Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giúp 12 con giáp hóa hung thành cát trong năm 2019

2018-12-17 08:40

Tác giả: Giọng đọc: Hoàng Tú

Đây là những ngày cuối cùng của năm 2018 và sắp sửa bước sang năm mới 2019 với nhiều điều thú vị. Không biết điều gì sẽ đón chờ 12 con giáp trong năm mới này?

***

Tuổi Tý

Trong năm 2019, tuổi Tý có được sự bình ổn đáng mong chờ, dù là sự nghiệp hay tài lộc đều có những bước tiến khả quan. Riêng những người sinh vào mùa hè thì vận trình hanh thông, suôn sẻ hơn.

Về tài chính, có dấu hiệu tổn thất nhỏ về tiền bạc, nên có kế hoạch mua sắm những vật dụng cần thiết cho mình để hóa giải bớt phần nào tác động của hung tinh này. Bệnh Phù hung tinh khiến sức khỏe suy yếu, dễ ốm đau bệnh tật.

Tuổi Sửu

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu đại vận có Chính Ấn che chở, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp, công danh thăng tiến.

Nếu có thể giữ cho mình tinh thần khiêm nhường học hỏi, không ngừng tiến tới thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Còn nếu quá so đo hơn thiệt thì khó tránh được việc gặp phải khó khăn.

Nói chung vận trình của tuổi Sửu năm 2019 vẫn có những biến đổi tích cực. Nhưng cần phải chú ý, cẩn trọng đừng dễ dàng cho người khác vay mượn hay cả tin cả nể đứng ra làm đảm bảo cho người khác vay tiền, đó là chuyện vô cùng rủi ro, dễ tự đẩy mình vào nơi nguy hiểm.


Tuổi Dần

Bước vào năm 2019, người tuổi Dần có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung, vận trình tươi sáng, nhiều điều may mắn đến bên mình.

Tuy nhiên, nên đề phòng tiểu nhân cùng những chuyện khẩu thiệt thị phi, ngoài những vấn đề về danh lợi thì hung tinh này còn gây hại cho sức khỏe của tuổi Dần nữa.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn dĩ đường nhân duyên rất tốt, đào hoa vượng cũng không phải là điều gì quá lạ lùng. Năm 2019 con giáp này đón một loạt cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa, Hàm Trì nhập mệnh, có lợi cho người độc thân tìm được hạnh phúc cho mình. Còn về công danh và tài lộc thì cũng có Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, tuổi Mão năm nay vừa vượng đào hoa lại tốt về sự nghiệp, nếu biết tận dụng cơ hội thì ngay cả tài lộc cũng chẳng cần phải lo phiền, quả là một năm tốt lành hết sức.

Trong năm Kỷ Hợi này, các cặp vợ chồng nếu muốn có em bé thì đây là cơ hội tốt, chớ nên bỏ lỡ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khó giành được những cơ hội để thăng tiến tốt, vận trình hung cát đan xen, khó dự đoán được nhiều điều. Trong năm nếu an phận thì sẽ giữ được sự ổn định, tuy nhiên vẫn có thể trưởng thành sau những cuộc cạnh tranh, đó là con đường để đạt được đột phá trong sự nghiệp của con giáp này.

2019 là năm thích hợp cho việc chuyển việc hay chuyển nơi ở đến một nơi hoàn toàn xa lạ, điều đó sẽ tạo cho con giáp cơ hội chuyển mình, đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Tỵ

Năm 2019 đến, vận trình của tuổi Tỵ có những bước chuyển biến tích cực vô cùng lớn, mọi chuyện đều có xu hướng khởi đầu lại mạnh mẽ, vận trình bình ổn. Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo, có thể sẽ mang tới thu hoạch lớn tới không ngờ. Văn Xương tinh bay tới, con đường học hành có lợi, thành tích học tập cũng được nâng cao rõ rệt.

