Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bật mí top 4 cung hoàng đạo khéo ăn khéo nói được lòng cả thiên hạ

2017-06-05 01:47

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương, Ngân Ry

Ở Sư Tử toát lên một phong thái giao tiếp rất đĩnh đạc và tự tin. Cách tiếp cận vấn đề theo hướng hoàn toàn mới mẻ, thông minh và dí dỏm của Sư Tử sẽ cực dễ tạo ấn tượng tốt đối với mọi người. Lối nói chuyện của Sư Tử đặc biệt lôi cuốn và khơi gợi hứng thú và sự phấn chấn cho người đối diện.

***

Hạng 1: Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử được coi là cung Hoàng đạo có lối nói chuyện duyên dáng và cuốn hút nhất trong số 12 chòm sao. Bất kể người đối diện là ai, Song Tử đều tìm ra những điểm then chốt để "hạ gục" đối phương một cách nhanh chóng nhất có thể. Chính sự thông minh, nhạy bén và khiếu hài hước thiên phú là trợ thủ đắc lực giúp Song Tử trở thành người cầm trịch trong mọi cuộc đối thoại. Ưu điểm nổi trội đặc biệt này sẽ đưa Song Tử đi đến hết thành công này đến thành công khác và dễ dàng tìm được một nửa đích thực cho mình.

Hạng 2: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình có một cách rất riêng để chinh phục mỗi người họ tiếp xúc, vũ khí bí mật đó chính là Thiên Bình không bao giờ tiết kiệm lời khen ngợi đối với mọi người. Dù trong hoàn cảnh nào thì Thiên Bình cũng đều tìm ra được mặt tích cực và dành cho người đối diện những lời có cánh. Người không hiểu sẽ cho rằng chòm sao này khá "thảo mai" tuy nhiên ngược lại Thiên Bình luôn nói chuyện với thái độ vô cùng chân thành và mang tính xây dựng. Bạn bè của Thiên Bình sẽ luôn cảm thấy may mắn khi có một người bạn vô cùng đáng quý như vậy.

Bật mí top 4 cung hoàng đạo khéo ăn khéo nói được lòng cả thiên hạ

Hạng 3: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ở Sư Tử toát lên một phong thái giao tiếp rất đĩnh đạc và tự tin. Cách tiếp cận vấn đề theo hướng hoàn toàn mới mẻ, thông minh và dí dỏm của Sư Tử sẽ cực dễ tạo ấn tượng tốt đối với mọi người. Lối nói chuyện của Sư Tử đặc biệt lôi cuốn và khơi gợi hứng thú và sự phấn chấn cho người đối diện. Dù ở trong bất kì tập thể nào Sư Tử cũng đều trở thành "cây hài" mang lại niềm vui và tiếng cười, nhờ đó họ rất được chú ý và nhận được nhiều ưu ái của mọi người xung quanh.

Hạng 4: Song Ngư(19/2 – 20/3)

Song Ngư sở hữu tính cách khá nhẹ nhàng, mềm mỏng vì thế họ có cách đối thoại vô cùng khéo léo và dễ chịu. Không chỉ thế Song Ngư còn có khả năng nhìn xa trông rộng và óc phán đoán vô cùng tinh tế. Mọi người rất thích được trò chuyện với cung Hoàng đạo này bởi họ sẽ luôn nhận được những lời góp ý chân tình, rất hữu ích và giá trị. Song Ngư có thể không phải là ngôi sao to nhất trên bầu trời nhưng lại luôn là ngôi sao mọc rất sớm và lấp lánh nhất mang lại những điều đầy dịu dàng và thư thái cho những người xung quanh mình.

Blog Radio sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top