nhà, trang trí lại nội thất.

Nhờ vào phúc tinh cao chiếu nên sự nghiệp và tài vận của các con giáp tuổi Hợi sẽ thăng hoa bất ngờ trong năm tới. Họ sẽ có nhiều cơ hội đi công tác xa, tham gia các buổi tập huấn nâng cao tri thức và kĩ năng nghề nghiệp và dễ dàng được thăng chức tăng lương. Thu nhập cũng tăng trưởng đều đặn.

Nếu có thể, nên tránh tiếp xúc và làm việc trong môi trường chứa quá nhiều kim loại, khi đi lại chú ý an toàn giao thông để đảm bảo sức khỏe.


1.1 Về sự nghiệp

Năm 2019 là năm tuổi của con giáp tuổi Hợi, vận trình trong 365 ngày tới của họ sẽ khá biến động và bấp bênh. Rất có thể họ sẽ phải hứng chịu khẩu thiệt, thị phi vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chính vì thế hãy cẩn trọng trong giao tiếp, chú ý tối đa khi tiếp xúc giao lưu với người khác.

Các cá nhân làm ăn, kinh doanh tự do sẽ đón nhận nhiều khởi sắc bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên cần hạn chế đầu tư quá đà vào các dự án mới mẻ, chưa được điều tra, tìm hiểu kĩ càng để tránh gặp phải những điều không may hoặc tổn thất đáng sợ.

1.2 Về tài vận

Tài vận của con giáp tuổi Hợi này trong năm tới được nhận định là khá bình ổn và tiến triển đều đặn, hấp dẫn. Họ nên chú tâm và dồn lực vào các dự án trọng điểm của nghề chính, không nên dàn trải quá nhiều ở các dự án ngoài luồng và đặc biệt cẩn trọng khi triển khai thực hiện những hạng mục đầu tư có nguồn vốn lớn.

Người tuổi Hợi nên năng đi chùa, làm việc thiện để giảm thiểu nguy cơ hung hại và những tổn thất nặng nề về tài chính. Nếu đầu tư nên tìm hiểu kỹ càng để tránh mất tiền oan.

1.3 Về tình duyên

Năm tuổi nhưng người tuổi Hợi khá vượng vận tài chính và tình duyên. Chỉ có điều cần tránh tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, họ sẽ sớm thăng hoa thực sự trong tình duyên.

Các anh chàng/cô nàng tuổi Hợi đã có người thương/yên bề gia thất cần nâng cao cảnh giác và giữ mình trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh họa thị phi dẫn tới rạn nứt tình cảm hôn nhân.

1.4 Về sức khỏe

Vận trình sức khỏe của con giáp này trong 365 ngày tới dao động khá mạnh, họ sẽ mắc các bệnh về đường tiêu hóa hoặc bị bệnh mãn tính hành hạ liên tục. Nên chú ý nghỉ ngơi kịp thời, chọn đúng thuốc trị bệnh và siêng năng tập luyện để tăng cường thể lực.

Ngoài ra trong đi lại, tham gia giao thông thường ngày, cần đặc biệt chú ý an toàn.


2. Chi tiết cho những người tuổi Hợi

2.1 Người tuổi Quý Hợi (1983)

Người tuổi Quý Hợi 365 ngày tới sẽ phải đối mặt với khá nhiều khẩu thiệt, thị phi và sự ganh đua, chèn ép từ cộng sự. Cách duy nhất để họ khắc chế hung hại là bình tĩnh đối diện và gỡ rối dần dần.

May mắn là sự nghiệp của họ vẫn thăng hoa tối đa và tiến triển không ngừng. Khả năng được thăng lương, tăng chức là hoàn toàn nằm trong tầm tay của con giáp này. Những ai muốn chuyển việc, tìm cơ hội mới hấp dẫn hơn nên chờ đợi tới tháng 8 hoặc tháng 10 âm lịch, thời cơ hấp dẫn nhất sẽ đến với họ.

Người nữ sinh năm Quý Hợi rất có khả năng có tin vui, gia đình chuẩn bị chào đón thành viên mới. Tuy nhiên cần chú ý giữ gìn sức khỏe đảm bảo cho kì sinh mổ sắp tới.

2.2 Người tuổi Ất Hợi (1995)

Con giáp tuổi Ất Hợi năm tới sẽ đón nhận nhiều thay đổi và thử thách trong sự nghiệp. Họ dễ gặp bất hòa, hiểu nhầm với cộng sự và cấp trên, nếu muốn chuyển việc, nên cố gắng nhẫn nhịn và đợi tới tháng 8 hoặc tháng 10 âm lịch khi có thời cơ thích hợp. Tuy nhiên, cần xác định tâm lý rằng, khi hòa nhập với môi trường mới, sẽ có rát nhiều biến động và sự bất như ý xảy ra.

Nửa kia của bạn khá đa tình, phong lưu và không biết giữ miệng nên đa phần những sai lầm, khẩu thiệt xảy ra với bạn đều do người này gây ra. Nếu có những chuyển ngoặt không vui trong chuyện tình cảm, cũng đừng vì thế mà buồn chán, lo sợ, bạn hoàn toàn có cơ hội tìm được người mới tốt đẹp hơn.

Các cá nhân tuổi Ất Hợi trong 365 ngày tới sẽ phải chi tiêu và hao hụt tài chính quá nhiều. Để tránh tình trạng vung tay quá trán, họ cần khéo léo lên kế hoạch chi tiêu và đảm bảo tốt nhất cho các dự án dài hơi trọng điểm.

2.3 Người tuổi Đinh Hợi (2007)

Người tuổi Hợi sinh năm 2007 năm tới sẽ có vận trình học tập không mấy khả quan do thiếu tập trung và bị các bệnh vặt quấy nhiễu. Nên chú ý ăn uống, dinh dưỡng hài hòa, cân đối để tránh bị đau dạ dày, viêm phế quản mãn tính hành hạ. Thường ngày nên hạn chế ăn cay, uống đồ lạnh và không nếm thử quá nhiều món tươi sống.

Các bạn thân mến, bạn vừa lắng nghe chương trình Radio Chiêm tinh được thể hiện qua giọng đọc Hoàng Tú và nhóm sản xuất Blog radio.

Chương trình được phát trực tuyến trên chuyên trang blogradio.vn và đồng phát tại kênh youtube.com/yeublogradio. Nếu bạn có những ý kiến đóng góp xin mời gửi về địa chỉ email blogradio@vnnplus.vn hoặc truy cập fan page facebook.com/yeublogviet để kết nối cùng nhóm sản xuất.

Nhân dịp năm mới, Hoàng Tú cùng nhóm sản xuất xin chúc các bạn thính giả có một năm mới an khanh, mạng khỏe, hạnh phúc và luôn thành công hơn trong cuộc sống.

Chúc mừng năm mới!

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top