Phát thanh xúc cảm của bạn !

Sinh con năm 2019 vào những tháng này để bé có vận mệnh phú quý

2019-02-11 02:00

Tác giả: Giọng đọc: Hoàng Tú

Tháng 3 là tiết Thanh Minh, thời tiết mát mẻ, ôn hòa nên bé cũng sẽ mang những nét đặc trưng này trong tính cách. Thường những người sinh vào tháng 3 đa số là người ôn nhu, thân thiện, hòa đồng và cởi mở. Các mối quan hệ trong cuộc sống của họ khá phong phú bởi bản thân họ dễ kết giao.

Sinh tháng Giêng: Em bé tháng 1 thông minh và lanh lợi.

Dù người tuổi Hợi thường vì bản tính lười biếng, thích hưởng thụ, ưa ỷ lại nên ít làm lớn tuy nhiên, những người sinh vào dịp đầu xuân này lại có trí thông minh bẩm sinh, nhanh nhẹn, dứt khoát. Họ cũng là số ít những người tuổi Hợi nuôi hoài bão lớn lao và mưu đồ làm nên nghiệp lớn.

Đây cũng là những chú Heo khi bé thì thông minh, nhanh nhẹn, học giỏi, khi trưởng thành thì có chí phấn đấu, nỗ lực theo đuổi ước mơ. Họ là những người có tướng hiển quý, phúc lộc dồi dào, cuộc sống sau này thường được mọi người nể trọng.

Sinh tháng 2: Em bé tháng 2 sẽ thành những bậc nhân tài.

Người xưa đã có câu, gái tháng 2, trai tháng 8 (tính theo lịch âm) ý nói đây là thời điểm tuyệt vời trong năm để sinh con. Không chỉ tốt về thời tiết mà tháng 2 còn đặc biệt tốt trong phong thủy tướng số đối với những bé sinh năm Kỷ Hợi 2019.

Theo tử vi thì tháng 2 âm lịch là tiết Kinh Trập, những ai sinh vào tháng này có thể trở thành các bậc nhân tài kiệt xuất. Họ sở hữu trí thông minh siêu phàm, tinh thần kỷ luật, tinh lực sung mãn và chắc chắn sẽ làm nên nghiệp lớn. Hơn nữa, cuộc sống của họ về sau nhất định sẽ hưởng phú quý, vinh hoa.


Sinh tháng 3: Em bé tháng 3 tính tình hào sảng, hòa đồng và vui vẻ.

Tháng 3 là tiết Thanh Minh, thời tiết mát mẻ, ôn hòa nên bé cũng sẽ mang những nét đặc trưng này trong tính cách. Thường những người sinh vào tháng 3 đa số là người ôn nhu, thân thiện, hòa đồng và cởi mở. Các mối quan hệ trong cuộc sống của họ khá phong phú bởi bản thân họ dễ kết giao. Đặc biệt, chú Hợi tháng 3 là những người tốt bụng. Thế nên, những lúc trầm trong cuộc sống không ít người sẵn sàng giúp ngược lại họ. Luôn sống nhiệt thành và được mọi người yêu mến, đó là bí quyết cho chú Heo nhỏ sinh tháng 3 sẽ hưởng một đời bình an.

Sinh tháng 10: Em bé tháng 10 hiền lành và nhân hậu

Sinh con vào những tháng này năm Kỷ Hợi 2019 để bé có vận mệnh an nhàn, phú quý muôn đời - Ảnh 4.

Khoảng thời gian tháng 10 giao mùa, cái nắng nóng đã bớt và cái mát mẻ của mùa thu đần về. Bởi thế, yếu tố thời tiết này cũng ảnh hưởng tới tính cách của những đứa trẻ sinh vào khoảng thời gian này.

Chú Heo tháng 10 lại sinh ra với bản tính hiền lành, cởi mở. Trong cuộc sống, họ luôn thể hiện là người độc lập, có sự nỗ lực cao. Không chỉ thế, họ được phú quý trời ban nên gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, tình duyên suôn sẻ, sức khỏe dồi dào và có nhiều cơ hội thăng tiến. Những người Kỷ Hợi sinh vào tháng 10, thường cuối đời sẽ thịnh vượng, có của ăn của để.

Sinh tháng 11: Em bé tháng 11 có cuộc sống khá trọn vẹn và đủ đầy.

Những người tuổi Hợi sinh vào tháng 11 là tiết Đại Tuyết, thường sẽ có cuộc sống khá trọn vẹn, đủ đầy. Họ có tính cách rất chân thành, tốt bụng, cuộc sống tình cảm phong phú. Chính vì đức tính đó, đi đâu những người tuổi Hợi sinh tháng 11 cũng được yêu quý, giúp đỡ.

Họ là số ít những người có cuộc sống trọn vẹn, danh lợi song toàn, cuộc sống của họ còn an nhàn, đầy đủ.

Ngoài những tháng kể trên, sinh con năm 2019 Kỷ Hợi vẫn là một năm đẹp, con cái dễ hanh thông, thuận lợi trong cuộc sống.

Cha mẹ tuổi nào thì nên sinh con năm 2019?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi - Con lợn - mệnh Mộc - Bình Địa Mộc. Xét theo bảng ngũ hành cũng như hệ thống can chi, những bố mẹ sau sinh con năm này sẽ mang đến tài lộc cho cha mẹ, vượng khí tốt cho các con, điều lành sẽ đến với cả gia đình: Tân Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu, Ất Hợi, Giáp Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn.

Blog Radio Sưu tầm

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top