Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nhận diện người phụ nữ có số phúc lộc qua các đặc điểm trên khuôn mặt

2016-06-13 15:55

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

Con gái, xinh là một chuyện, nhưng có khí chất mới là điều quan trọng. Tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là “phúc khí” tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Nhân tướng học đã chỉ ra, những người phụ nữ có phúc khí đều có chung một số những đặc điểm tướng mạo.

***

Đôi tai có dái tai lớn: Phúc khí danh lợi

Tai tượng trưng cho phúc khí. Một người có tài vận tốt là người có dái tai dày dặn, chính là những kiểu dái tai dày, nhiều thịt. Những người này thường có tài vận tốt, cả đời được hưởng phú quý, cuộc sống giàu sang. Nhìn tướng một người thứ đầu tiên nên nhìn là đôi tai của họ. Tai không chỉ cho bạn biết tiền vận, gia cảnh, tính tình mà còn có thể dự đoán được tương lai của họ, xem họ có thể công thành danh toại, giàu sang phú quý hay không. Những người có đôi tai ở vị trí cao là những người thông minh sáng dạ, học hành giỏi giang, có thành tích học tập xuất sắc, có khả năng giao tiếp tốt, là mẫu người thành công điển hình, thường được hưởng đầy đủ cả danh lợi và địa vị.

Đôi mắt to, trong veo: Phúc khí được hưởng an nhàn

Những người có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình. Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.

Nhận diện người phụ nữ có số phúc lộc qua các đặc điểm trên khuôn mặt

Chiếc mũi cao thẳng: Phúc khí thâu tóm quyền lực

Những người có chiếc mũi thẳng, cao, cánh mũi đầy đặn, mở rộng đều là những người có phúc khí. Trong cuộc sống là những người có quyền có thế. Họ thường dựa vào sự tự tin và tài năng của mình để đạt được những thành quả trong sự nghiệp. Không những thế, những người này nhận được sự ưu ái và sự phù trợ của quý nhân, vì vậy mọi sự đều đươc như ý muốn, được hưởng hạnh phúc sung sướng.

Phụ nữ có cung điền trạch rộng mở: Có phúc lấy chồng giàu

Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Nếu cung điền trạch rộng mở, không có vết thương, vết sẹo,… xen vào giữa, những người phụ nữ có khuôn mặt như vậy, phúc khí của họ thường khá tốt. Họ được nhận những của cải của ông bà, cha mẹ để lại. Những người này có cơ duyên kết hôn với đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, sau khi kết hôn cũng được sống trong giàu sang.
Chiếc cằm đầy đặn: Có phúc được chồng yêu thương

Người có chiếc cằm đầy đặn có phúc khí khá tốt, hậu vận ổn thỏa. Những người này không chỉ có thể chung sống hòa thuận với người khác, mà còn rất chu đáo ân cần, biết vừa lòng người khác. Hơn nữa, những người phụ nữ có hai cằm chính là những người có tướng quý trợ giúp chồng. Trong cuộc sống, những phụ nữ này rất được ưu ái, có cuộc sống đầm ấm, được chồng yêu thương hết mực.

Nhận diện người phụ nữ có số phúc lộc qua các đặc điểm trên khuôn mặt

Nhân trung rõ ràng: Phúc khí được hiếu thuận

Những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng có khả năng sinh đẻ tốt, có tướng sinh quý tử. Con cái của họ đều là những đứa trẻ có lòng hiếu thuận cha mẹ, thông minh đôn hậu, có tương lai sáng lạn. Nhân trung rõ ràng là tướng mạo của người sống lâu. Trong thuật tướng mạo có cách nói ví “thọ đường”, ý nói người thông minh lại sống lâu, có chồng vinh hiển con hiếu thuận.

Lông mày rõ ràng, mượt mà: Phúc khí được khỏe mạnh

“Mi tú” là từ ngữ tướng mạo học, chỉ đôi lông mày rõ ràng và mượt mà., không có lông mày quá cứng quá đen hoặc hình dáng lông mày không cân đối. Những người có “mi tú” là những người có đường tài vận khởi sắc, cũng là người có sức khỏe tốt.

Đôi mày lá liễu: Phúc khí được gặp tri kỷ

Người có dáng mày đậm nét, thanh tú, cong dài chắc chắn là người đa tài đa nghệ, tính tình trung hòa, biết làm vừa lòng người khác, đặc biệt là người cởi mở, thoải mái. Những người có hai đường lông mày không kéo dài, chạm vào ấn đường ở giữa, thường có bạn bè tốt để cậy nhờ, cũng thường có bạn tri kỷ và cấp dưới trung thành. Những người này sẽ được hưởng hạnh phúc trong cuộc sống. Nhưng nếu lông mày dài đến thái dương hoặc lông mày khóa ấn đường, thì lại phải chịu toàn đau khổ.

Dái tai dày: Phúc khí vượng gia

Những người có dái tai dày được định trước là người có vận mệnh tốt đẹp. Vận tiền tài, bằng hữu và sức khỏe của phụ nữ có dái tai dày đều rất tốt. Không chỉ bản thân có phúc khí, những người phụ nữ này còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình. Gia đình nhờ phúc khí của họ mà được hưởng phúc lộc cơm no áo ấm. Nếu họ là người có tấm lòng lương thiện, tốt bụng thì sẽ càng nhận được nhiều phúc lộc hơn nữa.

Nguồn: Sina

Theo Trí Thức Trẻ

Chương trình được thực hiện bởi Hằng Nga và nhóm sản xuất blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top