Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đường chỉ tay mách bạn là người tài giỏi thông minh

2018-05-28 01:05

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Các đường chỉ tay trong lòng bàn tay luôn là một đề tài thú vị và thu hút sự tò mò của tất cả mọi người, bởi lẽ thế giới có hàng tỷ người nhưng đường chỉ tay của mỗi người không giống nhau. Mọi người vẫn tò mò những thông điệp về tính cách và vận mệnh con người ẩn chứa sau đường chỉ tay của mỗi người. Vì thế mà giới khoa học cũng luôn nghiên cứu và đúc kết các sự kiện trong lịch sử để tìm ra các bí ẩn đằng sau đường chỉ tay ấy.

***

Đường chỉ tay hình chữ X


Giờ thì hãy nhìn vào lòng bàn tay mình và xem kỹ, nếu bạn thấy một chữ X thì bạn chính là một trong những người đặc biệt nhất thế giới, cả thế giới chỉ 3% dân số sở hữu.

Đặc điểm của người sở hữu bàn tay có hình chữ X là chữ X này được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay. Hình dạng chữ X rõ ràng, sắc nét, không phải chỉ đơn giản là sự giao nhau giữa 2 đường chỉ tay dài. Bên cạnh đó, chữ X không bị ảnh hưởng, chia cắt, lẫn lộn với các đường chỉ tay nhỏ lẻ trên bàn tay. Độ đậm của chữ X cũng phải đều nhau, không phải 1 nét đậm 1 nét nhạt.

Các nhà nghiên cứu của Đại học STI, Moscow đã tiến hành nghiên cứu về những người sở hữu chữ "X" trên lòng bàn tay và tìm ra liên kết của nó với số phận của chủ nhân nó.

Nhóm nghiên cứu đã đưa ra kết quả là những người sở hữu đường chỉ tay chữ X trên lòng bàn tay sở hữu phẩm chất lãnh đạo và kiến ​​thức tuyệt vời, thông minh, tài giỏi xuất chúng. Bên cạnh đó họ có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha và là người tiên phong với những khả năng phi thường của bản thân.

Rất nhiều tên tuổi lớn trong lịch sử đã được ghi nhận là người sở hữu đường chỉ tay này đó là Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Đường chỉ tay hình chữ nhất


Nếu bạn sở hữu bàn tay với chỉ có 1 đường chỉ tay nằm giữa lòng bàn tay (hay còn gọi là "bàn tay chữ nhất") thì cũng xin chúc mừng bạn là người năm trong số những người đặc biệt nhất trên thế giới. Chỉ 1,5% người trên thế giới sở hữu bàn tay như vậy.

Nhưng theo nhân tướng học, người có "bàn tay chữ nhất" thường rất có tài, giỏi giang, có suy nghĩ lớn và có tầm ảnh hưởng lớn. Họ là người kiên định, dù việc có khó khăn như thế nào cũng nhất thiết phải thực hiện bằng được, có khả năng tập trung cao về cả tâm lẫn trí.

Đường chỉ tay hình chữ M

blog radio,

Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo, tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền.

Tướng tay này rất hiếm, không phải ai cũng có được. Người có chữ M trong lòng bàn tay thường là những nhà lãnh đạo tuyệt vời, có sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Ngoài ra những người có tướng tay chữ M rất đáng tin, chân thành và đặc biệt giỏi trong việc nhìn thấu sự dối trá.Họ cũng chúa ghét ai lừa dối, phỉnh nịnh mình.

Phụ nữ có chỉ tay hình chữ M thường có trực giác tốt hơn đàn ông. NHờ đó có khả năng tạo ra những thay đổi cần thiết cho cuộc sống và nắm bắt cơ hội tốt trong đời.

Chỉ tay hình chữ M còn là biểu hiện của khả năng lãnh đạo, sự giàu có và may mán trong cuộc sống. Tổng thống Mỹ Obama là người sở hữu bàn tay chữ M.

(Tổng hợp)

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top