Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những con giáp sinh ra để làm quý nhân phước vận cho bạn bè

2018-07-09 01:42

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Không biết giữa tình yêu và tình bạn, mọi người sẽ chọn gì? Còn với những con giáp sau thì đáp án chắc chắn họ lựa chọn sẽ là tình bạn. Không chỉ luôn sẵn sàng trở thành một người bạn, người tri kỷ, họ còn thật sự hết lòng giúp đỡ bạn bè đấy.

***

Top 3 con giáp sinh ra để làm quý nhân cho bạn bè

1. Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu sinh ra vốn có bản tính hiền lành lương thiện. Họ siêng năng, chăm chỉ, làm việc có kế hoạch nên luôn đạt được thành công.

Không nhưng thế, tuổi Sửu còn được xem là một trong con giáp sinh ra để trở thành quý nhân của người khác. Những người cầm tinh con Trâu rất hiền lành, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn và không bao giờ bỏ mặc khi người khác cần họ. Nếu giàu có thì không nói, nhưng thậm chí kể cả khi khó khăn, tuổi Sửu cũng rất sẵn lòng giang tay cưu mang và đem đến nhiều may mắn cho người khác.

2. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có khả năng thích ứng và dễ dàng tạo ra thành tựu trong một môi trường hoàn toàn mới. Tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh và rất tinh tế, họ thừa khả năng giúp đỡ người khác, giúp cả hai cùng phát triển, cùng trưởng thành.

Trong sự nghiệp, tuổi Thân luôn biết lập ra những kế hoạch chi tiết, không phải vì bản thân mà vì tập thể, họ luôn coi trọng tinh thần đoàn kết. Với cuộc sống hằng ngày, tuổi Thân chu đáo và biết quan tâm, cho nên những người xung quanh cảm thấy an lòng vì tuổi Thân luôn truyền được cảm hứng và đem cho họ nhiều may mắn. Nếu có một người bạn là tuổi Thân thì hãy giữ gìn mối quan hệ thật tốt, họ rất có nghĩa khí và sẽ là quý nhân tuyệt vời của bạn trong suốt cuộc đời này.

3. Tuổi Hợi

Những người cầm tinh tuổi Hợi luôn thuộc trong top những con giáp có số mệnh tốt đẹp nhất. Trong tất cả, tuổi Hợi cũng được nhiều người yêu quý hơn vì bản tính đôn hậu và chất phác của mình. Họ bẩm sinh có trái tim ấm áp, lạc quan, thường nghĩ cho người khác nhiều hơn là bản thân mình. Không những thế, phúc khí và vận may mà tuổi Hợi thừa hưởng khá lớn, nên những người xung quanh họ cũng sẽ được hưởng thay.

Tuổi Hợi giỏi giang và tháo vác, biết đúc kết kinh nghiệm, rất giỏi trong việc tránh những sai lầm và bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề. Nên trong công việc nếu được làm chung với tuổi Hợi, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Vì có phúc khí mạnh mẽ, nên tuổi Hợi hoàn toàn có khả năng làm quý nhân của người khác, giúp cuộc sống của họ tốt đẹp hơn.




***

Top 3 con giáp sẵn sàng hy sinh vì bạn bè

1. Tuổi Mão

Đa phần những người cầm tinh con Mèo có một tấm lòng rất bao dung, nên họ sẽ chẳng bao giờ làm những việc xấu mà làm hại đến người khác được. Đôi khi họ còn nhận lại những phần thua thiệt về mình muốn mọi chuyện được ổn thỏa hơn.

Ngoài ra, người tuổi Mão biết coi trọng nghĩa tình, sẵn sàng hi sinh những lợi ích của bản thân vì bạn bè. Đây được coi là một trong những con giáp rất đáng để kết giao bằng hữu bởi vì sẽ không có chuyện họ phản bội tình bạn cao cả để đổi lấy cái gì khác đâu.

2. Tuổi Sửu

Cả cuộc đời người tuổi Sửu đều chăm chỉ, miệt mài vì công việc nên họ dễ dàng gặt hái được thành công và nắm giữ được những vị trí lãnh đạo hay quản lí quan trọng nào đó trong doanh nghiệp. Tuy nhiên không vì vậy mà họ kiêu ngạo hay muốn tranh giành với ai, tìm cách chiếm hữu thứ gì đó không thuộc về mình. Con giáp này vô cùng coi trọng tình cảm, họ sẵn sàng từ bỏ lợi ích cá nhân để bạn bè hưởng lấy phần tốt đẹp.

Vì vậy đi tới đâu người tuổi Sửu cũng gặp được quý nhân phù trợ, sẵn sàng “viện trợ không cần hoàn lại” về mặt vật chất cho họ. Khi đã được người cầm tinh con Trâu coi là bạn tri kỉ rồi, bạn thực sự vô cùng may mắn đấy, bởi họ sẽ luôn bên bạn mỗi khi cần thiết để kịp thời động viên, an ủi và đưa tay trợ giúp cho bạn khi cần.

3. Tuổi Mùi

Tính cách người tuổi Mùi khá ôn hòa, không có tham vọng gì cao xa nên dễ nhận được sự nhiều yêu mến và ủng hộ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, để có được lòng tin và sự ưu ái từ phía con giáp này thì không phải chuyện dễ dàng. Trông bề ngoài họ có vẻ xuề xòa nhưng thực ra bên trong con người họ lại rất tinh tế và là người kĩ tính.

Ngoài ra, đây cũng là một trong những con giáp luôn coi trọng tình nghĩa, có thể hi sinh hạnh phúc của cá nhân để dành điều tốt đẹp cho gia đình, bạn bè. Hơn thế, tính cách họ luôn phóng khoáng, không nề hà chuyện tiền nong, hễ bạn bè nào gặp trở ngại về tài chính là sẵn sàng giúp đỡ, không cần suy nghĩ, không cần phải hỏi rõ nguyên nhân.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top