Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đoán biết tướng người thông minh hơn, khí chất hơn người

2018-11-01 08:52

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Người ta vẫn nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, bởi thế khi nhìn nhận một người, đôi mắt rất quan trọng. Đặc biệt trong nhân tướng học từ xa xưa vẫn thường đánh giá cao những người có mắt to, nó thể hiện được sự thông minh sắc sảo của chủ nhân.

***

1. Tướng đầu rộng, dài

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, tướng người thông minh thường có đầu rộng và lớn. Đầu càng rộng, dài thì càng thông minh.

2. Tướng trán rộng lớn

Trong nhân tướng học, khu vực trán thường được tách ra làm 3 phần, theo thứ tự từ trên xuống dưới: Trên cùng là khu vực đại diện cho năng lực, ở giữa là khả năng ghi nhớ và dưới dùng là đại diện cho trực quan. Chính vì vậy người có vầng trán to, rộng và đầy đặn được coi là tướng người thông minh. Họ có khả năng phân tích tốt, trí nhớ tốt và rất nhạy bén nên trong công việc luôn giành được ưu điểm.

3. Tướng mắt to, sáng, tròng đen trắng rõ ràng

Nhân tướng học từ xa xưa vẫn thường đánh giá cao những người có mắt to, nó thể hiện được sự thông minh sắc sảo của chủ nhân. Đôi mắt sáng có thần với tròng đen nhiều hơn tròng trắng, phân định rõ ràng và cân đối với mắt là tướng mạo người thông minh.

4. Tướng mũi nhỏ, mũi khoằm

Theo nghiên cứu cổ xưa về xem tướng người thông minh người ta cho rằng phụ nữ có mũi khoằm thường là người tốt bụng, thông minh. Người có mũi thẳng, chiều dài bình thường sẽ giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn, khôn ngoan, dí dỏm và siêng năng hơn. Nữ giới sở hữu mũi nhỏ là người thông minh, khôn ngoan, lém lỉnh nhưng đồng thời xu hướng tình dục cũng cao hơn.


5. Bói tướng người thông minh qua ngón tay

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, chiều dài của ngón tay trỏ và ngón đeo nhẫn có liên quan mật thiết đến chỉ số thông minh của một người. Đàn ông có ngón ngỏ ngắn thường giỏi về toán học, trong khi đó nữ giới có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau thì thường rất thông minh.

6. Tướng ngón chân cái ngắn

Ngón chân cái ngắn cũng là một trong những tướng mạo thông minh. Đặc điểm này cũng được coi là dấu hiệu đặc trưng của những người có chỉ số thông minh cao trong nhiều thời đại khác nhau.

7. Lông mày có nốt ruồi


Đàn ông có tài, tướng phụ nữ thông minh trên lông mày có nốt ruồi sẽ là người hiền lành, tài giỏi và giàu sang. Người xưa có câu, mày như trăng non thì thường thông minh hơn người.

8. Tướng tai cao hơn lông mày

Một trong những nét tướng mạo của người thông minh là lông mày và tai ngang bằng nhau hoặc tai cao hơn lông mày. Người này có năng lực cao, trí nhớ tốt chỉ cần xem qua một lần là nhớ. Họ cũng có khả năng thấu hiểu nên chỉ cần được bồi dưỡng là có thể đạt được thành tích cao trong nhiều lĩnh vực.

9. Dái tai lớn và dày


Dái tai lớn và dày là dấu hiệu của tướng mạo người tài giỏi, giàu có và trường thọ theo quan điểm của nhân tướng học. Người sở hữu đôi tai góc cạnh có nhiều khả năng trở thành người hoạt bát, khôn ngoan.


10. Tướng tai trắng hơn mặt

Xem bói tướng người tài giỏi có làn da vùng tai sáng bóng, trắng hơn da mặt thường là người có chỉ số thông minh cao, khả năng phân tích rất tốt. Người này có khả năng thấu hiểu, dựa vào sự thông minh nhạy bén của mình mình mà giành được thành công trong sự nghiệp.

11. Tướng miệng thông minh


Đàn ông hay phụ nữ thông minh đều phải kể tới người có miệng mở to, khép nhỏ có góc cạnh rõ ràng, đôi môi cân xứng, môi trên có vân và sắc môi hồng nhuận. Cộng thêm nhân trung có hình tam giác thì đó là tướng mạo của người thông minh, họ tài năng, nhân hậu và rất thành công trong sự nghiệp.

12. Tướng người ngực lớn

Một trong những nghiên cứu ở con người, đàn ông hay phụ nữ có ngực lớn thường là người thông minh hơn. Chỉ số IQ trung bình của những phụ nữ ngực lớn thường cao hơn những phụ nữ ngực nhỏ 10 điểm.

13. Tướng người cao ráo

Tướng người cao thường sáng dạ hơn và kiếm được nhiều tiền hơn những người thấp.

Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn muốn thay đổi tướng mạo để tăng phúc khí thì trước tiên cần thay đổi bản thân càng sớm càng tốt. Nên suy nghĩ thấu đáo, hành sự thận trọng, giữ tinh thần thoải mái, sống vui vẻ thì dần dần vận trình cũng sẽ được cải thiện.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top