Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tài năng thiên bẩm của 12 cung hoàng đạo khiến ai cũng ngưỡng mộ

2018-11-21 04:49

Tác giả: Giọng đọc: Hoàng Tú

Mỗi người đều có một thế mạnh riêng, bạn có tò mò mình làm giỏi nhất việc gì không? Trong chương trình Radio Chiêm tinh hôm nay, Hoàng Tú sẽ giúp bạn đi tìm tài năng thiên bẩm của chính mình, hãy cùng lắng nghe xem bạn sẽ có thế mạnh ở đâu nhé?

***

Bạch Dương: Khả năng xử lý xung đột

Xử lý xung đột và đối đầu là khả năng không phải ai cũng có trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù Bạch Dương không thích tranh luận, nhưng khi cần, cô ấy hoàn toàn có thể đứng lên và “trổ tài”. Hành động này khiến mọi người luôn yêu quý và nể phục Bạch Dương.

Thi thoảng, bạn sẽ thấy những cô nàng của cung hoàng đạo này tức giận, nhưng hầu hết họ đều biết cách tranh luận và thảo luận theo hướng giải quyết vấn đề.

Kim Ngưu: Con người của kỷ luật

Nếu có một từ để miêu tả Kim Ngưu, đó là kỷ luật. Những người thuộc cung hoàng đạo này được xem như một bậc thầy trong việc thực hiện theo nguyên tắc, kỷ cương. Đó là lý do giúp nữ Kim Ngưu nhanh chóng thành công ở nhiều lĩnh vực hơn so với các cung hoàng đạo nữ khác.

Song Tử: Tích cực và cởi mở với mọi thứ

Nữ Song Tử là những người cởi mở, thoải mái và khoan dung. Ai cũng có thể dễ dàng nói chuyện và tâm sự cùng họ. Với sự nhiệt tình, tình cảm và tính tò mò của mình, những người thuộc cung hoàng đạo này luôn muốn thử mọi thứ ít nhất một lần. Sau một thời gian, họ sẽ chia ra những gì mình thích và không thích một cách rạch ròi. Điều này mang đến một lợi thế cho Song Tử là họ sẽ biết được nhiều điều hơn qua việc thử mọi thứ và không bao giờ phải hối hận về việc “chọn con tim hay là nghe lí trí”.


Cự Giải: Khả năng chăm sóc mọi người

Phụ nữ Cự Giải được ví như một người mẹ luôn chăm sóc, bảo vệ các con mình. Họ vui sướng, hạnh phúc khi được chăm lo, nuôi dưỡng và bảo vệ người khác. Nữ Cự Giải có thể trông yếu đuối, nhu nhược nhưng khi những người thương yêu của họ có dấu hiệu gặp nguy hiểm, họ sẽ trở thành một người hoàn toàn khác. Lúc đó, họ là một con chim mẹ vòng tay bao bọc lấy con mình tránh khỏi nanh vuốt của kẻ thù, ánh mắt trở nên sắc bén và quyền uy khiến đối phương phải sợ hãi mà rút lui. Nhờ vào trực giác của bản thân mà phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này cũng biết cách giúp người thân tránh khỏi những hiểm họa.

Sư Tử: Luôn tin vào chính mình

Khả năng tin vào chính mình là điều mà bất cứ ai cũng muốn có, và Sư Tử may mắn trở thành người thụ hưởng khả năng tuyệt vời đó trong số 12 cung hoàng đạo. Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này luôn có niềm tin bất diệt vào bản thân. Đó cũng là lý do khiến các cô gái Sư Tử không bao giờ dễ dàng từ bỏ ước mơ của họ.

Nhân Mã: Không sợ mạo hiểm

Nhân Mã là những cô nàng có tất cả lòng dũng cảm của một chiến binh. Những cô gái thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng thoát khỏi vùng an toàn để tìm đến thách thức và rủi ro. Họ không sợ hãi bất kì điều gì và luôn là người tiên phong trong mọi việc. Mặc dù điều này đôi khi khiến họ rơi vào nguy hiểm nhưng họ vẫn chẳng quan tâm. Sự can trường của nữ Nhân Mã khiến nhiều người phải nể phục.

Xử Nữ: Luôn tự cải thiện

Phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này là những người tham vọng. Họ không bao giờ hài lòng với những gì bản thân có mà luôn cố gắng để hoàn thiện. Những cô gái Xử Nữ luôn hướng đến sự hoàn hảo, đó là lí do khiến các nàng không ngừng cải thiện và phát triển bản thân. Suy nghĩ này của Xử Nữ mặc dù đôi lúc khiến họ phải rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực nhưng đồng thời nó cũng là mục tiêu để cô nàng chiến đấu.

Ma Kết: Luôn làm mọi thứ để đạt được mục tiêu

Trong chiêm tinh học, thật không sai khi nói Ma Kết là cung hoàng đạo có động lực và tham vọng nhất. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn thông minh và chăm chỉ hơn những cung hoàng đạo khác. Họ không ngại vượt qua bất kì thách thức gì để đạt được vị trí cao nhất. Phụ nữ Ma Kết cũng không bao giờ quên mục tiêu đã đề ra lúc đầu và họ luôn nỗ lực để có được những gì mình muốn một cách nhanh nhất.

Thiên Bình: Con người của xã hội

Năng lực riêng biệt của Thiên Bình so với các cung hoàng đạo khác là kỹ năng giao tiếp xã hội. Thiên Bình có khả năng trong việc để lại ấn tượng tốt sau những cuộc trò chuyện. Điều này giúp họ thân thiện và có sức hút với tất cả mọi người, đó là lý do cô ấy luôn được yêu mến và vây quanh.


Bảo Bình: Không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình

Bảo Bình sở hữu một khả năng mà các cung hoàng đạo khác luôn mong muốn: không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Khi bạn quan tâm đến cách nhìn nhận của người khác đối với bạn, bạn có xu hướng lo lắng và cố gắng làm theo những gì họ muốn. Điều đó khiến bạn mất đi vẻ tự tin và phong cách của mình. Phụ nữ Bảo Bình thì ngược lại, mặc kệ người đời có nghĩ gì, cô ấy vẫn sống tự do và thoải mái theo ý cô ấy muốn.

Thiên Yết: Con người của đức tính kiên nhẫn

Mặc dù Thiên Yết được biết đến là người khá “ghê gớm” nhưng họ thực sự là những người rất kiên nhẫn. Nếu như nữ Thiên Yết muốn một thứ gì đó, bản năng đầu tiên của họ là chờ đến thời cơ chín muồi thay vì vội vã cướp lấy. Điều này giúp họ dễ dàng thành công trong mọi chuyện.

Song Ngư: Linh cảm tuyệt vời

Trong chiêm tinh học, Song Ngư được xem là cung hoàng đạo may mắn nhất khi sở hữu trực giác tuyệt vời. Giống như một vị thầy bói tài năng, Song Ngư có thể linh cảm và dự đoán mọi thứ trước khi nó xảy ra. Điều này khiến Song Ngư trở nên mạnh mẽ và đặc biệt. Hiếm có điều gì khiến nữ Song Ngư bất ngờ và họ dường như luôn chuẩn bị sẵn sàng để đón chờ mọi thứ có thể ập đến đột ngột.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top