Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bí ẩn giấc mơ báo hiệu điều gì cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo?

2019-03-25 01:35

Tác giả: Giọng đọc: Hoàng Tú

Song Tử thường mơ thấy mình là trung tâm của bữa tiệc với mọi ánh mắt đều xoay quanh việc bạn tuyệt vời như thế nào. Ngược lại, bị phớt lờ, không ai nhận ra họ khi đi trên phố lại là cơn ác mộng của người thuộc cung hoàng đạo này.

***

Bạch Dương

Với sự háo thắng, thích kiểm soát và nhiệt huyết vốn có, Bạch Dương luôn thích dẫn đầu trong mọi tình huống. Vì lẽ đó, tụt lại phía sau và mất kiểm soát là những điều cung hoàng đạo này sợ nhất.

Để vượt qua nỗi ám ảnh này, Bạch Dương luôn cố gắng hết sức khi ở trạng thái tỉnh, tuy nhiên tình thế bị đảo ngược trong giấc mơ. Thật vậy, phần lớn giấc mơ của Bạch Dương đều xoay quanh nỗi sợ này. Chúng xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn cung hoàng đạo này có thể thấy mình thua trong cuộc thi xe đạp hay không kiểm soát được chính mình giữa đám đông.

Kim Ngưu

Với tính cách cứng cỏi, cố chấp, có thể nói Kim Ngưu là một người “tham công tiếc việc”. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng bằng mọi giá để hoàn thành nhiệm vụ được giao, ngay cả trong giấc mơ cũng không ngoại lệ. Thật vậy, làm việc liên tục đến mức ngủ quên trên bàn làm việc là viễn cảnh thường xuất hiện trong giấc mơ của Kim Ngưu. Dù không phải là người hay lơ là với bản thân, mỗi khi bước vào công việc, chăm sóc bản thân và giấc ngủ kéo dài là điều cung hoàng đạo này khao khát nhất.
 

Song Tử

Sáng tạo, tự do trong suy nghĩ cùng học thức uyên bác, Song Tử biết cách thu hút mọi người bằng sức hấp dẫn của mình. Cung hoàng đạo này thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Như lẽ dĩ nhiên, Song Tử thường mơ thấy mình là trung tâm của bữa tiệc với mọi ánh mắt đều xoay quanh việc bạn tuyệt vời như thế nào. Ngược lại, bị phớt lờ, không ai nhận ra họ khi đi trên phố lại là cơn ác mộng của người thuộc cung hoàng đạo này.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, hiếm có chòm sao nào vừa rộng lượng, sống vì người khác lại vừa kiên định, giàu nhiệt huyết như Cự Giải. Với những đức tính cao cả này, Cự Giải có xu hướng trưởng thành và nổi bật hơn những người khác. Họa lại tâm tư trong lòng Cự Giải, phần lớn giấc mơ của cung hoàng đạo này đều hướng về tình yêu và hạnh phúc. Cự Giải thường mơ về nụ cười viên mãn, khoảnh khắc sum vầy bên những người họ yêu quý nhất. Đồng thời, sẽ là cơn ác mộng khi Cự Giải mơ thấy sự phản bội từ người họ vô cùng tin tưởng.

Sư Tử

Sở hữu đủ các nét tính cách đặc trưng của cung Lửa như háo thắng, thích trở thành trung tâm của sự chú ý, Sư Tử luôn nỗ lực hết mình để có một cuộc sống như nữ hoàng. Họ muốn được làm chủ và sống theo cách của riêng mình và ý niệm này đã theo Sư Tử cả khi ngủ.

Ở thế giới giấc mơ, họ thường thấy mình trong hoàn cảnh đấu tranh để có được thứ mình mong muốn, chẳng hạn chiến thắng trong một cuộc thi. Kèm với đó là sự tán thưởng từ những người xung quanh dành cho nỗ lực của họ. Ngược lại, kì vọng sụp đổ hay mất mát của một thứ gì đó trong cuộc đời sẽ trở thành ác mộng đối với cung hoàng đạo này.
 

Xử Nữ

Là một cung hoàng đạo cực kỳ cẩn trọng, tỉ mỉ và hay lo lắng, ít có điều gì trong cuộc sống khiến Xử Nữ hoàn toàn hài lòng. Tuy lúc nào cũng mang thái độ bất mãn, khó chịu, Xử Nữ luôn là những người tôn trọng quy tắc nhất trong tập thể. Bản ngã của cung hoàng đạo này luôn khát khao được bùng nổ, thoát khỏi khuôn khổ do bản thân tự tạo. Thế nên, nghỉ việc, trốn học, theo đuổi các sở thích có phần điên rồ trong mắt mọi người là những điều thường trực trong giấc mơ của Xử Nữ.

