Phát thanh xúc cảm của bạn !

Các CHD thích gì vào Valentine?

2014-02-13 15:42

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team, Mèo Mun, Jun


Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Người cung Bạch Dương luôn thích thú với những thứ mới lạ, vì vậy hãy lên kế hoạch cho các hoạt động mà hai bạn chưa bao giờ làm cùng nhau. Đó có thể là thứ gì đó lớn lao như bay trên khinh khí cầu hay đơn giản chỉ là một buổi đi dạo trong vườn hoa hoặc công viên mới xây. Đừng quên mang theo một vài món quà bất mờ - một bông hoa hồng, một bài thơ tình hay bất cứ thứ gì người yêu Bạch Dương của bạn thích.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Cách tốt nhất để làm Kim Ngưu cảm thấy sảng khoái chính là giúp họ thư giãn cơ thể. Hãy lên kế hoạch một buổi mát xa (mặt hoặc chân) cho người ấy hoặc cùng nhau ngâm mình trong bồn nước nóng. Một món quà kèm theo hoàn hảo có thể là một áo choàng tắm bằng lụa đắt tiền hay một lốc khăn lông mềm mịn.

Song Tử (21/5 - 21/6):
Đầu tiên, hãy viết lại câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai bạn. In nó, cắt nó và chèn nó khéo léo trong những bức hình bạn chụp chung cùng người ấy. Nếu thích, bạn có thể chọn bức hình bạn ưng ý nhất làm ảnh bìa. Cuối cùng, đưa tất cả những thứ trên đến tiệm in và ghép lại thành một cuốn sách. Hãy nói với người ấy rằng bạn muốn tặng họ một bản của cuốn sách này – cuốn sách hay nhất mà bạn từng được đọc.

Cự Giải (22/6 - 22/7):
Cự Giải rất thích tận hưởng cảm giác lãng mạn theo kiểu truyền thống. Bạn có thể bắt đầu buổi hẹn bằng một tấm thiệp ngọt ngào với những lời nhắn đặc biệt rồi đưa người ấy đến bàn ăn có thắp nến và trang trí hoa. Sau đó, hãy mở chai rượu sâm panh và cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối với những món mà người ấy thích (có thể sử dụng bí quyết nấu ăn gia truyền của bạn).


Sư Tử (23/7 - 22/8):
Hãy đặt chỗ ở một studio quay một video âm nhạc của riêng hai bạn. Miễn được là ngôi sao của clip, người yêu bạn sẽ trở nên vô cùng hạnh phúc. Nếu ý tưởng này quá phức tạp, bạn có thể thuê một nhiếp ảnh gia hay đơn giản là đến một tiệm chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Để thêm phần ấn tượng, hãy cùng nhau mặc những bộ trang phục giống như cặp đôi lịch sử mà bạn yêu thích.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Đừng chỉ vì Xử Nữ là một trong những chòm sao khôn ngoan và sáng suốt nhất mà bạn tặng cho họ những món quà quá thực tế. Cả những linh hồn vốn dĩ hơi khô khan cũng cần sự lãng mạn cơ mà. Do đó, bạn hãy tìm mua một bộ đồ lót Valentine cho chòm sao khó tính này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Bạn có thể tặng chòm sao này bất cứ thứ gì nhưng đừng đưa họ đi mua sắm. Sự thiếu quyết đoán của họ không sớm thì muộn cũng sẽ khiến bạn nổi điên. Thay vào đó, với nữ Thiên Bình, hãy tặng họ một bó hoa lớn màu pastel trong khi với nam Thiên Bình, một lọ kem dưỡng ẩm (mới ) sau khi cạo râu sẽ khiến cho họ ngất ngây. Đừng quên làm họ hạnh phúc hơn với một tấm thiệp đặc biệt nữa nhé!

Thần Nông (23/10 - 21/11):
Thần Nông vốn thích những điều bí ẩn, tại sao bạn lại không làm điều đó để gây ấn tượng với họ nhỉ? Một tuần trước Valentine, bạn hãy đều đặn hằng ngày đưa cho người yêu Thần Nông một tấm thiệp (mỗi tấm thiệp sẽ mang một gợi ý khác nhau). Khi ngày Valentine đến, hãy giúp người yêu bạn giải mã những gợi ý và cùng khám phá ra nơi bạn đã lên kế hoạch (ăn tối, tham gia nhạc sóng, xem một bộ phim hay bất cứ hoạt động giải trí nào mà bạn biết họ sẽ thích thú).



Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Rõ ràng món quà tuyệt vời nhất với chòm sao ưa khám phá này là một chuyến du lịch đến nơi mà họ đang khao khát được đặt chân đến. Nhưng nếu ngân sách không cho phép, hãy sưu tập những tờ giới thiệu thắng cảnh, những hình ảnh và bất cứ thông tin nào bạn có thể dùng để lên kế hoạch cho kì nghỉ mơ ước của hai bạn. Để làm sống động hơn, đừng quên chèn thêm âm nhạc và mùi hương đặc trưng của khu vực đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1):
Ma Kết luôn thích sống lại quá khứ, do đó, Valentine là một ngày hoàn hảo để hai bạn cùng tận hưởng những hồi ức của ngày hẹn hò đầu tiên. Hãy cùng diện lại những bộ quần áo bạn đã mặc (hoặc tương tự) và đi đến nhà hàng hoặc con đường cũ. Hãy cùng nhau nói lại những câu chuyện hai bạn đã từng chia sẻ. Đừng quên mang theo máy CD và chơi lại những bản nhạc tình yêu hit thời đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Bởi vì thời đại kĩ thuật số là dành cho những người thuộc chòm sao này, một món quà Itunes, Neflix hay bất cứ nhà cung cấp giải trí online đều trở nên vô cùng đáng giá. Ngoài ra, bạn có thể quyên góp tiền cho một tổ chức từ thiện h dưới tên của Bảo Bình, họ chắc chắn sẽ rất cảm kích bạn. Duy nhất một điều bạn nên chú ý: đây không phải là chòm sao đa cảm nhất, vì vậy hãy quên những tấm thiệp màu mè hay sến súa đi.

Song Ngư (19/02 - 20/03):
Nếu người yêu bạn thuộc cung Song Ngư, hãy cùng họ đi dạo bờ biển và có những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau. Trước khi bạn đi, hãy viết một bức thư tình và nhét cẩn thận vào một chai thuỷ tinh. Sau đó, mang chai thuỷ tinh ném xuống biển gần nơi bạn đang đứng khi người yêu bạn không để ý. Khỏi nói chắc bạn cũng biết người ấy sẽ hạnh phúc thế nào khi nhặt được và đọc những dòng yêu thương bạn gửi gắm.

Được thể hiện qua giọng đọc:  Jun & Mèo Mun

Kỹ thuật: Jun

Bạn có thể tìm thấy những bản nhạc nền được sử dụng trong chương trình tại forum Nhacvietplus và Blog Việt theo địa chỉ: http://forum.nhacvietplus.vn. 
Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Audio Book bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email audiobook@dalink.vn

 


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top