Phát thanh xúc cảm của bạn !

MBC, KBS, CNN và nhiều nhà đài ‘chơi lớn' với trường quay trên nóc nhà cao tầng tại Hà Nội, truyền hình trực tiếp về Thượng đỉnh Mỹ - Triều

2019-02-27 12:16

Tác giả:


Theo dòng sự kiện Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội, nhiều đài truyền hình, hãng thông tấn lớn trên thế giới như MBC, KBS, jTBC của Hàn Quốc, CNN của Mỹ và nhiều nước khác đã dựng những trường quay trực tiếp "dã chiến" ngay trên nóc các tòa nhà cao tầng. Không cần phông nền, họ tận dụng ngay "view" Hà Nội nhìn từ trên cao cho các bản tin thời sự của mình. "Hà Nội đẹp nhất về đêm" và càng trở nên lung linh hơn khi được truyền hình trực tiếp trên các kênh lớn của nước ngoài.

***

Là một trong những sự kiện lớn mang tính chính trị, thời sự, có ảnh hưởng lớn đến kinh tế thế giới, hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội - Việt Nam đang là một trong những điểm tin nóng trên toàn thế giới.

Sáng 26/2, sau khi đặt chân đến Việt Nam tại ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), Chủ tịch Kim Jong-un lên xe sang Mercedes S600, cùng phái đoàn Triều Tiên di chuyển về Thủ đô Hà Nội trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân hai bên đường và sự bảo vệ gắt gao của lực lượng an ninh.

Cũng khoảng 20h30 tối 26/2 (theo giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến sân bay Nội Bài trên chiếc máy bay Air Force One. Được biết, Tổng thống Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un dự kiến họp thượng đỉnh lần hai tại Hà Nội vào ngày 27-28/2.

Việc hai nhà lãnh đạo gặp nhau trong hội nghị thượng đỉnh lần thứ 2 này không chỉ thu hút sự quan tâm của báo giới trong nước mà rất nhiều đài truyền hình, báo chí nước ngoài cũng có mặt để đưa tin về các hoạt động trong các cuộc gặp mặt.

Và để cập nhật kịp thời về hoạt động của chủ tịch Kim Jong Un và tổng thống Trump cũng như các hoạt động bên lề. Hàng loạt hãng thông tấn lớn của thế giới đã dựng trường quay dã chiến để đưa tin trực tiếp từ Việt Nam.

Đài truyền hình MBC của Hàn Quốc đã dựng hẳn trường quay trên nóc khách sạn 5 sao Daewoo - nơi được cho là hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên sẽ lưu trú trong thời gian diễn ra Hội nghị đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.


Đài MBC dựng trường quay ngay trên nóc khách sạn Daewoo.






Đài truyền hình quốc gia KBS và đài truyền hình cáp JTBC của Hàn Quốc cùng dựng trường quay trên sân thượng một toà nhà cao tầng khác ở Hà Nội.



Đài truyền hình cáp JTBC cũng dựng trường quay ngay cạnh đài KBS.



Không trang bị tiện nghi cũng như diện trang phục trang trọng như đài lớn, nữ BTV chỉ đơn giản đứng cạnh tên đài mình đưa tin. Quang cảnh thành phố Hà Nội về đêm tiếp tục được tận dụng.




Đài truyền hình Channel A (Hàn Quốc) tận dụng chỗ trú chân trên sân thượng khách sạn làm thành trường quay tạm thời.



Trong khi đó, hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) ghi hình tại ban công của một toà nhà khác, view hướng ra Hồ Gươm (Hà Nội).



Đài CNN (Mỹ) cũng chọn khung cảnh thành phố Hà Nội mờ sương làm phông nên cho buổi phát sóng trực tiếp các hoạt động tiền hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Blog Radio Tổng hợp.

Ảnh: Internet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

back to top