Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Phương Dung

 Con gái tuổi nào giỏi kiếm tiền để giàu có?

Con gái tuổi nào giỏi kiếm tiền để giàu có?

2016-12-19 01:22:32

Tuổi Thìn, đại diện là con rồng, là loài vật tượng trưng cho bậc đế vương, giàu có và quyền lực. Vì vậy những người sinh năm Thìn có sự phú quý trời ban, luôn có quý nhân phù trợ và may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

Blog Radio 473: Buông bỏ vẫn là yêu

Blog Radio 473: Buông bỏ vẫn là yêu

2016-12-16 22:00:00

Nếu tình yêu đã dẫn lối hai con người xa lạ tìm đến bên nhau thì chính nó cũng tiếp cho tôi sức mạnh để buông bỏ một tình yêu không hạnh phúc. Buông tay không có nghĩa là đã hết yêu mà thực ra nó chỉ chuyển hóa từ tình yêu lứa đôi thành một tình yêu rộng lớn hơn mà thôi. Tình yêu đó là lòng bao dung cho đối phương, niềm tin cho bản thân mình vào ngày mai và yêu cả những người thân bên cạnh. Suy cho cùng buông bỏ vẫn là yêu.

Nếu được quay trở về tuổi 22 một lần nữa

Nếu được quay trở về tuổi 22 một lần nữa

2016-12-14 01:15:00

Nếu quay về tuổi 22 một lần nữa, người ta sẽ nhận ra rằng thời gian trôi qua thật nhanh và không bao giờ lấy lại được. Từng ngày, từng ngày, ta rời xa gia đình nhiều hơn để dấn thân vào guồng quay bất tận của cuộc sống, rồi điên cuồng cắm mặt trong tầng tầng công việc, như chẳng màng thời gian, quên luôn thế giới. Khi buông ra, thở nhọc thẫn thờ nhìn trời đêm khi đã xong mọi việc, chỉ còn là rã rời, mệt mỏi. Ta bàng hoàng, đau đớn và nguyện sống đẹp từng phút giây để tuổi 22 là mãi mãi...

Dự đoán nghề nghiệp giúp 12 con giáp đạt đỉnh cao quyền lực

Dự đoán nghề nghiệp giúp 12 con giáp đạt đỉnh cao quyền lực

2016-12-05 01:02:33

Người tuổi Sửu thật thà, cần cù, kiên nhẫn, làm việc gì cũng "đến nơi đến chốn". Họ phù hợp khi nghiên cứu trong lĩnh vực nông nghiệp, y học, nghệ thuật, bất động sản, môi giới, tư vấn… Họ cũng khá thành công nếu theo con đường chính trị.

Blog Radio 471: Hóa ra yêu là thương còn thương là nhớ

Blog Radio 471: Hóa ra yêu là thương còn thương là nhớ

2016-12-03 00:15:00

Có đôi khi yêu thương đã ở bên em rất gần rồi vậy mà em cũng để tuột mất. Người thương em, em lại vô tình, người em thương lại vô tình với em. Người ta cứ luôn tự khiến bản thân mình đau khổ nhưng vẫn không nỡ buông tay phải không anh?

25 tuổi sao đã vội lấy chồng?

25 tuổi sao đã vội lấy chồng?

2016-11-29 01:30:00

25 tuổi chưa sẵn sàng cho hôn nhân, thì hãy mạnh dạn sống một mình, chờ đợi một người cần ta và khi đó ta cũng cảm thấy cần họ, đừng vội vàng kết hôn chỉ vì tình yêu. Đừng vội kết hôn chỉ vì thấy cô đơn, vì sợ ế, sợ một mình, bởi vì nỗi đắng cay của một cuộc hôn nhân bất hạnh hủy hoại mình nhiều lần hơn là những lúc nỗi cô đơn giày xéo mình.

 Những nốt ruồi kém may cho đường tình duyên của bạn

Những nốt ruồi kém may cho đường tình duyên của bạn

2016-11-28 08:29:58

Trước đây chúng ta đã có chia sẻ cùng nhau về những vị trí nốt ruồi mang lại may mắn về tiền bạc, về quý nhân phù trợ, Thế nhưng cũng có những nốt ruồi sẽ khiến bạn kém may mắn cho đường tình duyên của mình đó. Cùng nhau chia sẻ những bài viết này để dự đoán trước về đường tình duyên của mình nhé.

Đau khổ cũng là một phần của thanh xuân

Đau khổ cũng là một phần của thanh xuân

2016-11-22 01:30:00

Đi gần hết tuổi thanh xuân, tôi mới thấy mình trải qua những khổ đau của cuộc đời cũng chẳng nhiều hơn người khác, chỉ khác là lòng người nào buồn nấy hay, lòng người nào đau nấy biết. Trái tim không phải bằng sắt đá nên ai cũng có những ưu tư của riêng mình, người chật vật áo cơm, người phiền não về chuyện tình cảm.

  Điểm danh những cung hoàng đạo

Điểm danh những cung hoàng đạo "điên" mà "chất" hết chỗ chê

2016-11-21 01:25:12

Nổi tiếng với sự đào hoa và cái miệng dẻo như kẹo đường, Song Tử luôn làm chết đứ đừ đối phương ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Và điều làm cho người khác cảm mến Song Tử không phải vì điều gì khác mà chính là sự điên khùng trong từng câu nói và hành động của họ.

Nắm tay nhau thật chặt

Nắm tay nhau thật chặt

2016-11-20 01:13:46

Không biết chúng ta sẽ yêu nhau bao lâu, nắm tay nhau bao lâu, nhưng đó là những chuyện của tương lai. Còn hiện tại hãy cứ sống hết mình với tình với nghĩa, với những niềm vui nhỏ bé của cuộc đời. Bởi vì tương lai ấy vẫn luôn có một người nắm chặt tay anh.

Blog Radio 469: Còn thương thì làm sao trốn được trái tim mình?

Blog Radio 469: Còn thương thì làm sao trốn được trái tim mình?

2016-11-18 18:31:04

Là tôi cố chấp, chẳng thể quên đi hình bóng dịu dàng ấy. Là do con tim tôi tự làm đau chính bản thân mình. Tôi chọn trốn tránh tới một nơi thật xa, cắt đứt mọi liên hệ với người ta và ngay cả với bạn bè mình để cho mình biến mất hoàn toàn trên thế giới này. Tôi muốn quên hay là tôi hèn nhát không dám đối diện với bản thân mình. Nhưng còn thương thì làm sao trốn được trái tim mình…

Buông được thì buông đi cô gái nhé!

Buông được thì buông đi cô gái nhé!

2016-11-16 01:00:00

Nếu yêu được cứ yêu nhưng hãy giữ cho mình chút lý trí. Đừng vội đặt tất cả niềm tin vào một người vì người tin nhiều nhất thường là người tổn thương sâu nhất khi niềm tin bị phản bội. Buông được cứ buông, vì người không thuộc về mình thì dù có nếu kéo thế nào cũng chỉ là hư vô.

back to top