Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cư dân mạng quốc tế "phát cuồng" khi Phương Khánh trở thành Tân Hoa hậu Trái Đất 2018

2018-11-04 10:13

Tác giả:


Người đẹp Nguyễn Phương Khánh vừa mang lại vinh quang cho Việt Nam khi trở thành Tân Hoa hậu Trái Đất 2018 trong đêm chung kết diễn ra tại Philippines.

Trải qua 4 phần thi, đại diện của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 87 thí sinh và giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước 3 thí sinh đến từ Columbia, Mexico và Áo. Thể hiện xuất sắc của Phương Khánh không chỉ làm hài lòng ban giám khảo và hàng trăm khán giả có mặt tại khán phòng mà còn chinh phục được đông đảo người theo dõi cuộc thi trên toàn thế giới.



Trong phần thi này, Phương Khánh cùng ba thí sinh khác đều có câu hỏi cung là: "Bạn nghĩ đâu là áp lực nặng nề nhất khi sinh ra thuộc thế hệ Y (thế hệ sinh từ năm 1980 đến 1998)?"

Mở đầu câu trả lời của mình Phương Khánh gửi lời chào đến các khán giả và sau đó trình bày bằng tiếng Anh hết sức trôi chảy.

"Áp lực nặng nề nhất theo tôi là sự thiếu kiến thức. Chúng ta có rất nhiều công nghệ hiện đại ngày nay nhưng thế hệ của tôi lại chỉ dùng mạng xã hội. Chúng tôi chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Chúng tôi cần dành thời gian để suy nghĩ và quan tâm đến những gì đang diễn ra với Trái Đất. Một hành động đơn giản nếu được nhân lên hàng triệu người sẽ làm thay đổi cả thế giới".


Trước câu hỏi về điều quan trọng nhất với thế hệ mình, Phương Khánh nói: "Đó là sự thờ ơ, vì chúng tôi có quá nhiều công nghệ, dùng mạng xã hội quá nhiều và chỉ nghĩ cho bản thân".

Câu trả lời của Phương Khánh xuất sắc đến mức cả MC của chương trình cũng phải ngợi khen. 




Trên trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, hàng nghìn bình luận chúc mừng được gửi tới Phương Khánh. Hầu như tất cả các đều cho rằng cô xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Trái Đất năm 2018.

Khán giả Trixie Mae Pera Blay nhận xét: "Rất xứng đáng, Việt Nam. Từ gì đã nảy lên trong đầu bạn khi nhắc đến thế hệ Y? Công nghệ, người sử dụng thiết bị điện tử và thế hệ trẻ ngày nay đúng không? Cô ấy đã trả lời quá xuất sắc".

Khán giả Deo Robiñol Tacbas cũng có bình luận đồng tình: "Tôi biết cô ấy sẽ giành vương miện ngay sau khi nghe câu trả lời. Xứng đáng lắm Việt Nam".

"Tôi đã nói rồi mà Việt Nam sẽ chiến thắng. Chúc mừng Việt Nam", một khán giả ở Nam Mỹ viết.

Ngay từ vòng loại, Phương Khánh đã được đánh giá là thí sinh rất mạnh của cuộc thi năm nay. Cô giành 2 huy chương bạc và 1 huy chương vàng tại các phần thi phụ.


Phương Khánh cao 1m71, số đo 3 vòng 82-58-93cm. Hiện Phương Khánh theo học ngành marketing tại Đại học Curtin Singapore. Suốt hơn một tháng dự thi, Phương Khánh đã đạt nhiều giải thưởng phụ như Giải vàng phần thi trình diễn trang phục dân tộc, Top thí sinh có hình thể đẹp và 
đạt huy chương vàng trang phục dạ hội và 3 giải phụ chỉ trong một đêm thi.


Phong thái tự tin cùng nhan sắc nổi bật của Phương Khánh được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và lọt top 10 thí sinh được yêu thích của chuyên trang sắc đẹp Missology.

Blog Radio Tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top