Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điều ngăn cản 12 cung hoàng đạo đi đến hạnh phúc

2017-12-11 01:15

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Tất cả chúng ta đều không hoàn hảo và ai cũng có những khuyết điểm riêng của bản thân. Thế nhưng dường như chính mình lại chẳng bao giờ nhận ra được khuyết điểm của mình, và đó cũng chính là điều khiến chúng ta đánh mất hạnh phúc.

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Hấp tấp vội vàng

Bạch Dương tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên lại có điểm yếu là hấp tấp và vội vàng. Khi đối phương cần có thời gian để suy nghĩ, cân nhắc thì Bạch Dương lại quá nóng vội và giục giã. Thế nên đối phương thường cảm giác bị vội vàng quá, bị ép buộc quá mà chấm dứt mối quan hệ.

Lời khuyên cho bạn là hãy học cách lắng nghe để hiểu được cảm nhận và suy nghĩ của đối phương, đồng thời bước chậm lại để đi cùng nhịp vớ người ấy nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Quá độc lập trong tình yêu

Kim Ngưu khá bướng bỉnh và có tính cách độc lập, tự chủ. Điều đó giúp họ có những mối quan hệ tuyệt vời.

Tuy nhiên, chính vì độc lập mà Kim Ngưu không sẵn sàng đón nhận tình yêu. Họ coi tình yêu giống như một sợi dây ràng buộc, khiến họ mất tự do nên rất khó để mở lòng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Luôn tìm kiếm sự mới lạ

Song Tử lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và luôn hào hứng trong việc học hỏi và khám phá những điều mới lạ. Điều đó giống như con dao hai lưỡi, ảnh hưởng đến mức độ lâu dài của mối quan hệ.

Vậy nên, hãy tìm một người thích trải nghiệm và hứng thú với cái mới như mình nhé.


Cự Giải (22/6 - 22/7): Cần trưởng thành và tự tin hơn

Lãng mạn, rộng lượng và ấm áp, Cự Giải khiến nửa kia cảm nhận được tình yêu tuyệt vời. Tuy nhiên, Cự Giải cần trưởng thành và tự tin hơn trước khi bắt đầu một mối quan hệ, nếu không cảm giác thiếu an toàn sẽ quẩn quanh xung quanh họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Không dám mở lòng

Sư Tử luôn có định hướng riêng cho bản thân, vì vậy họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, có vẻ như Sư Tử ưa thích một cuộc sống độc thân, tự do tự tại hơn là gắn mình vào một mối quan hệ. Trở ngại lớn nhất khiến Sư Tử không thể tìm được tình yêu của mình chính là không dám mở lòng và đón nhận ai đó.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Không dám bước ra khỏi vùng an toàn

Xử Nữ chăm chỉ và thực tế, luôn là người lên kế hoạch hẹn hò, tìm quán ăn ngon. Họ luôn lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết, thậm chí có cả phương án dự phòng. Bởi quá cẩn thận và luôn đề phòng mọi thứ, trở ngại lớn nhất của Xử Nữ chính là không dám bước ra khỏi vòng an toàn của chinh mình để đi tìm một nửa phù hợp.

Thiên Bình (24/9 - 22/10): Giữ quá nhiều chuyện trong lòng

Thiên Bình có thể dễ dàng tạo dựng và duy trì các mối quan hệ xã hội bởi sự khéo léo của mình. Lúc nào xung quanh Thiên Bình cũng được vây quanh bởi các "vệ tinh". Chính vì quá nhiều sự lựa chọn nên không biết phải chọn ai. Bên cạnh đó, Thiên Bình luôn giữ mọi vấn đề trong lòng để cho mối quan hệ được hòa hảo, nên thường gánh những mệt mỏi về phía mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Hay ghen và hờn dỗi vô cớ

Bọ Cạp yêu ghét rõ ràng, lại có tính háo thắng, luôn muốn giành phần thắng trong mọi cuộc tranh luận. Ngoài ra Bọ Cạp có tính ghen tuông và lại hay hờn dỗi, khiến nửa kia chạy theo sau cũng thấy mệt. Cung Hoàng đạo này không chỉ cần tình yêu mà còn mong muốn có được sự công nhận của đối phương. Cách tốt nhất để Bọ Cạp có được một tình yêu lâu bền chính là tìm ra được một người có thể hài hòa với cá tình của họ.


Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hài hước và vô tư quá

Với tính cách vui vẻ và hài hước, Nhân Mã luôn thu hút mọi người xung quanh và được nhiều người yêu mến, thán phục. Tuy nhiên, chính sự hài hước, vô tư, đôi khi lại hóa thành... vô tâm khiến người khác bị tổn thương.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Quá lạnh lùng và thẳng thắn

Ma Kết là người thông minh, chín chắn và nghiêm túc. Họ luôn làm việc chăm chỉ để đạt được thứ mình mong muốn.

Trong tình yêu, họ là một người lạnh lùng và quá thẳng thắn, khiến đối phương nhiều khi bị tổn thương, và những buổi hẹn hò của Ma Kết trở nên khô khan, nhàm chán, thiếu lãng mạn. Vì vậy mà họ khó có thể duy trì được mối quan hệ nào lâu dài và bền chặt được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Tính cách quá độc lập

Bảo Bình thông minh và hài hước, có thể truyền cảm hứng giúp mọi người làm được nhiều hơn những gì họ nghĩ. Thế nhưng, đều đó không có nghĩa là Bảo Bình sẽ có những mối quan hệ tốt. Bởi tính cách quá độc lập, khác biệt, không thích bộc lộ cảm xúc quá nhiều và đặc biệt là ghét sự ràng buộc mà Bảo Bình gặp không ít khó khăn trong tình yêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Rụt rè và nhút nhát

Giàu lòng yêu thương, vị tha nên Song Ngư sẵn sàng hi sinh bản thân mình cho nửa kia. Song Ngư đáng yêu, tuy nhiên tính cách có phần nhu nhược, yếu đuối. Chính sự rụt rè của họ đã ngăn cản bản thân mình tiến đến với tình yêu, và bởi vì không dám bộc lộ bản thân nên đối phương càng chẳng thế nhận ra được vẻ đẹp của Song Ngư.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top