Tuổi Ngọ

Sau một năm với nhiều cơ hội chuyển mình, người tuổi Ngọ bước sang năm 2019 với vận trình hung cát đan xen. Các mối quan hệ xã giao được tăng lên rõ rệt nhờ sự hỗ trợ của cát tinh Thái Dương, Tuế Hợp, khiến cho may mắn không ngừng ghé thăm.

Đại cát tinh này giúp tuổi Ngọ gặp dữ hóa lành, còn có cơ hội xuất ngoại, đi làm việc ở nơi xa, có lợi cho con đường sự nghiệp Hung tinh Thiên Không và Nguyệt Sát có thể khiến cho bản mệnh có những suy nghĩ xa rời thực tế, nhiều ý tưởng nhưng lại khó lòng thực hiện, bản mệnh cần phải tự cân nhắc trong những quyết định quan trọng, đồng thời xin thêm lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Độc đoán chuyên quyền sẽ là liều thuốc độc làm hại chính mình.

Tuổi Mùi

Năm Kỷ Hợi của tuổi Mùi khá lý tưởng. Mệnh cung có Thanh Long cát tinh tương trợ, nhân duyên lý tưởng, các mối quan hệ được mở rộng, sự nghiệp có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong năm 2019 này vận trình không được xem là rất tốt, nhưng vẫn có những cơ hội để hóa giải nguy cơ. Tử vi 2019 của 12 con giáp cho thấy Dịch Mã nhập cung, có lợi cho việc xuất hành, có nhiều cơ hội đi tham quan thăm thú thế giới bên ngoài, song thường là đi công tác, làm việc phần nhiều.

Một năm tất bật đang chờ đón con giáp này, người có công thì trời sẽ chẳng phụ lòng, có công sức bỏ ra thì tất tốt về đường danh lợi. Nếu bản mệnh đang có ý định học thêm, ra nước ngoài du học hay di dân thì năm này là thời điểm khá tốt, có thể lợi dụng cát khí trong năm để thực hiện mong muốn của mình.


Tuổi Dậu

Năm 2019 của tuổi Dậu thấy sự xuất hiện của Hồng Loan, Thái Âm cát tinh, báo hiệu một năm đào hoa cực kì vượng phát. Thái Âm còn là sao quý nhân, chẳng những phù trợ cho đường nhân duyên mà còn rất tốt cho công danh sự nghiệp, nhất là nữ mệnh sẽ được may mắn hơn người. Nếu cấp trên là nữ thì sẽ đặc biệt có lợi cho con giáp này.

Tuy nhiên, cho dù cấp trên có là nam thì cũng vẫn là quý nhân, trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Công danh sự nghiệp ổn định, tình cảm cũng có nơi gửi trao, năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm lý tưởng với con giáp này về nhiều mặt.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bước qua năm tuổi, vận trình cũng có phần khởi sắc hơn nhiều. Về sự nghiệp, người tuổi Tuất được Tam Đài, Quốc Ấn phù trợ. Những áp lực trong năm cũ dần được hóa giải, vận trình tươi sáng, khởi sắc lên nhiều.

Song bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều hung tinh mang tiểu nhân tới quấy phá như Quan Phù, Ngũ Quỷ, bản mệnh dễ gặp chuyện phiền phức rắc rối, nhất là khẩu thiệt thị phi thì khó tránh vô cùng.

Tuổi Hợi

Năm 2019, người tuổi Hợi vận trình bất ổn, gặp phải nhiều chuyện không mong đợi, song vẫn có thể giảm bớt phần hung hiểm. Công việc có Nguyệt Đức quý nhân tương trợ, con đường phát triển thuận lợi, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Song do chịu ảnh hưởng của Kiếp Sát, Tiểu Hao nên cuộc sống hàng ngày nên có sự thận trọng trong chi tiêu. Khi ra ngoài, đi vắng lâu ngày phải bảo quản tài sản của mình kĩ càng, tránh để tổn thất về tiền của.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top