Thiên Bình

Sở hữu tính cách ôn hòa đặc trưng của cung Khí, những người thuộc cung Thiên Bình muốn cuộc sống của họ luôn tồn tại ở trạng thái cân bằng. Để thỏa mãn kỳ vọng bản thân, Thiên Bình thường xuyên phải mang “mặt nạ” điềm tĩnh, dù đằng sau họ luôn có nhiều cảm xúc. Và chỉ khi ngủ, cung hoàng đạo mới thực sự là chính mình. Họ cởi mở, nhiệt tình hơn cũng như chấp nhận để người khác bước vào cuộc sống của bản thân. Cung hoàng đạo này nói và làm những điều hiếm khi xảy ra trong thế giới thực.

Bọ Cạp

Sống thiên về cảm xúc và giàu trí tưởng tượng, Bọ Cạp cảm thấy thoải mái với những sở thích mà phần đông mọi người cho là lập dị. Không lấy làm lạ khi những vùng đất lạ kỳ, sự tự do, con người biết bay là những điều thường xuất hiện trong giấc mơ của Bọ Cạp. Với cung hoàng đạo này, giấc mơ là cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú, nơi trí tưởng tượng của họ được thỏa thích thể hiện những điều mà thế giới thực họ không được phép.

Nhân Mã

Với sự thông minh, thích khám phá, cung hoàng đạo này khó gắn bó lâu dài với bất cứ thứ gì hay một mối quan hệ kém thú vị. Có thể gọi những người thuộc cung Nhân Mã là “những kẻ cuồng chân” vì tình yêu mãnh liệt của họ dành cho sự tự do. Thật vậy, dịch chuyển không ngừng đã trở thành ý niệm vững chắc trong tư tưởng của Nhân Mã. Chúng đủ nhiều đến mức khiến cung hoàng đạo này sợ hãi bị ràng buộc hoặc truy đuổi. Đây cũng là thông điệp hiện hữu nhiều nhất trong giấc mơ của Nhân Mã.

Ma Kết

Vốn sống thiên về lý tính và không thích phô trương, Ma Kết ít khi biểu lộ cảm xúc thật của mình trước mặt người khác. Vì không giỏi thể hiện bản thân nên cung hoàng đạo này thường được nhận xét là khô khan, cứng nhắc. Một trong những khát khao trong lòng họ là có thể bộc lộ hết tâm tư tình cảm của mình.

Thật vậy, thế giới vô thức khi ngủ là nơi ước muốn của Ma Kết được thành toàn. Trong giấc mơ, chòm sao này trở nên can đảm hơn, bỏ qua mọi chuẩn mực thường mang, họ thể hiện niềm vui, cảm xúc bằng mọi cách có thể.

Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo nhân hậu, có lòng bao dung và trắc ẩn to lớn. Vì giúp đỡ người khác, họ có thể làm mọi cách, đôi khi còn chấp nhận hi sinh bản thân mình. Tuy nhiên, đằng sau “gương mặt” thân thiện ấy, Bảo Bình khát khao được ra khỏi vỏ bọc của họ. Không chỉ ở thế giới thực, Bảo Bình không ngừng tìm kiếm chính mình ngay cả trong những giấc mơ. Khi rơi vào trạng thái vô thức, cung hoàng đạo này sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê của đời mình.

Song Ngư

Song Ngư là một cá nhân rất sáng tạo, bộ não của họ luôn tràn ngập những ý tưởng hay ho và độc đáo. Chưa có tác nhân nào có thể cản được bước chân đi tìm những điều mới mẻ của họ. Tuy nhiên, “nguồn tài nguyên” nào cũng có lúc cạn kiệt. Hiểu rõ điều này, Song Ngư không ngừng cố gắng hiện thực hóa các ý tưởng của mình.

Vì họ rất sợ những khi mệt mỏi, bản thân không còn sáng tạo được nữa. Nỗi sợ ấy lớn đến mức, cung hoàng đạo này thường thấy mình bị mắc kẹt trong những giấc mơ.

Theo Elle.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top